New Me, Discover: Khi Yamaha đi tìm chất riêng, phá vỡ các ranh giới truyền thống cho giới trẻ Việt Nam

Quang Vũ | 12-05-2020 - 12:53 PM

(Tổ Quốc) - Với chiến dịch lần này, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn đồng hành cùng khách hàng khám phá ra "chất riêng" trong mỗi người, mang đến những sự đổi mới và nguồn cảm hứng mới giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với những phương tiện di chuyển.

New Me, Discover: Khi Yamaha đi tìm chất riêng, phá vỡ các ranh giới truyền thống cho giới trẻ Việt Nam - Ảnh 1.

Phá vỡ truyền thống - Chất riêng trong người trẻ hiện đại

Chúng ta đang ở những tháng đầu tiên của thập niên 2020. Thế hệ 10x "bé bỏng" thuở nào giờ đã trở thành những chàng trai, cô gái tuổi 20. 9x nổi loạn của những năm trước, nay đã bước vào tuổi 30 bắt đầu gây dựng sự nghiệp. Đứng trước một thập niên mới, giới trẻ trẻ bắt đầu tìm đến thành công bằng những con đường mới, không nhất thiết tuân theo truyền thống.

Bởi lẽ, xã hội đang thay đổi chóng mặt, đòi hỏi con người phải liên tục đổi thay để thích nghi và phù hợp. Nếu như trước đây, thế hệ cha ông có thể chọn sự an toàn với những "công việc ổn định" trường tồn hàng chục năm, thì ngày nay, giới trẻ hiểu rằng, chỉ có "năng lực ổn định" là thứ đưa họ tiến lên phía trước.

Vì thế, giới trẻ bắt đầu chọn lựa những thứ phù hợp với "chất riêng" của bản thân. Có thể là một công việc chưa ai từng làm, chơi một môn thể thao ước mơ từ thuở nhỏ, mua một bộ váy, hay đơn giản là cắt một mái tóc ngắn để làm mới chính mình. Suy cho cùng, làm những gì bản thân yêu thích là công thức để thể hiện sự cân bằng giữa công việc và hạnh phúc.

Bên trong mỗi con người luôn là cả vũ trụ đầy bí hiểm và tiềm ẩn nhiều bất ngờ. Hành trình sống của chúng ta cũng là hành trình "thám hiểm" chính bản thân mình, như câu nói "Đi thôi, cùng đi đến ngày mai" trong video quảng cáo của Yamaha Motor Việt Nam.

Tìm chất riêng cùng Yamaha

Hiểu rõ điều đó nên đứng trước nhiều thách thức của thời đại mới, trong đó có cả sự thay đổi của khách hàng, những khó khăn của thị trường bão hoà, Yamaha Motor vẫn tiên phong trong việc phát triển, sáng tạo, đổi mới nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, thiết thực. Trong đó, Thời trang, Thể thao và Sáng tạo là 3 giá trị cốt lõi mà hãng xe Nhật luôn hướng tới.

Hơn 20 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam đã không ngừng nỗ lực mang đến những chiến dịch, những hoạt động với triết lý lấy người dung làm tâm điểm để truyền tải đến khách hàng thông điệp Yamaha không chỉ là một chiếc xe mà còn là người bạn đồng hành cùng khách hàng đi qua những cột mốc quan trọng của cuộc sống. Sau thành công của chiến dịch "Xe tay ga Yamaha - Why not?", bước sang 2020, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu chiến dịch mới "New Me, Discover" - Khám phá chất riêng.

New Me, Discover: Khi Yamaha đi tìm chất riêng, phá vỡ các ranh giới truyền thống cho giới trẻ Việt Nam - Ảnh 3.

"New Me, Discover" - Khám phá chất riêng không chỉ đơn thuần là chiến dịch xây dựng thương hiệu, mà còn là chất xúc tác góp phần giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ chính mình, bộc lộ bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha Motor.

Dựa trên những tố chất cũng như tài năng và phong cách hiện đại trẻ trung, luôn tiên phong sáng tạo và bứt phá trong hoạt động nghệ thuật, phù hợp với định hướng, tinh thần sản phẩm, Yamaha Motor Việt Nam đã lựa chọn hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Vì sao là họ?

Chi Pu - một cô gái xuất thân từ vai trò diễn xuất với tính cách nhí nhảnh đã cởi bỏ lớp áo đó để trở thành một ca sỹ mạnh mẽ, cá tính, vượt qua mọi dị nghị, đàm tiếu để vươn lên bằng chính năng lực, tài năng của mình. Để tới giờ, cô đã có được lượng fan đông đảo, có những hit lọt top trending #1 trên Youtube. Xuất hiện tại buổi họp báo, Chi Pu diện bộ cánh cá tính cùng mái tóc ngắn mới mẻ như một tuyên ngôn mạnh mẽ cho chất riêng của mình.

New Me, Discover: Khi Yamaha đi tìm chất riêng, phá vỡ các ranh giới truyền thống cho giới trẻ Việt Nam - Ảnh 4.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên hoàn toàn mới với Yamaha Motor Việt Nam. Cô vừa đại diện cho giới trẻ, vừa là đại sứ "quý cô thành đạt" nhưng không theo một chuẩn mực nhất định. "Hãy là chính mình" luôn được Lan Ngọc nhắc đi nhắc lại khi đồng hành cùng các mẫu xe Yamaha tại sự kiện.

New Me, Discover: Khi Yamaha đi tìm chất riêng, phá vỡ các ranh giới truyền thống cho giới trẻ Việt Nam - Ảnh 5.

Chính họ sẽ mang những tuyên ngôn, hình ảnh và cảm hứng đó để đồng hành với Yamaha Motor Việt Nam, viết tiếp nên câu chuyện của 20 năm qua để một lần nữa khẳng định hình ảnh nhà sản xuất xe máy hàng đầu Nhật Bản - luôn tiên phong trong việc thách thức giới hạn của việc di chuyển, là người bạn đồng hành tin cậy, cùng người dùng khám phá cuộc sống muôn màu trên mỗi hành trình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM