Nâng tầm thương hiệu Diana qua Siêu nhạc hội Diana COOL FEST 2022

| 14-12-2022 - 11:32 AM

Từ khóa và hashtag #DianaCoolFest2022 liên tục "chiếm sóng" mạng xã hội trong ngày vừa qua. Hơn 35.000 khán giả tham gia sự kiện và hơn 40.000 lượt xem trực tiếp cùng lúc qua livestream vào tối ngày 10/12 đã chứng tỏ sức nóng của sự kiện âm nhạc này với đông đảo người tiêu dùng.

Với các thương hiệu lớn, việc đưa ra các chiến lược làm mới thương hiệu và củng cố chỗ đứng trong lòng khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu. Music Marketing hay tiếp thị bằng âm nhạc không phải là một khái niệm mới lạ. Tuy nhiên, sử dụng âm nhạc như thế nào để tăng khả năng tiếp cận và xây dựng thiện cảm với khách hàng mới là bài toán khó.

Với định hướng không ngừng đổi mới phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêu, đặc biệt là tệp khách hàng trẻ Gen Z, nhãn hàng Diana đã đi tiên phong trong việc tổ chức mô hình lễ hội âm nhạc kết hợp cùng các hoạt động trải nghiệm thú vị.

Nâng tầm thương hiệu Diana qua Siêu nhạc hội Diana COOL FEST 2022 - Ảnh 1.

Các hoạt động trải nghiệm mới mẻ thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ

7 năm liền tổ chức các Đại nhạc hội quy mô lớn, Diana hiện là một trong những thương hiệu gặt hái được nhiều thành công, tạo được ấn tượng với hình thức truyền thông qua âm nhạc. Trong đó không thể không nhắc tới chuỗi Summer Fest 2017, Đại nhạc hội Yêu – Tin – Hành Động 2018 với sự góp mặt của các nghệ sĩ K-pop đình đám như BTOB, EXID,… Cool Fest 2019, Pink Fest 2021, Super Show 2021 và gần đây nhất là Diana COOL FEST 2022 với sự tham gia của dàn nghệ sĩ hàng đầu trong nước: Sơn Tùng M-TP, Phương Ly, Lou Hoàng, HIEUTHUHAI, Wren Evans, Hồ Phi NAL, DJ KS. Các sự kiện này đã thu hút hơn hàng chục nghìn bạn trẻ tham dự và hàng triệu khán giả xem trực tiếp qua livestream.

Nâng tầm thương hiệu Diana qua Siêu nhạc hội Diana COOL FEST 2022 - Ảnh 2.

Sự xuất hiện của dàn sao hàng đầu tại Diana COOL FEST 2022

Thành công của các Đại nhạc hội do nhãn hàng Diana tổ chức không chỉ nằm ở quy mô lớn, sự đầu tư trong khâu âm thanh, ánh sáng, thiết kế sân khấu hiện đại theo xu hướng quốc tế, các Đại nhạc hội của Diana còn lựa chọn địa điểm tổ chức nhằm tiếp cận sâu tới người tiêu dùng ở mọi miền đất nước. Với Diana COOL FEST vừa qua, Diana chọn Thành phố Cần Thơ để tới gần hơn với người tiêu dùng tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long như Cần Thơ, An Giang, Trà Vinh,…

Nâng tầm thương hiệu Diana qua Siêu nhạc hội Diana COOL FEST 2022 - Ảnh 3.

Hàng chục nghìn khán giả hào hứng đón chờ trước giờ diễn ra Đại nhạc hội Diana COOL FEST

Không chỉ làm tăng nhận diện thương hiệu và xây dựng thiện cảm của người tiêu dùng dành cho nhãn hàng, Diana COOL FEST 2022 còn khẳng định sức ảnh hưởng của một thương hiệu lớn. Trong suốt thời gian sự kiện diễn ra, từ khóa và hashtag #Diana #DianaCoolFresh #COOLFEST liên tục "chiếm sóng" mạng xã hội. Số liệu ghi nhận đã có hơn 30,000 lượt tương tác và thảo luận với các bài viết về chủ đề Diana COOL FEST và hơn 3.4 triệu lượt xem các video liên quan đến sự kiện. Diana đã phá kỷ lục của chính mình với những con số ấn tượng: hơn 35.000 khán giả tham dự tại địa điểm trực tiếp; hơn 40.000 lượt xem cùng lúc trên livestream trực tuyến; đồng thời trở thành sự kiện âm nhạc bậc nhất trong năm 2022 tại thời điểm này ở Cần Thơ.

Thành công của chuỗi chiến dịch truyền thông bằng âm nhạc của nhãn hàng Diana cũng được góp phần bởi dàn nghệ sĩ đình đám, trong đó cái tên nổi bật nhất là Sơn Tùng M-TP. Sự trở lại của Sơn Tùng M-TP trên sân khấu Diana COOL FEST có ý nghĩa rất lớn bởi năm 2022 là kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ. Đây là một trong những lần hiếm hoi trong năm nay anh trình diễn 2 ca khúc mới ra mắt Nắng Ấm Ngang Qua và . Sơn Tùng M-TP đã khép lại chương trình bằng sân khấu bùng nổ với bản hit đình đám gắn liền với sự nghiệp: Em Của Ngày Hôm Qua.

Nâng tầm thương hiệu Diana qua Siêu nhạc hội Diana COOL FEST 2022 - Ảnh 4.

Sơn Tùng M-TP chính là sức hút lớn nhất của Đại nhạc hội Diana COOL FEST

Sự trở lại này cũng đánh dấu cột mốc 5 năm Sơn Tùng M-TP đồng hành cùng Diana trong các sự kiện âm nhạc của nhãn hàng. Điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp, đầu tư mạnh mẽ của thương hiệu đã hoàn toàn thuyết phục ngôi sao hàng đầu V-Pop.

Nâng tầm thương hiệu Diana qua Siêu nhạc hội Diana COOL FEST 2022 - Ảnh 5.

Sơn Tùng M-TP với sân khấu bùng nổ tại Diana COOL FEST

Với sự bền bỉ và kiện định trong chiến lược, việc Diana định kỳ tổ chức Đại nhạc hội đã giúp tăng cường nhận diện thương hiệu lên nhiều lần, tạo được thiện cảm nhất định với đối tượng khách hàng trẻ, những người yêu thích trải nghiệm các hoạt động giải trí, âm nhạc, kết nối với thần tượng.

Từ đó, Diana khẳng định vị trí hàng đầu thị trường với tên gọi Diana – Chất lượng từ NSX Băng vệ sinh hàng đầu Nhật Bản và tiếp tục là một phần trong hành trình chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các bạn gái và phụ nữ Việt.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.