Là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số và sáng tạo, MB luôn gây bất ngờ khi liên tục ra mắt thị trường những sản phẩm thẻ gắn liền với nhu cầu và phong cách của giới trẻ.
Mới đây, MB cũng chính thức tung ra sản phẩm độc đáo Be The Sky - kết quả của quá trình hợp tác giữa ngân hàng, Sơn Tùng M-TP và tổ chức thẻ quốc tế JCB. Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng SKY, Be The Sky không đơn thuần là một sản phẩm tài chính mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.
Be The Sky nằm trong bộ sưu tập MB Hi Collection - dòng thẻ đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường với đa dạng thiết kế, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng. Thẻ MB Hi Collection bảo mật thông tin của khách hàng lên mức tối đa, tránh được việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí "bảo mật" và "an toàn" được đề cao trong thế hệ Gen Z. Đặc biệt, thẻ MB Hi Collection còn được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip - bước tiến công nghệ đột phá mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng.
Sở hữu chiếc thẻ "quyền năng" Be The Sky - thẻ ngân hàng tiên phong tại Việt Nam tích hợp thẻ membership fandom, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những món quà đặc biệt cũng như tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm bao gồm cả thẻ phi vật lý Skycloud và ba phiên bản thẻ vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron, mỗi một loại mang một phong cách thiết kế và ý nghĩa riêng.
Chia sẻ tại buổi họp báo, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết: "Tùng luôn mong muốn được dành những điều tuyệt vời nhất cho những con người tuyệt vời nhất. Và rất cám ơn MB, JCB đã là chiếc cầu nối giúp Tùng có thể biến những điều mình mong muốn trở thành sự thật với dự án Be The Sky. Một dự án mang tên fandom của Tùng, đó là Sky!"
Về phía đại diện MB khẳng định Be The Sky là sản phẩm chủ lực trong kế hoạch phát triển của nhà băng trong năm 2024:"Đây không chỉ là bước tiến trong chiến lược mở rộng của MB mà còn đóng góp một phần quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng trước kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm 2024."
Năm 2024, MB đánh dấu một cột mốc quan trọng khi kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển. Không chỉ là một sự kiện ghi dấu trưởng thành, định hình vị thế của mình trong ngành, MB còn khởi đầu cho năm đặc biệt này bằng quyết định chiến lược khi hợp tác với Sơn Tùng M-TP cho ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt mở ra một chương mới đầy triển vọng và sáng tạo cho MB trong hành trình phía trước.
MB, một tập đoàn tài chính hàng đầu, đã xây dựng uy tín với chất lượng và dịch vụ tại Việt Nam. Sử dụng công nghệ như Big Data và AI, MB đã cải tiến đáng kể dịch vụ ngân hàng số, thu hút khách hàng lớn, đặc biệt là Gen Z, và tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận ấn tượng.
Đồng hành cùng MB trong dự án quan trọng này là tổ chức thẻ quốc tế JCB, thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản.
Thành lập từ năm 1961, JCB hợp tác với 400 tổ chức tài chính toàn cầu, phục vụ 154 triệu khách hàng, và có 43 triệu điểm chấp nhận thẻ ở hơn 190 quốc gia. Tại Việt Nam, JCB làm việc với 19 ngân hàng, phát hành 4.4 triệu thẻ, và cam kết đổi mới sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng, và thúc đẩy thanh toán không tiền mặt.
Về phía đại diện JCB cho biết:"Hợp tác với MB và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong dự án Be The Sky là cơ hội để mở rộng ảnh hưởng của JCB tại Việt Nam. Với định hướng lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm, JCB sẽ mang lại sản phẩm tài chính đột phá, hấp dẫn cho thế hệ khách hàng trẻ."
JCB được khách hàng ưa chuộng với ưu đãi ẩm thực lên đến 20% tại hơn 100 nhà hàng và ưu đãi mua sắm tại Aeon, Uniqlo, Shopee, Zalo, cùng khuyến mãi du lịch tại Traveloka, Agoda, Booking.com. Hạng thẻ Platinum của JCB mang lại trải nghiệm cao cấp với miễn phí phòng chờ sân bay, ẩm thực cao cấp ở 21 nhà hàng Nhật, nghỉ dưỡng tại 15 khách sạn và resort 5 sao, và giảm giá tại các sân golf nổi tiếng ở Việt Nam và Nhật Bản.
MB tin rằng, cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB, Be The Sky sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó, MBBank sẽ tiếp tục phát triển, đổi mới, mang đến thị trường nhiều sản phẩm thẻ đa dạng, phản ánh đa chiều nhu cầu, mong muốn của khách hàng.