Theo đó, Bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023 (Best Brand Rankings 2023 in Vietnam) thực hiện bởi Decision Lab thống kê dựa trên 33.000 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng và được xem là một trong những cuộc khảo sát, đánh giá toàn diện nhất tại Việt Nam.
Sau thời gian theo dõi 6 tháng liên tục, quan sát trong 18 tháng dựa trên các yếu tố về: Ấn tượng, Chất lượng, Giá trị, Sự hài lòng, Khuyến nghị, Uy tín. Các thương hiệu có tổng hòa mọi tiêu chí từ trung bình điểm sẽ được xếp hạng sức khoẻ thương hiệu, củng cố vị thế trên thị trường tiêu dùng.
Đạt vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023, Hảo Hảo khẳng định sự đầu tư mạnh mẽ vào sáng tạo và chiến lược tiếp thị đồng thời không ngừng hoàn thiện chất lượng, cải tiến sản phẩm.
Để đạt được kết quả xếp hạng lần này, các chiến dịch truyền thông quy mô lớn, nhỏ Hảo Hảo đã phủ sóng liên tiếp trong nhiều tháng:
Ngoài ‘Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt Hảo’ đạt giải Triển vọng cho Chiến dịch truyền thông ấn tượng tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023. Hảo Hảo còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với: Chuỗi chiến dịch kỉ niệm ‘23 năm chất lượng Vàng - Hảo Hảo đãi Vàng’; ‘Khuyến mãi hè - Ăn Hảo Hảo ngay trăm triệu trao tay’; Hảo Hảo mì xào Hải Sản Đậm Vị Việt - Tuyệt Hảo mì xào bao vui như quán…
Mỗi sợi mì đậm vị Việt quyện cùng topping tươi ngọt như khắc họa hành trình ẩm thực sống động và phong phú, dẫn dắt người dùng ấn tượng từ miếng đầu tiên đến thỏa mãn vị giác ở miếng cuối cùng.
Không chỉ phục vụ các sản phẩm chất lượng vàng suốt 23 năm qua, thương hiệu mì quốc dân Hảo Hảo còn quan tâm đến trải nghiệm thưởng thức để tạo dựng lòng tin vàng nơi người tiêu dùng.
Trong suốt 23 năm giai đoạn từ 2000 đến 2023 với doanh số hơn 30 tỷ gói mì, Acecook không ngừng cải tiến liên tục, đa dạng nhiều hương vị Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mọi phân khúc khách hàng. Hiện nay, từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người lao động,... Hảo Hảo vẫn luôn chiếm lĩnh được vị trí khó thay đổi.
"Chúng tôi tin rằng kết quả tốt đẹp hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ của người tiêu dùng khắp cả nước. Đây chính là động lực để các thương hiệu Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực cải tiến và phát triển từng ngày, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho không chỉ cho khách hàng nội địa, mà còn đưa các sản phẩm hương vị Việt Nam vươn tầm quốc tế trong thời gian tới". Ông Shimamura Masafumi - Giám Đốc khối Marketing của Acecook Việt Nam.
Để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam đang đẩy mạnh đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống sản xuất công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, từng bước đưa mì ăn liền trở thành bữa ăn dinh dưỡng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Hành trình 23 năm của Hảo Hảo là hành trình đánh dấu những bước ngoặt quan trọng của một thương hiệu mì ăn liền luôn sẻ chia hương vị yêu thương cho mọi gia đình Việt. Dù cho mai về sau, Hảo Hảo vẫn luôn ở đó, đồng hành đem lại những bữa ăn chất lượng và ấm áp nhất cho mọi người.