Mua sắm "rảnh tay" cùng AEON MALL

Quang Vũ | 27-12-2024 - 15:28 PM

(Tổ Quốc) - Nhờ áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như ứng dụng di động, thanh toán không tiền mặt, tủ khóa điện tử (e-locker) hay nền tảng mua sắm trực tuyến, AEON MALL khẳng định vị trí dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng.

photo-1

Xu hướng mua sắm "rảnh tay" đang ngày càng lan rộng khi người tiêu dùng mong muốn trải nghiệm mua sắm thuận tiện, nhẹ nhàng và hiện đại hơn. Không còn phải bận tâm về chiếc ví dày tiền mặt, mang theo tệp voucher giấy trong túi xách, họ muốn tự do di chuyển giữa các gian hàng, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà không bị phụ thuộc vào đồ dùng cá nhân.

Đáp ứng xu hướng này, AEONMALL Việt Nam không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và mang đến những tiện ích vượt trội cho khách hàng.

Tiện lợi hơn, hiện đại hơn

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của xu hướng mua sắm "rảnh tay" là sự phát triển của thanh toán không tiền mặt. Nghiên cứu của Visa công bố năm 2023 cho thấy có tới 90% người được khảo sát đã thực hiện giao dịch thanh toán không tiền mặt, có 66% người dùng thanh toán thẻ trực tuyến, 70% thanh toán ví điện tử trực tuyến hoặc trong ứng dụng, tăng 32% so với năm trước; tỷ lệ thanh toán bằng mã QR gia tăng vượt bậc, với 61% (năm trước 35%).

Nhằm mang đến sự an toàn và tiện lợi cho khách hàng, AEON MALL từ lâu đã tích hợp thanh toán không tiền mặt. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán qua nhiều hình thức như thẻ ngân hàng, ví điện tử hay quét mã QR.

Không dừng lại ở đó, AEON MALL còn mang đến trải nghiệm mua sắm tiên tiến thông qua các dịch vụ số hóa nổi bật, nổi bật có thể kể đến hệ thống e-voucher tích hợp trên ứng dụng di động AEON MALL. Thay vì sử dụng voucher giấy truyền thống, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lưu trữ và sử dụng e-voucher ngay trên điện thoại thông minh với những ưu đãi hấp dẫn được liên tục cập nhật.

photo-1

Khách hàng dễ dành trải nghiệm mua sắm "rảnh tay" cùng AEONMALL Việt Nam

Đặc biệt, điều gây ấn tượng nhất đối với "tín đồ AEON MALL" chính là trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử AEON MALL PLUS (https://shop.aeonmall-vietnam.com/). Với nền tảng trực tuyến này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập thông tin về sản phẩm, giá cả và chương trình khuyến mãi từ bất cứ đâu.

Chị Trần Quỳnh Mai (ngụ quận Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ sau khi trải nghiệm: "AEON MALL PLUS còn có nhiều tính năng như đặt hàng trực tuyến, chọn nhận hàng tại cửa hàng hoặc giao hàng tận nhà, rất phù hợp với nhân viên văn phòng bận rộn như tôi".

Hiện AEON MALL PLUS đã ra mắt tại AEON MALL Bình Dương Canary (Bình Dương), AEON MALL Hà Đông (Hà Nội), AEON MALL Bình Tân (TP.HCM) và AEON MALL Hải Phòng Lê Chân (Hải Phòng).

Còn hơn cả trải nghiệm mua sắm hiện đại

Với mục tiêu tối ưu hóa sự tiện lợi, giúp khách hàng mua sắm thực sự "rảnh tay", AEON MALL đã trang bị hệ thống e-locker tại các trung tâm thương mại. Đặc biệt, tại AEON MALL Huế, hệ thống tủ gửi đồ được thiết kế có kích thước lớn, lý tưởng cho khách du lịch và những khách hàng có nhu cầu gửi hành lý cá nhân. E-locker hoạt động thông qua mã QR trên ứng dụng AEON MALL, cho phép khách hàng dễ dàng gửi và nhận đồ bất cứ lúc nào mà không cần sự can thiệp từ nhân viên.

photo-2

Hệ thống e-locker tại AEON MALL là một trong những tiện ích được khách hàng đánh giá cao

"Đi du lịch Huế mang theo nhiều hành lý cồng kềnh, vì vậy tôi thực sự đánh giá cao e-locker tại AEON MALL. Tiện ích này giúp tôi tự do trải nghiệm và khám phá mà không phải lo lắng về vật dụng cá nhân", anh Quyết Trần (ngụ TP.HCM) bày tỏ.

Với hệ thống e-locker hiện đại, AEON MALL đang khẳng định vị trí là một trong những hệ thống trung tâm thương mại hàng đầu, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong thời đại số hóa.

Đáng chú ý, công nghệ không chỉ được áp dụng đối với hoạt động mua sắm, mà còn ứng dụng tài tình trong không gian giải trí của khách hàng khi trải nghiệm tại trung tâm thương mại AEON MALL mới khai trương tháng 9/2024 tại Huế.

Theo đó, khu vực Vườn Trăng là một không gian độc đáo, kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại, mang đến cho khách tham quan một trải nghiệm hấp dẫn và mới mẻ. Được thiết kế theo chủ đề ánh trăng huyền ảo, khu vực này là điểm nhấn thu hút khách hàng mọi lứa tuổi, đặc biệt là các gia đình và giới trẻ.

Vườn Trăng được trang bị công nghệ 3D tiên tiến với các màn trình diễn ánh sáng và hiệu ứng thị giác độc đáo. Những hình ảnh sống động của ánh trăng, bầu trời sao và các loài hoa cỏ như đưa khách tham quan vào một không gian huyền bí, mang đậm nét đẹp của thiên nhiên và ánh trăng.

photo-3

Vườn Trăng tại AEON MALL Huế được trang bị công nghệ 3D tiên tiến, mang đến những màn trình diễn ánh sáng độc đáo

Với cảnh quan ấn tượng, Vườn Trăng là một trong những điểm check-in nổi bật nhất tại AEON MALL Huế, cho ra những bức ảnh ấn tượng, phù hợp với các bạn trẻ và gia đình.

Với những yếu tố trên, có thể thấy AEON MALL đang dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực trung tâm thương mại tại Việt Nam, không ngừng lắng nghe, thấu hiểu để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Nỗ lực này không chỉ giúp AEON MALL tối ưu hóa vận hành mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đặc biệt trong kỷ nguyên công nghệ số.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM