Clinique gửi tặng 1000 sản phẩm Kem hồng dưỡng ẩm tức thì Clinique Moisture Surge 100H đến đội ngũ chống dịch, đã cống hiến hết sức mình trong thời gian thử thách này.
Chưa có thời điểm nào dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên khắp cả nước, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam như thời gian này. Hình ảnh lực lượng tuyến đầu sẵn sàng gác lại niềm hạnh phúc riêng, tiến thẳng vào tâm dịch cùng những bộ quần áo bảo hộ kín mít, vất vả chăm sóc bệnh nhân, để lại trong lòng nhiều người những xúc cảm.
Với mong muốn chung tay tiếp sức tuyến đầu chống dịch, Clinique thực hiện chiến dịch "Tri ân áo trắng - Yêu da thầm lặng" cho toàn bộ đội ngũ chống dịch nói chung & phụ nữ tuyến đầu nói riêng, như 1 lời tri ân chân thành dành cho những đóng góp không ngại khó khăn chỉ vì bình yên đất nước, hạnh phúc của hàng triệu người Việt. Dưới những lớp khẩu trang & những bộ đồ bảo hộ chính là những sự vất vả, những vết hằn xứng đáng được yêu thương.
Thấu hiểu những khó khăn vất vả, những hy sinh thầm lặng ấy, chương trình "Tri ân áo trắng - Yêu da thầm lặng" của nhãn hàng Clinique Việt Nam mong muốn mang lại cho đội ngũ chống dịch sự quan tâm, chăm sóc, phục hồi và bảo vệ toàn diện cho những làn da đang chịu tổn thương ấy. Làm dịu đi những vết hằn, mẩn đỏ, phồng rộp bởi việc mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang liên tục hàng giờ đồng hồ, cấp ẩm tức thì nhưng vẫn khô thoáng cho làn da đã chịu nhiều áp lực. Chương trình sẽ trao tặng 1000 sản phẩm dưỡng ẩm sâu Kem hồng Clinique Moisture Surge 100H đến lực lượng tuyến đầu chống dịch ở tại các đơn vị tuyến đầu chống dịch thuộc thành phố Hồ Chí Minh, như 1 lời động viên chia sẻ đến những đội ngũ chống dịch đầy yêu thương & trân trọng.
Bà Đậu Thị Hoài Thanh, đại diện cho nhãn hàng Clinique Việt Nam, chia sẻ: "Thấu hiểu những vất vả, hy sinh thầm lặng của đội ngũ chống dịch đang căng mình chống dịch nơi tuyến đầu, Clinique mong muốn đem lại vẻ đẹp nơi làn da cho những người phụ nữ đã quên mình để giúp người. Bằng những món quà yêu thương làn da này, Clinique cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người phụ nữ đặc biệt - đã hi sinh thầm lặng cho cuộc chiến, để từ đó chúng ta có thể chuẩn bị bắt đầu cho một nhịp sống mới tốt đẹp hơn".
Thông tin chi tiết về chiến dịch cập nhật tại:
Facebook Fanpage Clinique: https://bit.ly/CliniquexKenh14.
Về Clinique
Thành lập vào tháng 8/1968, Clinique là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp tiên phong trên thế giới được phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu, thuộc tập đoàn Estée Lauder. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự tự tin với làn da hoàn hảo được chăm sóc toàn diện từ trong ra ngoài, các sản phẩm Clinique đều tuân thủ nghiêm ngặt 3 triết lý. Thứ nhất, nguyên liệu phải lành tính, 100% không chứa parabens, phthalates, không hương liệu. Thứ hai, mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi loại da. Cuối cùng, các công thức phải cân bằng giữa tính hiệu quả và tính an toàn để đảm bảo một môi trường bền vững cho da. Đồng thời, theo tôn chỉ của tập đoàn Estée Lauder, Clinique chú trọng sản xuất và sử dụng các bao bì thân thiện với tự nhiên, có khả năng tái chế, tái sử dụng để góp phần bảo vệ môi trường sống. Đến nay, Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và hơn 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới, trở thành lựa chọn tin cậy của phụ nữ trong hành trình chăm sóc da.