d’Alba thể hiện trách nhiệm xã hội với đóng góp thiết thực cho công tác khắc phục thiên tai
Ngày 28/9 vừa qua, lễ ghi nhận quyên góp hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do bão số 3 đã diễn ra tại Seoul dưới sự tổ chức của Đại sứ quán Việt Nam kết hợp với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Hàn Quốc. Tại đây, công ty mỹ phẩm d’Alba Hàn Quốc với rất nhiều sản phẩm bán chạy tại thị trường Việt Nam đã ủng hộ 50 triệu won (gần 1 tỷ đồng), được biết đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn có mức hỗ trợ cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Số tiền này được trao cho Đại sứ quán Việt Nam, sẽ được chuyển về Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam trong thời gian sớm nhất và được sử dụng với mục tiêu giúp tái thiết cuộc sống cho bà con tại các vùng bị ảnh hưởng.
Công ty d’Alba Global ủng hộ 50 triệu won (tương đương 1 tỷ đồng) cho đồng bào bị ảnh hưởng do cơn bão số 3
Hoạt động ủng hộ lần này là minh chứng mạnh mẽ cho sự gắn kết bền chặt giữa doanh nghiệp nước ngoài với cộng đồng địa phương. d’Alba không chỉ phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh mà còn luôn tích cực tham gia vào các hoạt động trách nhiệm xã hội, đặc biệt trong bối cảnh biến đổi khí hậu, thiên tai diễn ra hàng loạt làm ảnh hưởng, đe dọa cuộc sống của con người.
Công ty d’Alba Global cùng Đại sứ quán Việt Nam tại buổi lễ
Đại diện công ty d’Alba, ông Cho Won Ho, chia sẻ: "Trước những thiệt hại nặng nề do bão gây ra, các nhân viên công ty d’Alba đều cảm thấy mình cần chung tay để kịp thời giúp nạn nhân của cơn bão số 3 ở Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ. d'Alba luôn coi trọng trách nhiệm xã hội, đặc biệt tại các quốc gia mà chúng tôi hoạt động và luôn mong muốn đóng góp tích cực cho cộng đồng, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn".
Chinh phục thị trường từ giá trị nhân văn sâu sắc
Tại Hàn Quốc, d’Alba cũng là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay cao cấp đã đạt được dấu mốc thành công đáng chú ý trên thị trường toàn cầu. Điển hình là sự tăng trưởng doanh thu toàn cầu trong 2023 tăng 135% so với năm 2022 và dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2024.
d’Alba tập trung nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm thuần chay với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên là nấm White Truffle, an toàn, lành tính với làn da. Các sản phẩm đều đạt chứng nhận bởi Viện nghiên cứu thuần chay uy tín tại Ý. Hơn cả một sản phẩm làm đẹp thông thường, d’Alba cho thấy tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững, có trách nhiệm với môi trường, mang lại giá trị nhân văn cao cả.
Tại thị trường Việt Nam, doanh số của d’Alba cũng tăng trưởng rõ rệt bởi các sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và yêu thích. Vừa qua, d’Alba đã chọn fashionista Châu Bùi làm Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam cho dòng sản phẩm đình đám First Spray Serum.
Hiện d’Alba đang đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, kênh bán hàng kết hợp với các chiến dịch truyền thông để đưa sản phẩm d’Alba đến gần hơn với người Việt.
Thông tin chi tiết tại đây: https://bit.ly/3ZSq71j