Vài chục năm vắt ngang từ thế kỷ 20 qua thế kỷ 21, thế giới không chỉ chứng kiến cuộc bùng nổ của cách mạng công nghệ thông tin hay những sự chuyển dịch trong thời đại số. Công nghệ đi trước kéo theo những thay đổi quan trọng trong xã hội loài người. Một thế hệ khao khát thể hiện dấu ấn cá nhân, bộc lộ cái tôi mạnh mẽ, dám khác biệt, dám tự tin, năng động và dám mơ ước xuất hiện trên toàn cầu. Từ một góc đường đông đúc người qua tại thành phố New York hay phố đi bộ Nguyễn Huệ tại Thành phố Hồ Chí Minh, đâu đâu cũng thấy những cá nhân đang nỗ lực mỗi ngày để khẳng định bản thân giữa thế giới rộng lớn.
Chúng ta gọi họ là một thế hệ mới - những người dùng thế hệ mới đi tiên phong trong thế giới đa màu, đa nhiệm. Họ chọn những cá tính mạnh mẽ không lẫn vào đâu được để tìm lấy cho mình một chỗ đứng. Không có lằn ranh rõ ràng cho những "người dùng thế hệ mới"; họ có thể mới chớm 18 hay đã tới ngưỡng tuổi 24, có thể là một nghệ sĩ hay nhân viên văn phòng. Dám sống khác biệt, nghĩ khác biệt, chọn cho mình một hướng đi riêng với mong muốn để lại "di sản" của bản thân, họ đang nỗ lực để "tạo nét" cho những năm tháng đầy ý nghĩa.
Dám bản lĩnh, sống khác biệt, đề cao dấu ấn cá nhân, chọn cho mình một hướng đi riêng, họ là một thế hệ mới trong xã hội hiện đại
Mỗi cá nhân tồn tại trên hành tinh hơn 7 tỷ người này không ai muốn bị hòa lẫn vào với nhau. Chúng ta sống dưới một vòm trời nhưng đều là những cá nhân với dấu ấn riêng biệt. Ở ngưỡng tuổi đôi mươi, những con đường đi mở ra trước mặt, rõ ràng hơn, thôi thúc hơn nhưng cũng lắm gập ghềnh và chông chênh. Có những dấu ấn cá nhân không dễ để thực hiện; có những cá tính không dễ được công nhận.
Đi tìm chân dung "người dùng thế hệ mới"
Họ - người dùng thế hệ mới đã tự ghi dấu ấn riêng cho chính bản thân mình, đúng với tinh thần "Sinh ra như một bản chính, tại sao phải sống như một bản sao của người khác?"
Không còn xa lạ với khán giả Việt Nam, Decao, Dế Choắt hay Slim V đều là những cái tên đã ghi dấu với hành trình sự nghiệp riêng của mình. Thành công là một khái niệm tương đối để chúng ta gọi họ là những cá nhân xuất chúng trong xã hội nhưng ở họ người ta đều thấy những điểm tương đồng: Sự nỗ lực và đeo đuổi đam mê tới cùng bất chấp những hoài nghi từ mọi người xung quanh. Trên hành trình cá nhân ấy, họ đã viết nên câu chuyện người dùng thế hệ mới của riêng mình đúng với tinh thần "Sinh ra như một bản chính, tại sao phải sống như một bản sao của người khác?".
Nhìn về con đường đã đi qua của Decao, ít ai nghĩ rằng chàng trai từng phải nhận những chỉ trích vì phong cách thời trang "chẳng giống ai", "dị hợm" lại có được vị trí vững chắc trong làng thời trang Việt như hiện tại. Được ví như một fashionisto định hình phong cách thời trang cho nhiều bạn trẻ Việt, Decao luôn xuất hiện đầy mới mẻ, cá tính trước công chúng. Khẳng định sự khác biệt qua thời trang, Decao đã chứng tỏ cho mọi người con đường anh theo đuổi với thời trang chưa bao giờ là sai lầm và luôn có chỗ cho những kẻ "dị biệt" trong ngành thời trang, vốn là mảnh đất của những tìm tòi và thể nghiệm mới mẻ.
Thời trang không có chỗ cho những lối mòn và sự dập khuôn - Decao có lẽ hiểu điều đó hơn ai hết
Âm nhạc thể nghiệm kết hợp chất liệu dân gian, nhạc giao hưởng và nhạc điện tử không chỉ tạo nên những bản phối độc đáo, bắt tai người nghe; nó còn "tạo nên" một SlimV đầy bản lĩnh, chơi với âm nhạc theo cách của riêng mình. Nếu như hành trình của Decao là những khám phá không ngừng với thời trang, SlimV cần mẫn trên con đường tìm tòi âm nhạc, từ loạt hit đình đám House meets trance, Bỏ lại thế giới, Em ơi cứ vui cho tới sự kiện âm nhạc Wired Music Week 2019.
