Tối 23/6, Ví MoMo ra mắt bài hát "Chuyển tiền - MoMo liền" với màn trình diễn bất ngờ của Ngọc Trinh. Với MV chỉ kéo dài 30s, Ngọc Trinh thu hút mọi sự chú ý, khiến khán giả không thể rời mắt và dễ dàng vô thức hát theo, nhảy theo.
Bài hát với ca từ đơn giản, dễ hát cùng điệu nhảy vui nhộn, dễ thương, Ngọc Trinh đã chinh phục khán giả bằng tạo hình ngây thơ, trong sáng và năng động. Đây là hình ảnh rất mới mẻ và bất ngờ của cô.
Ngọc Trinh trong ngày đi thu âm MV "Chuyển tiền - MoMo liền"
Không sexy, không hở hang như phong cách quen thuộc của nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh xuất hiện với dáng vẻ ngọt ngào cùng bộ cánh hồng pastel dễ thương, giày trắng, tóc búi củ tỏi. Người đẹp Trà Vinh "hack" tuổi thành công với tạo hình trẻ trung như một nữ sinh này.
"Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng ca hát là đam mê của Trinh, vì thế Trinh không ngại thử điều mình thích. "Chuyển tiền - MoMo liền" là ca khúc rất dễ thương với giai điệu vui tươi, dễ nhớ và vũ đạo đơn giản nhưng dễ gây "nghiện". Nếu thích, bất kỳ ai cũng có thể hát và nhảy cùng Trinh", Ngọc Trinh chia sẻ.
Nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Bùi Công Nam là người viết lời cho bài hát "Chuyển tiền - MoMo liền"
Bài hát "Chuyển tiền - MoMo liền" là sáng tác của Bùi Công Nam, nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng với một loạt bài hát "tạo trend" như Chí phèo, Vợ tương lai, Có ai thương em như anh…, - dựa trên nền nhạc bài hát thiếu nhi "Tập đếm" 1 với 1 là 2, 2 thêm 2 là 4... mà hầu như người Việt nào cũng biết và thuộc. Bùi Công Nam chia sẻ: "Cơ duyên mình kết hợp với Ví MoMo từ chiến dịch "Lắc Xì", nên khi được lời mời cộng tác với "đề bài" tạo ra 1 giai điệu vui tươi, dễ nhớ cho tính năng chuyển tiền của MoMo, mình đã nghĩ ngay đến bài Tập đếm. Hiểu rõ những tiện ích của tính năng "Chuyển tiền" trên Ví MoMo nên khi viết "Chuyển tiền - MoMo liền", ý tưởng và cảm xúc dạt dào đến rất nhanh".
Vũ đạo siêu cuốn hút là tác phẩm của biên đạo múa Lâm Vinh Hải. Với các động tác đơn giản nhưng thú vị, bất cứ ai cũng có thể nhảy theo "điệu nhảy chuyển tiền". "MoMo là thương hiệu gần gũi và quen thuộc với người dùng Việt Nam. Từ bài hát, người hát đến biên đạo múa đều hướng tới phong cách dễ thương, khỏe mạnh, thì bài hát đương nhiên sẽ viral thôi" - Bùi Công Nam cho biết.
Bài hát nằm trong chiến dịch quảng bá cho chức năng Chuyển tiền của Ví MoMo. Đây là chức năng được hàng chục triệu người dùng của ví điện tử này yêu thích và sử dụng hàng ngày.
Đây không phải lần đầu MoMo sử dụng music marketing (tiếp thị bằng âm nhạc) trong các chiến dịch của mình. Người dùng MoMo đã từng "ám ảnh" với các bài hát quảng bá cho "Lắc Xì" hay chiến dịch "Điều nhỏ bé vĩ đại". Một lần nữa bài hát giới thiệu sản phẩm của MoMo được lan tỏa trong cộng đồng nhờ nhiều yếu tố thú vị.