Nâng tầm chu trình chăm sóc da với xu hướng mới đến từ Paris

Quang Vũ | 23-06-2023 - 12:00 PM

Hơn 30 năm lịch sử, Anne Semonin tự hào luôn giữ vị thế tại Paris, với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, mở lối đưa khái niệm dưỡng da cá nhân hóa vào các liệu trình spa chuẩn 5 sao.

Nâng tầm chu trình chăm sóc da với xu hướng mới đến từ Paris - Ảnh 1.

Bà Anne Nguyễn - Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Sản phẩm toàn cầu của Anne Semonin tại Paris, Ngài Đại sứ Nicolas Warnery - Đại Sứ Pháp tại Việt Nam, Bà Jenny Le - Đại diện Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp, đơn vị phân phối Anne Semonin tại Việt Nam, ThS.BS Bích Na

Không ngừng cải tiến phù hợp với yêu cầu từ thị trường Việt Nam, vừa qua tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội, thương hiệu Anne Semonin giới thiệu dòng sản phẩm tiên phong hàng đầu xu hướng dưỡng da cá nhân hóa. Cùng với đó là chính thức đánh dấu hợp tác của Le Spa du Metropole mang đến các liệu trình spa đẳng cấp thực thụ tại Việt Nam.

Nâng tầm chu trình chăm sóc da với xu hướng mới đến từ Paris - Ảnh 2.

Thạc sĩ - Bác sĩ da liễu Bích Na tâm đắc với sản phẩm của Anne Semonin

Đến với sự kiện, khách mời đã có những trải nghiệm thú vị khi trở thành một trong những khách hàng đầu tiên bắt kịp xu hướng dưỡng da hàng đầu tại Pháp. Anne Semonin mang đến dòng sản phẩm với những đột phá sáng tạo trong chu trình chăm sóc da.

Nâng tầm chu trình chăm sóc da với xu hướng mới đến từ Paris - Ảnh 3.

Sản phẩm Anne Semonin được trưng bày tại sự kiện

Một phần đặc biệt làm nên điểm nhấn cho sự kiện chính là buổi talkshow với sự tham gia của Thạc sĩ - Bác sĩ da liễu Bích Na, bà Anne Nguyễn – Giám Đốc phát triển sản phẩm và Marketing toàn cầu thương hiệu Anne Semonin, thông qua phần dẫn dắt siêu hài hước của MC Minh Tuấn. Có thể nói, khách mời đã vô cùng bất ngờ xen lẫn hào hứng về sự độc đáo và sáng tạo của dòng sản phẩm này trong công cuộc chăm sóc da.

Nâng tầm chu trình chăm sóc da với xu hướng mới đến từ Paris - Ảnh 4.

Talkshow với sự tham gia của Bà Anne Nguyễn - Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Sản phẩm toàn cầu của Anne Semonin tại Paris, ThS.BS Bích Na, MC Minh Tuấn

Dòng sản phẩm dưỡng da cá nhân hóa với đa dạng các giải pháp, mỗi giải pháp chính là sự kết hợp giữa tinh dầu thuần thiên nhiên & khoáng chất thiết yếu được chứa đựng trong 2 lọ riêng biệt. Điều khác biệt khi sử dụng là ta phải mix trộn 2 lọ lại với nhau để tạo ra cơ chế mở đường, từ đó tăng khả năng thẩm thấu sâu, da hấp thụ tốt hơn.

Nâng tầm chu trình chăm sóc da với xu hướng mới đến từ Paris - Ảnh 5.

Sản phẩm hàng đầu xu hướng dưỡng da cá nhân hóa tại sự kiện Anne Semonin

Nâng tầm chu trình chăm sóc da với xu hướng mới đến từ Paris - Ảnh 6.

Khách mời thích thú với các sản phẩm của Anne Semonin

Tại buổi trà chiều trang trọng, ấm cúng và riêng tư ấy đã kết thúc với câu chuyện đầy cảm hứng về những quan niệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện nhất. Sự kiệt còn mang ý nghĩa khẳng định Anne Semonin chính là cái tên đứng sau nhiều spa, khách sạn danh tiếng thế giới, khi tiên phong các liệu trình spa đẳng cấp tại hơn 200 địa danh nghỉ dưỡng thượng lưu trên toàn cầu, trong đó có khách sạn huyền thoại tại Việt Nam Sofitel Legend Metropole Hà Nội.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.