Bằng cách thổi hồn cho âm nhạc truyền thống mang hơi thở của thời đại, SlimV đã dần đưa nhạc Việt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, chạm đến đông đảo công chúng thế giới
Cái tên Dế Choắt - Quán quân Rap Việt 2020, không còn quá xa lạ với những người theo đuổi dòng nhạc Rap. Để có được chỗ đứng như hiện tại, Dế Choắt đã có một hành trình chông chênh mà khi nhìn lại, nhiều khán giả tin rằng những nỗ lực của anh đã được bù đắp xứng đáng. Từ một chàng trai mê xăm hình, Dế Choắt quyết định theo đuổi sự nghiệp âm nhạc Underground. Nơi anh tìm thấy đam mê và hoài bão của bản thân. Trước thời điểm Rap Việt 2020 ra mắt, nhạc Rap dường như vẫn ngụp lặn đâu đó trong bản đồ âm nhạc Việt. Những rapper thời bấy giờ đa phần chỉ hướng tới một lượng nhỏ khán giả "có gu" riêng với nhạc Rap. Con đường ấy chưa bao giờ là dễ dàng, đòi hỏi những người theo đuổi phải thực sự kiên định.
Dế Choắt - Châu Hải Minh, đã tỏa sáng thành công trên hành trình đưa nhạc Rap tới gần hơn với đại chúng
Sinh ra là một bản chính, đừng sống như một bản sao
Dế Choắt, SlimV hay Decao chỉ là 3 trong số hàng triệu cái tôi khác biệt vẫn đang tiếp tục nỗ lực mỗi ngày để tỏa sáng, để sống với đam mê và tìm được một dấu ấn cá nhân giữa thế giới. Hành trình ấy không định danh bằng sự nổi tiếng, không hơn thua thiệt hơn bằng thành công, không tô vẽ hoa mỹ bằng trào lưu hay xu hướng - có những quãng trầm lặng, bền bỉ, có những lúc chúng ta muốn bỏ cuộc, gục ngã nhưng rồi lại tiếp tục chọn đứng dậy và bước tiếp.
Trong một xã hội vẫn còn nhiều những khuôn mẫu về thành công, không dễ để những người trẻ có thể tìm cho mình một hướng đi riêng vững vàng khi bên trong là hàng ngàn khát khao cần được bùng cháy. Họ luôn sẵn sàng để nói lên tuyên ngôn bản lĩnh dành riêng cho thế hệ của chính - sinh ra là một bản chính, đừng sống như một bản sao. Thấu được sự khác biệt trong suy nghĩ và hành động, người tiêu dùng thế hệ mới luôn khao khát tìm được những người bạn đồng hành, biểu tượng của riêng họ. Và chính nhờ sự khác biệt và bản lĩnh của người tiêu dùng thế hệ mới, Tiger Beer đã lắng nghe được tiếng gầm của những mãnh hổ tương lai hứa hẹn sẽ tiên phong dẫn dắt cuộc sống mới.
Tiếng nói của thế hệ mới đã truyền cảm hứng cho Tiger Beer trao quyền đồng ủ một sản phẩm phù hợp với những người dùng đầy bản lĩnh, dám khác biệt, sẵn sàng thể hiện cá tính của chính mình. Tiger đã cùng người tiêu dùng thế hệ mới tạo nên một điều vô cùng đặc biệt. Lần đầu tiên một hương vị bia được ra mắt dựa trên sự yêu thích của người dùng và trở thành đại diện cho chính họ. Với hơn 11.000 ý tưởng độc đáo, cùng 12.000 lượt bình chọn sôi nổi từ người tiêu dùng thế hệ mới, sự kết tinh của bản lĩnh và hương vị cao cấp đã được ra đời - bia lúa mì Tiger Platinum - một sản phẩm đại diện cho bản lĩnh của những mãnh hổ không ngại đương đầu khác biệt. Đây cũng chính là bước ngoặt đặc biệt dành cho người tiêu dùng thế hệ mới khi tiếng nói cá nhân được gầm vang và hàng ngàn người ủng hộ.
Tiger Platinum, với vỏ lon được thiết kế theo hình ảnh của một mãnh hổ đang gầm vang, có trong mình hương vỏ cam thơm mát cùng hạt rau mùi với nồng độ cồn 4,5% mang đến sự sảng khoái và vô cùng dễ uống. Tất cả người tiêu dùng thế hệ mới giờ đây đã có thể lựa chọn chàng mãnh hổ Tiger Platinum để đồng hành trong mọi cuộc vui, bàn tiệc hay những giây phút thư giãn tại nhà.
Chọn Tiger Platinum, họ không chỉ chọn cho mình một sản phẩm bia lúa mì chất lượng, những người dùng thế hệ mới còn tìm thấy cho mình một phong cách sống phù hợp với lựa chọn con đường cho bản thân
Vị bia khẳng định cá tính, Tiger Platinum cùng sân chơi "Hệ bản lĩnh" đã đưa khán giả tới gần hơn với những điều đôi khi người trẻ lãng quên trong cuộc sống; rằng mỗi chúng ta đều là những cá nhân độc lập, riêng biệt, có chất riêng và cá tính không lẫn với bất cứ ai. Kết nối với những người dùng thế hệ mới không chỉ trong từng sản phẩm chất lượng, Tiger Platinum đã tạo cầu nối cảm xúc và tinh thần với người dùng, song hành cùng mỗi người trên hành trình đi tìm dấu ấn cá nhân.
Tìm mình trong những vị bia hảo hạng của Platinum, bạn sẽ nhận ra những giá trị lớn lao có ý nghĩa trong cuộc sống.