Nhật Tâm Hair Salon - Sứ mệnh làm hài lòng khách hàng từ điều nhỏ nhất

| 11-03-2023 - 11:00 AM

(Tổ Quốc) - Nhắc đến những chuỗi salon tóc nổi tiếng trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên Nhật Tâm. Sở hữu độ phủ sóng ấn tượng, lại được đánh giá cao nên không khó hiểu khi chuỗi salon này ngày một phát triển.

Nhưng cũng ít ai biết rằng, trước khi trở thành thương hiệu quốc dân như hiện tại thì Nhật Tâm Hair salon đã có hành trình không mấy dễ dàng.

Những bước chân đầu tiên với nhiều khó khăn, thử thách

Để xây dựng thành công một thương hiệu trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng là cả một hành trình không hề đơn giản. Và với một ngành đặc thù, có sức cạnh tranh mạnh mẽ như ngành tóc thì nó lại còn khó khăn hơn gấp bội. Thế nhưng câu chuyện về hành trình khẳng định mình của Nhật Tâm Hair Salon đã đem đến một cái nhìn khác. Và nó cũng chứng minh rằng việc xây dựng thành công thương hiệu từ con số 0 là điều hoàn toàn có thể.

Nhật Tâm Hair Salon được thành lập vào năm 2017, ở thời điểm mà việc tìm kiếm hướng phát triển trong ngành tóc cũng là điều không hề dễ dàng. Ban đầu, đây chỉ là một cửa hàng tóc nhỏ với vài ba nhân viên ít ỏi. Trang thiết bị cũng không quá nhiều.

Lúc ấy điều kiện kinh tế hạn hẹp nên việc đầu tư mạnh tay ngay từ đầu là điều không thể thực hiện được. Tuy nhiên, với sự đam mê đặc biệt với ngành tóc, cả đội ngũ của Nhật Tâm Hair Salon lúc ấy đã nỗ lực để vượt qua.

photo-1

Đến khi thương hiệu dần phát triển hơn, lượng khách hàng ổn định thì thử thách lại tiếp tục ập tới. Dịch Covid-19 quét qua, mọi hoạt động bị đóng băng khiến salon một lần nữa lại rơi vào thời điểm vô cùng khó khăn. Lúc ấy, việc làm sao để có đủ kinh phí duy trì hoạt động của salon cũng là câu hỏi rất lớn.

Tuy phải đứng trước vô vàn khó khăn, thử thách nhưng cả đội ngũ của Nhật Tâm Hair Salon chưa bao giờ có ý định từ bỏ đam mê với ngành tóc. Và đó cũng là lý do giúp chuỗi salon tóc này chạm tay tới những thành công đáng tự hào.

Gặt hái những trái ngọt sau thời gian dài nỗ lực

Sau thời gian dài cố gắng không ngừng, từ một salon nhỏ ban đầu, Nhật Tâm Hair Salon đã trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Ở thời điểm hiện tại, đội ngũ nhân viên của salon đã lên tới 40 người.

Nhật Tâm Hair Salon cũng dần mở rộng quy mô, đem đến nhiều dịch vụ với chất lượng ngày một hoàn thiện hơn. Trang thiết bị, máy móc và không gian trong salon cũng được đầu tư, nâng cấp ngày một hiện đại.

Với sứ mệnh làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất nên không khó hiểu khi Nhật Tâm Hair Salon được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ. Và đây cũng là một trong những yếu tố giúp thương hiệu này làm nên sự khác biệt so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

photo-1

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, cả đội ngũ của Nhật Tâm Hair Salon đã không ngừng cố gắng. Dù có hành trình không mấy dễ dàng nhưng không thể phủ nhận rằng, những thành tựu mà đơn vị này đạt được ở thời điểm hiện tại là vô cùng xứng đáng.

Không ngừng phát triển và mục tiêu trở thành salon tóc quốc dân

Dần trở thành thương hiệu tóc rất được lòng khách hàng nhưng chưa khi nào Nhật Tâm Hair Salon ngủ quên trên chiến thắng. Không chỉ riêng CEO mà cả đội ngũ của thương hiệu cũng luôn cố gắng để đưa thương hiệu phát triển hơn từng ngày.

Nhật Tâm Hair salon cũng đặt mục tiêu phát triển chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Và thương hiệu này cũng dự kiến sẽ có chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 6 năm nay.

Với khả năng mở rộng ở thời điểm hiện tại, có lẽ không mất quá nhiều thời gian để Nhật Tâm Hair Salon trở thành chuỗi salon tóc quốc dân trong mắt khách hàng. Đây cũng chính là điều mà đơn vị này đang nỗ lực hướng tới.

photo-2

Không dừng lại ở đó, Nhật Tâm Hair Salon hiện còn đang sở hữu kênh TikTok với lượt tương tác vô cùng ấn tượng. Kênh hiện đang có 726,8k người theo dõi và đạt gần 16 triệu lượt thích video. Với định hướng tập trung phát triển những nội dung ấn tượng, hình ảnh chỉn chu thì con số này sẽ còn tăng cao hơn nữa.

photo-3

Tính đến thời điểm hiện nay, không khó để có thể tìm được một chuỗi salon tóc chất lượng. Tuy nhiên, Nhật Tâm Hair Salon vẫn là một trong những thương hiệu sở hữu sức hút đặc biệt và được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/NHATTAMHAIRSALON

Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@nhattamhairsalon

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

CEO Kola - Nữ giám đốc trẻ mang thương hiệu Bánh mì 88 ra thế giới

(Tổ Quốc) - Đến với Singapore mang trong mình ước mơ đưa ẩm thực Việt Nam lên bản đồ thế giới, CEO Kola, sinh năm 1988, đã không ngừng nỗ lực để biến ước mơ đó thành hiện thực. Chỉ sau vài năm, dưới bàn tay điều hành của cô, Nhà máy Bánh Mì 88 đã trở thành một thương hiệu phân phối sỉ lẻ uy tín tại thị trường "đảo sư tử".