Người tiêu dùng bất ngờ với sự thay đổi nhận diện mới từ O'Food

Quang Vũ | 05-08-2024 - 16:30 PM

Với thiết kế logo hiện đại, màu sắc nổi bật, O'Food đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và đón nhận nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng về nhận diện mới ra mắt vào tháng 7/2024.

Người tiêu dùng bất ngờ với sự thay đổi nhận diện mới từ OFood - Ảnh 1.

Dù chỉ vừa ra mắt một thời gian ngắn, nhưng không khó để nhận thấy các sản phẩm mang logo mới của O'Food được bày bán rộng rãi trên các quầy kệ tại hệ thống siêu thị lớn như Winmart, Go!, Lotte Mart, Aeon, Mega Market, Co.op Mart... Sự hiện diện mạnh mẽ này giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm mới của O'Food.

Chị Thu Hà, một nội trợ hiện đang sinh sống tại TP.HCM, cho biết: "Mình rất thích thiết kế mới của O'Food. Màu đỏ của logo rất nổi bật và dễ nhận biết khi đi mua sắm. Điều tuyệt vời là thiết kế bao bì vẫn giữ được sự thu hút và thân quen mà mình đã quen thuộc, nhưng với logo mới, sản phẩm như được thổi vào một tinh thần mới, hiện đại hơn mà không làm mất đi cảm giác gần gũi."

Người tiêu dùng bất ngờ với sự thay đổi nhận diện mới từ OFood - Ảnh 2.

Sự thay đổi diện mạo của O'Food không chỉ mang lại một hình ảnh mới mẻ và hiện đại hơn mà còn thể hiện rõ nét tinh thần sáng tạo của thương hiệu. "Là "fan cứng" của các sản phẩm Rong biển và Tokpokki của O’Food từ lâu, nên khi thấy các sản phẩm với logo mới được bày bán tại cửa hàng tiện lợi cũng như siêu thị gần nhà em rất bất ngờ và ấn tượng. Các món ăn và gia vị của O’Food không chỉ có hương vị thơm ngon, mà bao bì cũng đã hiện đại và nổi bật từ xưa đến nay, vậy nên sự thay đổi này không làm em cảm thấy xa lạ mà ngược lại, càng thêm yêu thích thương hiệu O'Food hơn", bạn Kim Lê, nhân viên văn phòng tại Hà Nội hào hứng chia sẻ.

Người tiêu dùng bất ngờ với sự thay đổi nhận diện mới từ OFood - Ảnh 3.

Nhận diện mới của O’Food mang đến ấn tượng bằng sự kết hợp tinh tế giữa giá trị truyền thống và hơi thở hiện đại. Màu sắc thể hiện rõ nét tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết của thương hiệu khi thay đổi từ gam màu xanh, vàng của logo ban đầu sang màu đỏ chủ đạo. Phần bao bì được giữ nguyên thiết kế với gam màu nổi bật, hiện đại, giúp sản phẩm trở nên nổi bật và dễ dàng để lại ấn tượng trong tâm trí người tiêu dùng.

Theo đại diện O’Food, biểu tượng "O" trong logo mới đại diện cho sự vĩnh cửu, bắt đầu từ những giá trị nguyên bản và không ngừng đổi mới của O’Food trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo nên văn hóa ẩm thực hiện đại thông qua những nét đẹp ẩm thực trên toàn thế giới.

Người tiêu dùng bất ngờ với sự thay đổi nhận diện mới từ OFood - Ảnh 4.

Thông điệp "Vị ngon cho cuộc sống tròn đầy" được O’Food giữ nguyên với mong muốn được kết nối sâu sắc với người tiêu dùng, mang tới cảm hứng sống trọn vẹn và hạnh phúc trong từng món ăn. Điều này cũng thể quyết tâm của O’Food trong việc nâng cao chất lượng sống và lan tỏa những giá trị văn hóa ẩm thực hiện đại từ khắp nơi trên thế giới đến với mỗi bữa ăn gia đình Việt.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển toàn cầu của thương hiệu, O'Food tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi tại các chuỗi siêu thị, hệ thống bán lẻ và các sàn thương mại điện tử.

Người tiêu dùng bất ngờ với sự thay đổi nhận diện mới từ OFood - Ảnh 5.

Từ đó, thành công thu hút rất nhiều khách hàng trên cả nước tới mua sắm và trải nghiệm sản phẩm với nhận diện mới. Trong tháng 7, O'Food đã triển khai nhiều hoạt động thú vị như sự kiện "Trải nghiệm các vị Tokpokki và sốt Spaghetti trong diện mạo mới của O’Food" tại siêu thị Winmart, Tầng 2 TTTM Vincom Plaza Hạ Long, Phường Bạch Đằng, Hạ Long. Tháng 8 tới đây, người tiêu dùng tại Hà Nội cũng sẽ có cơ hội khám phá các sản phẩm rong biển chất lượng với diện mạo mới cuốn hút, trẻ trung tại Học viện Ẩm thực O’Food, Khu trải nghiệm trẻ em KidZania, Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội.

Có thể thấy rằng, sự đón nhận nhiệt tình từ phía người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của O'Food trong việc đổi mới và nâng cao hình ảnh của thương hiệu. O'Food sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình khám phá những hương vị ẩm thực độc đáo và đầy thú vị. Hãy cùng chờ đón và trải nghiệm những sản phẩm mới từ O'Food.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.