MỚI: 2 trường đại học thông báo cho sinh viên nghỉ đến tận tháng 5 để phòng tránh dịch

Thanh Hương | 25-03-2020 - 21:45 PM

(Tổ Quốc) - Trước những diễn biến mới của dịch Covid-19, 2 trường đại học này đã quyết định cho học viên, sinh viên tiếp tục nghỉ đến tận tháng 5.

Ngày 25/3, trên website của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM đã đưa ra thông báo mới nhất về việc tiếp tục cho học viên, sinh viên nghỉ thêm để phòng tránh dịch Covid-19. Theo đó, Nhà trường tiếp tục cho học viên, sinh viên nghỉ học đến hết ngày 03/05/2020 nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho học viên, sinh viên và cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19.

Học kỳ 2 (bao gồm học và thi) sẽ bắt đầu từ ngày 04/05/2020 đến ngày 05/09/2020. Nhà trường sẽ tổ chức đào tạo tất cả các môn học với đầy đủ khối lượng giảng dạy trên lớp theo đúng chương trình đào tạo để đảm bảo chất lượng đào tạo cho học viên, sinh viên.

Đối với sinh viên khóa 2016 sẽ thực hiện kế hoạch thực tập theo Thông báo số 47/TB-UEF, ngày 05/03/2020 nhằm đảm bảo hoàn thành chương trình đào tạo và thời gian tốt nghiệp đúng tiến độ khóa học.

Nếu tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp và kéo dài, Nhà trường sẽ tiếp tục có phương án phù hợp để dời kế hoạch đào tạo học kỳ 2, đồng thời giữ vững nguyên tắc đảm bảo chất lượng và khối lượng giảng dạy theo đúng chương trình đào tạo cho học viên, sinh viên.

Tương tự, ĐH Công nghệ TPHCM (HUTECH) cũng quyết định kéo dài thời gian nghỉ của học viên, sinh viên đến tháng 5. Theo đó, để đảm bảo an toàn cho sinh viên và cán bộ, giảng viên, nhân viên (CB-GV-NV), HUTECH quyết định tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học của sinh viên đến hết ngày 3/5/2020; kế hoạch đào tạo học kỳ II năm học 2019-2020 (bao gồm cả học và thi) sẽ bắt đầu từ ngày 04/5/2020 và kết thúc vào ngày 27/9/2020 để đảm bảo thời gian, khối lượng kiến thức, nội dung và chất lượng đào tạo.

Như vậy đây là 2 trường đại học đầu tiên trên cả nước thông báo cho học sinh nghỉ đến đầu tháng 5.

 - Ảnh 1.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Marketing - ngành học chưa bao giờ hạ nhiệt

Trong nền kinh tế hội nhập, doanh nghiệp nào cũng cần đến bộ phận Marketing để định vị chỗ đứng trên thị trường kinh doanh và kết nối khách hàng rộng rãi. Một nhãn hàng mỹ phẩm mới ra mắt hay một thương hiệu trà sữa muốn giới thiệu món uống mới thành công đều cần từng bước phân tích đến xây dựng chiến lược khéo léo, sáng tạo.