Mondelez Kinh Đô và một mùa trăng sum vầy ý nghĩa dành tặng hàng triệu người Việt

Quang Vũ | 02-10-2023 - 17:00 PM

Với sáng kiến "Một ngày Trung thu sum vầy", Mondelez Kinh Đô đã góp phần làm nên một mùa trăng rằm tháng Tám đáng nhớ, đong đầy những khoảnh khắc hạnh phúc cho mọi người.

Đồng hành cùng người Việt mỗi mùa trăng rằm tháng Tám suốt 25 năm qua, Mondelez Kinh Đô thấu hiểu giá trị và ý nghĩa của ngày Tết Trung thu là dịp cho những khoảnh khắc sum vầy đầm ấm. Cũng chính vì lẽ đó, Mondelez Kinh Đô mong muốn sẽ góp phần đem đến những cái Tết Trung thu với nhiều niềm vui, hạnh phúc hơn nữa, trao gửi thành ý vàng tới mọi người.

Từ mong muốn chân thành ấy, mùa Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô lan tỏa ý tưởng "Một ngày Trung thu sum vầy". Thông qua microsite https://motngaytrungthusumvay.vn//, Mondelez Kinh Đô lan tỏa ý tưởng một ngày nghỉ trọn vẹn cho tất cả mọi người vào dịp Trung thu để ai cũng được dành thời gian bên gia đình của mình.

Mondelez Kinh Đô và một mùa trăng sum vầy ý nghĩa dành tặng hàng triệu người Việt - Ảnh 1.

Mondelez Kinh Đô và một mùa trăng sum vầy ý nghĩa dành tặng hàng triệu người Việt - Ảnh 2.

Mondelez Kinh Đô và một mùa trăng sum vầy ý nghĩa dành tặng hàng triệu người Việt - Ảnh 3.

Mondelez Kinh Đô và một mùa trăng sum vầy ý nghĩa dành tặng hàng triệu người Việt - Ảnh 4.

Mondelez Kinh Đô và một mùa trăng sum vầy ý nghĩa dành tặng hàng triệu người Việt - Ảnh 5.


Thương hiệu bánh Trung Thu Kinh Đô tự hào đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trong hành trình 25 năm gửi trao thành ý vàng và thắp lên cảm hứng cho những câu chuyện đêm trăng. Để 'hâm nóng' lại một mùa Trung Thu thật ý nghĩa, Mondelez Kinh Đô giới thiệu chiến dịch "Một ngày Trung Thu sum vầy" với mong muốn lan tỏa yêu thương và ý nghĩa sum vầy mùa trăng đến cộng đồng. Mọi người tạm gác lại công việc một ngày không chỉ để có thời gian chia sẻ và gần gũi hơn với những người thân thương mà còn có một ngày để động viên và tận hưởng khoảnh khắc đón trăng dành cho chính bản thân mình.
Mondelez Kinh Đô và một mùa trăng sum vầy ý nghĩa dành tặng hàng triệu người Việt - Ảnh 7.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Tận hưởng tinh hoa hương vị Phở Story của CHIN-SU trên độ cao 10.000 mét cùng Vietjet

Vào ngày 4/12, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân và du khách trên các chuyến bay trong nước, quốc tế của Vietjet, góp phần quảng bá văn hoá Việt đến với thế giới.