Đúng 11 giờ ngày 21/5 (giờ Việt Nam), BTS đã chính thức trở lại đường đua Kpop, hơn 6 tháng sau Life Goes On. Với lần comeback đầu tiên trong năm 2021, 7 chàng trai nhà Big Hit mang đến single tiếng Anh tên Butter. Đây cũng là sản phẩm tiếng Anh thứ 2 của BTS sau Dynamite.
MV Butter ghi nhận hơn 3,9 triệu lượt xem công chiếu hiển thị. Với con số này, nhóm chính thức phá đổ kỷ lục của chính mình. Kỷ lục trước đó thuộc về chính BTS với Life Goes On (3,1 triệu lượt xem công chiếu). Cùng chờ xem con số chính thức mà YouTube đưa ra.
Lượt xem công chiếu của MV
Top MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới:
1. Butter - BTS (3,95 triệu)
2. Life Goes On - BTS (3,1 triệu)
3. Dynamite - BTS (2,9 triệu)
4. Ice Cream - BLACKPINK (1,79 triệu)
5. Lovesick Girls - BLACKPINK (1,7 triệu)
6. How You Like That - BLACKPINK (1,66 triệu)
Butter là ca khúc sở hữu một nguồn năng lượng tươi sáng, mang lại cảm giác tươi mới đến cho người nghe. Bài hát thuộc thể loại dance-pop với phần bass bắt tai. BTS xuất hiện cũng cực kỳ sôi động, bùng nổ năng lượng và sức sống tuổi trẻ. Phần vũ đạo được đánh giá là khai thác tối đa câu chuyện của bài hát. Màn vũ đạo nhóm thể hiện được teamwork ấn tượng của BTS, được trình diễn xuyên suốt MV.
BTS bùng nổ năng lượng và sức sống tuổi trẻ
7 chàng trai lịch lãm khuấy động MV bằng vũ đạo bắt mắt
Tuy nhiên, MV Butter lại sở hữu màu sắc trông khá giống với Dynamite - hit khủng năm 2020 của BTS. Từ giai điệu cho đến concept MV và phần vũ đạo khiến người xem gợi nhớ đến Dynamite.
Nguồn, Ảnh, Clip: YT