Nafoods Group (NAF): Quý 3 ước lãi 20,5 tỷ đồng, tăng 52% so với cùng kỳ 2020

Tú Anh | 27-09-2021 - 10:02 AM

(Tổ Quốc) - Trong quý 3, châu Âu vẫn là thị trường chủ lực, đóng góp lớn nhất vào kết quả doanh thu của Nafoods Group (NAF).

Công ty cổ phần Nafoods Group (mã CK: NAF) đã công bố KQKD ước tính quý 3/2021.

Theo đó tổng doanh thu toàn hệ thống ước đạt 412 tỷ đồng, tăng 46% so với cùng kỳ; Lợi nhuận ròng ước đạt 20.5 tỷ đồng, tăng 52%.

Luỹ kế 9 tháng đầu năm 2021, doanh thu ước đạt 1,207 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ. Lợi nhuận ròng 9 tháng ước đạt 60.5 tỷ đồng, tăng 19%.

Như vậy, so với kế hoạch 1.500 tỷ đồng doanh thu và 76 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế đặt ra đầu năm, Nafoods đã hoàn thành hơn 80% kế hoạch sau 9 tháng.

Nafoods Group (NAF): Quý 3 ước lãi 20,5 tỷ đồng, tăng 52% so với cùng kỳ 2020 - Ảnh 1.

Theo thông tin từ công ty, trong quý 3, châu Âu vẫn là thị trường chủ lực, đóng góp lớn nhất vào kết quả doanh thu của công ty. Nhóm các sản phẩm công nghiệp tiếp tục duy trì tăng trưởng khả quan, với các sản phẩm chủ lực từ Chanh leo, Thanh long, Xoài, Dứa…

Trong khi đó, các sản phẩm sấy và hạt dinh dưỡng đã chính thức thâm nhập vào kênh siêu thị tại thị trường Nga, hứa hẹn mang lại mức doanh số cao và ổn định cho công ty trong thời gian tới. Đáng chú ý, mảng kinh doanh cây giống đã cán đích kế hoạch cả năm 2021 chỉ sau 8 tháng.

NAF cho biết hiện đã có 95% người lao động tại các nhà máy, cơ sở sản xuất, chế biến của công ty đã được tiêm vaccine ngừa Covid-19 ít nhất một đến hai mũi, sang quý 4 Nafoods tự tin hoàn thành đạt và vượt tối thiểu 10% mục tiêu doanh thu, lợi nhuận năm 2021 đã công bố.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.