Dù từng bị cho là "con ghẻ" của BLACKPINK, nhưng Rosé giờ thật sự đã khác, chính xác là cô nàng đã sang chảnh và toả sáng hơn xưa. Đáng chú ý nhất hẳn phải kể đến lần Rosé trở thành gương mặt ảnh bìa của tạp chí W Korea số tháng 10. "Hoa hồng nước Úc" đương nhiên vẫn chuốc mê fan với thần thái và nhan sắc xinh đẹp long lanh đấy thôi, nhưng bên cạnh đó bộ trang sức cô nàng chưng diện cũng khiến dân tình đảo điên chẳng kém. Bởi món nào cũng có giá siêu đắt đến từ thương hiệu Tiffany & Co.
Cách đây không lâu, Rosé đã gây sốc khi diện chiếc vòng cổ khảm 57 carat kim cương và đá sapphire với ngọc lục bảo 10 carat giá khoảng 20,5 tỷ đồng. Nhờ đó, cô nàng đã vượt mặt nhiều mỹ nhân, trong đó có Jennie để trở thành nữ idol diện trang sức đắt đỏ nhất giới Kpop tính đến thời điểm hiện tại.
Tuy nhiên, xem đoạn clip thời trang mà tạp chí W Korea đăng tải mới đây, các fan mới giật mình cũng như quá đỗi tự hào về giọng ca chính của BLACKPINK khi cô còn diện thêm loạt món trang sức tiền tỷ khác. Và chẳng có gì đáng nói nếu không có sự vụ tranh cãi đang nổ ra trong cộng đồng fan xoay quanh chiếc nhẫn kim cương mà Rosé chưng diện.
Theo đó, nhiều fan đã bóc giá chiếc nhẫn trên tay Rosé của Tiffany & Co có giá "khủng" hơn 109 tỷ đồng. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang bởi mới đây, một số netizen đã phủ nhận chiếc nhẫn chiếc nhẫn này không phải có mức giá choáng ngợp như thế.
Cận cảnh chiếc nhẫn trị giá hơn 109 tỷ đồng
Nhìn cận cảnh, có thể thấy chiếc nhẫn của Rosé có thiết kế tương đối khác so với chiếc nhẫn ngoài trăm tỷ đồng.
Nhẫn kim cương của Rosé có viên kim cương nhỏ hơn, vị trí nhẫn cao hơn và có đính thêm kim cương nhỏ bao quanh ngón tay. Trong khi, thiết kế nhẫn 109 tỷ có vẻ ngoài ngược lại.
Tạm gác lại những tranh cãi xoay quanh chiếc nhẫn đắt đỏ của idol thì trong suốt đoạn clip quảng bá cho các sản phẩm thuộc BST Blue Book 2020 của thương hiệu Tiffany & Co, nữ idol nhà YG cũng chưng diện cả loạt trang sức lộng lẫy khác, tất cả đều có giá "trên trời" chứ chẳng chơi.
Nhiều fan cho rằng dễ là trong tương lai, Rosé sẽ là một phần của Tiffany & Co. Thực tế, điều này không phải không có cơ sở, vì cô nàng gần đây cũng diện trang sức của thương hiệu trang sức đẳng cấp này. Còn nhớ trước khi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent, cô nàng cũng thường xuyên dát lên người các item của hãng.
Ảnh: Internet