Mũ bảo hiểm Royal bùng nổ doanh số nhờ chất lượng đẳng cấp và an toàn

Quang Vũ | 30-09-2024 - 11:00 AM

Bí quyết thuyết phục khách hàng chốt đơn mũ bảo hiểm từ các nhà bán của Đường đua bán hàng cùng Royal Helmet chính là bám sát vào chất lượng, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông và tính thời trang, trendy của các sản phẩm.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội và công nghệ, nghề KOC (Key Opinion Consumer) nhanh chóng trở thành xu hướng nghề nghiệp được nhiều người theo đuổi. Bằng trải nghiệm, góc nhìn cá nhân và uy tín của mình, các KOC có thể mang về thu nhập từ vài chục đến vài trăm triệu đồng mỗi tháng. Sức hút từ nguồn thu nhập khủng cùng "hào quang nổi tiếng" là động lực giúp những người đang muốn dấn thân vào thế giới KOC tích cực trau dồi bản thân và tìm kiếm cơ hội.

Mũ bảo hiểm Royal bùng nổ doanh số nhờ chất lượng đẳng cấp và an toàn - Ảnh 1.

Đường đua bán hàng cùng Royal Helmet thu hút sự quan tâm của nhiều người mong muốn dấn thân vào nghề KOC.

"Có cầu ắt có cung", các cuộc thi Shoppertainment là cơ hội tốt giúp hình ảnh, độ nhận diện của họ nhanh chóng tiếp cận được nhiều người hơn, tăng độ phủ hiệu quả. "Đường đua bán hàng cùng Royal Helmet" là một chương trình như thế - cầu nối giúp các nhà bán, các KOC nhanh chóng phủ sóng, tăng độ nhận diện hiệu quả trong thời gian ngắn. Thu hút hơn 20 nhà bán hàng tham gia, với hơn 1.000 giờ livestream, 36 phiên live, 10 clip viral, hơn 1.000 bài đăng, mang về gần 2 triệu lượt xem và tương tác trên các nền tảng mạng xã hội, "Đường đua bán hàng cùng Royal Helmet" ghi nhận những thành công đáng tự hào không chỉ của nhãn hàng mũ bảo hiểm Royal mà còn cả các nhà bán hàng tiềm năng, mở ra nhiều triển vọng mới.

Theo thống kê của Tập đoàn Quốc tế Á Châu – đơn vị phát động chương trình, lượng mũ bảo hiểm Royal được bán ra là 4.220 mũ, mang về doanh thu lớn cho nhãn hàng và thu nhập tốt từ hoa hồng bán hàng cho các nhà bán, thí sinh tham gia.

Các nhà bán hàng tham gia "đường đua" đã được trải nghiệm sản phẩm mũ bảo hiểm Royal M239 và M139 trước tham gia nên hoàn toàn nắm rõ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Sau gần 1 tháng tranh tài nảy lửa, Top 3 chung cuộc đã chính thức lộ diện, gồm các nhà bán online: Nón Trùm, Đồ Phượt Biên Huế 1, Đảo Nón.

Mũ bảo hiểm Royal bùng nổ doanh số nhờ chất lượng đẳng cấp và an toàn - Ảnh 2.

"Đường đua bán hàng cùng Royal Helmet" đã tìm ra Top 3 nhà bán và Top 3 KOC xuất sắc nhất.

TikToker Nguyễn Hải Ninh, quán quân "Đường đua bán hàng cùng Royal Helmet" tâm sự: "Mình đã dùng mũ bảo hiểm Royal 3 năm nay vì chất lượng cao, mũ bền và siêu nhẹ, mình an tâm khi sử dụng. Một điểm nữa khiến mình yêu thích mũ bảo hiểm Royal là tính thời trang của mỗi chiếc mũ, outfit nào cũng dễ dàng mix match. Tham gia cuộc thi là một trải nghiệm quý giá, giúp mình tích luỹ được thêm nhiều kinh nghiệm. Doanh số bán hàng cao giúp mình trở thành quán quân, nhưng bên cạnh đó, quan trọng hơn là mình đã thành công giới thiệu một sản phẩm chất lượng như mũ bảo hiểm Royal của Tập đoàn Quốc tế Á Châu đến với nhiều người mua hơn, góp phần giúp bảo vệ sự an toàn của người tham gia giao thông hiệu quả hơn".

Mũ bảo hiểm Royal bùng nổ doanh số nhờ chất lượng đẳng cấp và an toàn - Ảnh 3.

TikToker Nguyễn Hải Ninh - Top 1 KOC chung cuộc

"Đối với những sản phẩm dùng để bảo vệ an toàn khi tham gia giao thông như mũ bảo hiểm, khách hàng yêu cầu rất cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. Chúng tôi bán được nhiều mũ bảo hiểm Royal trong cuộc thi này cũng vì mũ bảo hiểm Royal hội tụ đầy đủ hai yếu tố trên", chia sẻ từ nhà bán hàng Nón Trùm.

Chia sẻ về lý do tổ chức Đường đua bán hàng cùng Royal Helmet, đại diện Tập đoàn Quốc tế Á Châu cho biết: "Là một thương hiệu mũ bảo hiểm lâu năm trên thị trường, chúng tôi muốn khuyến khích các bạn thử sức và theo đuổi đam mê với nghề KOC để trải nghiệm và giới thiệu những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Thông qua đó, chúng tôi muốn thay đổi, nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc lựa chọn mũ bảo hiểm chất lượng để tham gia giao thông an toàn hơn."

Mũ bảo hiểm Royal bùng nổ doanh số nhờ chất lượng đẳng cấp và an toàn - Ảnh 4.

Đường đua bán hàng cùng Royal Helmet cũng thu hút cả những KOC nổi tiếng như TikToker Bé Duy, Xoài Non, TikToker Trang Kiu…

Cũng theo đại diện Tập đoàn Quốc tế Á Châu, thành công của "Đường đua bán hàng cùng Royal Helmet" là cầu nối giúp tìm ra những KOC tiềm năng, truyền động lực cho người trẻ tự tin trên hành trình thể hiện cá tính, xây dựng thương hiệu cá nhân đúng như triết lý của Tập đoàn - Xây dựng thương hiệu từ những giá trị thật.

"Đường đua bán hàng cùng Royal Helmet" đã tạm khép lại nhưng hành trình của những chiếc mũ bảo hiểm Royal vẫn luôn tiếp tục được đồng hành muôn nơi cùng hàng triệu người Việt, tiếp tục bảo vệ sự an toàn cho chúng ta khi tham gia giao thông trong mọi bộ cánh hợp thời và phong thái tự tin, phù hợp nhất.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM