Nhìn lại hành trình đi đến cột mốc 32 chi nhánh của chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter

Quang Vũ | 29-12-2023 - 12:00 PM

Sự ra mắt của cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 32 càng khẳng định mục tiêu mang trải nghiệm công nghệ đẳng cấp thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Ngày 23/12 vừa qua, Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung SamCenter mới đã chính thức được khai trương tại địa chỉ 696 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, qua đó nâng tổng số cửa hàng hiện diện trên toàn quốc cán mốc con số 32. Đây được xem là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu cho hành trình hợp tác bền vững toàn diện giữa Samsung và SamCenter trong suốt gần 2 năm vừa qua, cũng như khẳng định lại cam kết đưa các trải nghiệm công nghệ đẳng cấp thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Bắt đầu từ những cửa hàng đầu tiên ra mắt vào tháng 1/2022, Chuỗi Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung SamCenter đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người yêu công nghệ bởi không gian trải nghiệm sang trọng, hiện đại bậc nhất được thiết kế theo đúng với tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu - một điều hiếm có hãng nào làm được tại Việt Nam ở thời điểm ấy.

Bên cạnh đó, Chuỗi Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung SamCenter còn mang đến sự khác biệt so với các cửa hàng trưng bày hay trung tâm mua sắm, nằm ở việc người dùng sẽ được tự do khám phá và trải nghiệm toàn bộ dải sản phẩm công nghệ cao cấp của Samsung mà không có bất cứ giới hạn nào cả. Từ các dòng điện thoại gập như Galaxy Z Series, Galaxy S Series, cho đến các thiết bị đeo thông minh như đồng hồ Galaxy Watch hay tai nghe Galaxy Buds cùng hàng loạt các loại phụ kiện độc đáo cũng đều xuất hiện đem lại trải nghiệm công nghệ đẳng cấp, tương tự với những người dùng khác trên thế giới.

Nhìn lại hành trình đi đến cột mốc 32 chi nhánh của chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter - Ảnh 1.

Ngoài ra, các khu vực trải nghiệm đều được thiết kế riêng biệt mô phỏng theo đúng tình huống sử dụng ngoài thực tế. Kết hợp cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp tận tình, sẵn sàng chia sẻ cũng như hướng dẫn khách hàng tiếp cận cũng như ứng dụng trực tiếp các giải pháp công nghệ đột phá của Samsung nhằm giải quyết đúng vấn đề đang gặp phải, tối ưu hóa trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy.

Đặc biệt hơn cả, Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung SamCenter không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận trọn vẹn dải thiết bị Galaxy hàng đầu, mà còn mang đến những trải nghiệm tính năng sản phẩm theo cách chưa từng có, đầy thú vị và đáng kinh ngạc. Có thể kể đến những workshop đã được SamCenter tổ chức để chia sẻ về các tính năng thiết bị, hướng dẫn chuyển đổi dữ liệu hay tận dụng sức mạnh camera Nightography để tạo video TikTok trong 30 giây đã được nhiều khách hàng ủng hộ nhiệt liệt ngay trong ngày mở bán chiếc Galaxy S22 Series.

Nhìn lại hành trình đi đến cột mốc 32 chi nhánh của chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter - Ảnh 2.

Hay như chuỗi workshop Biến số tuỳ Z, đem trải nghiệm thiết kế ốp lưng ‘xịn sò' mang phong cách Thần Số Học không đụng hàng để người dùng thỏa mãn đam mê sáng tạo, đã gây được tiếng vang lớn và trở thành một trend cực hot trong trong giới trẻ thời gian gần đây. Không những vậy, các hoạt động này cũng luôn đi kèm với nhiều thông tin hữu ích được truyền tải từ các chuyên gia, giúp người dùng dễ dàng cân bằng cuộc sống, đạt được thành tựu và tận hưởng trải nghiệm công nghệ cùng Galaxy Z Flip4.

Nhìn lại hành trình đi đến cột mốc 32 chi nhánh của chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter - Ảnh 3.

Nói qua để thấy, Chuỗi Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung SamCenter đã thực sự làm tốt vai trò của mình trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ đột phá bậc nhất khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Và điều này đã trực tiếp đem lại thành công cho cửa hàng như tăng trưởng đến 100% so với cùng kỳ năm ngoái trong các đợt mở bán Galaxy Z Flip5 / Z Fold5 series và Galaxy S23 Series vừa qua. Không những vậy, con số này còn thể hiện mức độ tin tưởng ngày càng tăng của người dùng Việt dành cho Chuỗi Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung SamCenter đồng thời tạo nguồn động lực lớn để SamCenter tiếp tục củng cố chất lượng, nỗ lực mở rộng cả về quy mô lẫn chiều sâu dịch vụ trong tương lai.

Được biết, Chuỗi Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung SamCenter có kế hoạch hướng đến cột mốc 60 cửa hàng vào năm 2024, để đạt được mục tiêu thiết lập mạng lưới hàng trăm cửa hàng trải nghiệm Samsung tại Việt Nam. Đáng chú ý, các cửa hàng sẽ đều đáp ứng các tiêu chí như có đầy đủ dải sản phẩm, phụ kiện Samsung, đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn lẫn phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian hiện đại đẳng cấp cùng trải nghiệm mua sắm toàn diện bứt phá.

Đây cũng chính là cam kết của cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng Việt, không chỉ có chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng phải tương xứng với đẳng cấp hàng đầu thế giới.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM