Miền Nam nhộn nhịp bật Huda, đến Hawaii “sống vậy mới đã” - Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng lớn đã lộ diện

Quang Vũ | 02-10-2024 - 15:00 PM

Nhịp sống miền Nam năm nay đang ngày càng sôi động khi thương hiệu bia Huda chính thức "đổ bộ" với chiến dịch đầy cảm hứng "Sống vậy mới đã". Không chỉ mang đến những trải nghiệm biển độc đáo ngay giữa lòng thành phố, Huda còn khuấy động không khí bằng chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã!".

Miền Nam rộn ràng, Huda bùng nổ, Hawaii đang chờ đón

Với thể lệ tham gia vô cùng đơn giản, chương trình đã và đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và tạo nên làn sóng hứng khởi trên khắp miền Nam. Từ ngày 30/07/2024 đến hết ngày 15/10/2024, chỉ cần cào chiếc thẻ may mắn bên trong thùng bia Huda 24 long và gửi mã dự thưởng, người tham gia có cơ hội trúng những chuyến du lịch Hawaii 6 ngày 5 đêm mơ ước trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Miền Nam nhộn nhịp bật Huda, đến Hawaii “sống vậy mới đã” - Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng lớn đã lộ diện - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mãi của Huda tại miền Nam đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng

Tính đến nay, chương trình đã tìm ra chủ nhân của 4 giải Nhì, mỗi giải là một chỉ vàng PNJ, loại vàng miếng tài lộc 24K. Đặc biệt, giải Nhất - chuyến du lịch tới thiên đường biển Hawaii - cũng đã tìm được chủ nhân may mắn đầu tiên của mình, mở ra cơ hội trải nghiệm "đảo thiên đường" đầy hấp dẫn.

Giấc mơ Hawaii thành hiện thực

Ngày 28/9 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Huda đã tổ chức lễ trao giải Nhất cho khách hàng may mắn đầu tiên - anh Nguyễn Đức Trịnh. Không giấu được niềm vui và sự bất ngờ, anh Trịnh chia sẻ: "Lúc cào lớp phủ trên thẻ và được xác nhận trúng thưởng, tôi không tin vào tai mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trúng giải lớn như vậy".

Miền Nam nhộn nhịp bật Huda, đến Hawaii “sống vậy mới đã” - Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng lớn đã lộ diện - Ảnh 2.

Đại diện công ty TNHH Carlsberg Việt Nam trao giải Nhất cho anh Nguyễn Đức Trịnh

Anh Trịnh còn tâm sự thêm rằng, Hawaii từ lâu đã là một điểm đến anh muốn khám phá. Anh luôn mong được đặt chân đến vùng đất này, hòa mình trong làn nước biển xanh mát, khám phá những ngọn núi lửa hùng vĩ và trải nghiệm văn hóa độc đáo của người dân bản địa. "Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến Huda. Đây là một món quà rất có ý nghĩa đối với tôi", anh Trịnh xúc động nói.

Anh dự định sẽ dành thời gian này để tận hưởng một kỳ nghỉ ý nghĩa và tích lũy các trải nghiệm quý giá cho bản thân mình.

Chương trình vẫn còn tiếp diễn, cơ hội vẫn đang rộng mở

Câu chuyện của anh Trịnh không chỉ là một câu chuyện về may mắn, mà còn là minh chứng sống động cho thông điệp "Sống vậy mới đã" mà Huda muốn truyền tải. Đó là tinh thần dám sống, dám ước mơ và dám theo đuổi đam mê. Huda không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, mà còn là người bạn đồng hành, truyền cảm hứng để mỗi người chúng ta khám phá những điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Miền Nam nhộn nhịp bật Huda, đến Hawaii “sống vậy mới đã” - Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng lớn đã lộ diện - Ảnh 3.

Nhiều phần quà giá trị khác cũng được trao tặng cho những khách hàng may mắn

Chiến dịch ý nghĩa cùng chương trình khuyến mãi "Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã!" vẫn đang tiếp diễn trên khắp miền Nam. Vẫn còn rất nhiều cơ hội để bạn trở thành chủ nhân tiếp theo của những chuyến du lịch Hawaii đầy hấp dẫn, hoặc rinh về những phần quà giá trị khác.

Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay bật nắp Huda, tham gia chương trình và cùng Huda "sống vậy mới đã". Biết đâu, bạn sẽ là người may mắn tiếp theo được hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Bạn có biết?

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

Với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng, mùa hè này, Huda ra mắt tại các tỉnh thành miền Nam cùng chiến dịch "Sống vậy mới đã". Chiến dịch mang đến không gian trải nghiệm biển ngay trong lòng thành phố tấp nập, giúp làm mới trải nghiệm mùa hè cho miền Nam náo nhiệt. Bên cạnh các những hoạt động thú vị được giới trẻ hưởng ứng, ẩn trong từng thùng Huda 24 lon là thẻ cào chứa hàng loạt giải thưởng "khủng" từ chương trình khuyến mãi đang chờ đợi được khám phá.

Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/ .

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

Huda thương hiệu trực thuộc Công ty bia Carlsberg Việt Nam, thành viên Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch

Địa chỉ: Lô B8, KCN Phú Bài, P. Phú Bài, TX Hương Thủy, Thừa Thiên Huế.

Khuyến cáo: Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM