Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu

| 28-12-2022 - 20:13 PM

Không chỉ đơn thuần là hãng công nghệ, OPPO thể hiện mình là thương hiệu với nhiều khía cạnh thể hiện qua các bức ảnh "chân dung" đầy màu sắc.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 1.

Nhưng không hề dừng lại ở đó, OPPO luôn cố gắng truyền cảm hứng sống hết mình cho thế hệ GenZ, biến các thiết bị công nghệ của mình thành chất xúc tác trên hành trình sáng tạo, khẳng định dấu ấn cá nhân của mỗi người. Mỗi lần thực hiện điều này, OPPO tạo nên một bức ảnh "chân dung" đầy màu sắc, thể hiện vị thế, giá trị trên thị trường.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 2.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 3.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 4.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 5.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 6.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 7.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 8.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 9.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 10.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 11.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 12.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 13.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 14.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 15.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 16.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 17.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 18.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 19.

 Để khép lại hành trình của năm 2022 đầy rực rỡ, OPPO sẽ mang đến chiến dịch "Vì cảm xúc mới là điều quan trọng" để chào đón năm 2023 sắp tới đầy hứa hẹn và với những thành công mới.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

HONOR X8b: Món quà mùa hè cho các tín đồ mê du lịch với bộ nhớ khủng đến 512GB

Mùa hè đã đến, đây là lúc mọi người thường bắt đầu các chuyến đi chơi tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè, người thân yêu. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm những chiếc smartphone làm ‘trợ thủ’ đắc lực cho các chuyến đi với khả năng lưu trữ lớn, chụp ảnh chất lượng và thiết kế mỏng nhẹ được rất nhiều người quan tâm dịp này.