Mãnh hổ Á châu: 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh"

| 05-08-2023 - 11:00 AM

Các phương tiện truyền thông và mạng xã hội Việt Nam đang ngập tràn tin tức về sự kiện Tiger Crystal Rave 2.0 mang trải nghiệm EDM bùng nổ cho hàng ngàn tín đồ âm nhạc từ Tiger Beer.

Cùng với sự bùng nổ đó, thương hiệu bia xứng tâm với danh hiệu "Mãnh hổ Á châu" cũng vừa đánh dấu cột mốt 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh".

Hơn 90 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Tiger Beer đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng với hơn 40 giải thưởng danh giá và chinh phục trên 60 quốc gia. Không chỉ trên thế giới, tại Việt Nam, trong suốt 30 năm qua, Tiger Beer cũng đã chinh phục trái tim của người tiêu dùng qua nhiều hoạt động ý nghĩa để trở thành thương hiệu luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt .

Mãnh hổ Á châu: 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh" - Ảnh 1.

Tiger Beer để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người Việt với những trải nghiệm âm nhạc độc đáo. Tiger Crystal Rave 2.0, chuỗi đại nhạc hội EDM trên nước đầu tiên tại Việt Nam năm nay có quy mô choáng ngợp từ sân khấu, ánh sáng, âm thanh chất lượng.

Mãnh hổ Á châu: 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh" - Ảnh 2.

Tiger Beer đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng bằng chuỗi sự kiện âm nhạc Tiger Remix trong mỗi dịp năm mới với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám trong và ngoài nước như CL, Tóc Tiên, Hà Anh Tuấn, Đen Vâu, Rhymastic,....

Mãnh hổ Á châu: 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh" - Ảnh 3.

Tiger Beer cũng bùng nổ ngọn lửa "Đánh thức bản lĩnh" cùng người dùng bằng Lễ hội giao thừa Tiger Eve. Chương trình gây ấn tượng mạnh mẽ với vũ điệu ánh sáng của hàng trăm thiết bị bay không người lái trên nền sân khấu nhạc nước kỳ vĩ và đại tiệc pháo hoa chào đón năm mới.

Mãnh hổ Á châu: 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh" - Ảnh 4.

Tiger Beer còn mang đến đấu trường bản lĩnh Tiger Arena - chuỗi thử thách không giới hạn từ mặt đất lên đến Đầu Cọp khổng lồ. Tại đây, các Mãnh Hổ có thể vượt thử thách để vươn tới một phiên bản "không khuất phục" của chính mình.

Mãnh hổ Á châu: 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh" - Ảnh 5.

Bức tường Tiger gây ấn tượng mạnh mẽ khi mang thông điệp truyền cảm hứng cho người tiêu dùng vượt qua những thử thách trong cuộc sống, theo đuổi đam mê, khát vọng để thực hiện giấc mơ của bản thân.

Mãnh hổ Á châu: 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh" - Ảnh 6.

Hàng ngàn khán giả vẫn chưa thể quên cảm giác thật sảng khoái như đang đứng trên đỉnh núi Everest phủ đầy tuyết tại "Tiger Crystal Sảng khoái -1 o C"- sự kiện trải nghiệm tuyết thật 100% rơi giữa mùa hè Việt Nam.

Trên hành trình 30 năm cùng nhau bản lĩnh với người Việt, Tiger Beer còn tự hào hiện diện trong các dự án và chương trình hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường, ủng hộ những hoạt động văn hóa- thể thao của Việt Nam.

Mãnh hổ Á châu: 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh" - Ảnh 7.

Với người Việt, tình yêu bia luôn gắn liền với tình yêu bóng đá. Theo đó, Tiger Beer là nhà tài trợ chính trong các sự kiện truyền hình trực tiếp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ nhằm tiếp lửa cổ vũ đội tuyển quốc gia trong các giải đấu quốc tế vừa qua.

Mãnh hổ Á châu: 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh" - Ảnh 8.

Ngoài ra, Tiger Beer còn tổ chức giải đấu Tiger Street Footbal với sự góp mặt của 5 siêu sao huyền thoại bóng đá thế giới: Roberto Carlos, Luis Figo, Didier Drogba, Park Ji-sung, Rio Ferdinand và thủ môn đội tuyển quốc gia Đặng Văn Lâm.

Thành công từ những sự kiện lớn dành cho người dùng không phải là thành quả chỉ ngày một ngày hai mà được bắt đầu từ những viên gạch nhỏ trong hành trình 30 năm tại Việt Nam của thương hiệu bia toàn cầu này.

Mãnh hổ Á châu: 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh" - Ảnh 9.

Năm 1993, mẻ bia Tiger đầu tiên ra đời trong niềm hân hoan của những người sáng lập với một sứ mệnh là "giới thiệu tinh hoa và sự sôi động đầy sức sống của Châu Á ra thế giới" qua loại bia có hương vị và chất lượng hảo hạng nhất.

Qua 30 năm, Tiger Beer đã chinh phục trái tim hàng triệu khách hàng không chỉ bằng vị bia đậm chất đặc trưng mà còn là câu chuyện về chất bản lĩnh của Tiger Beer, được hun đúc không ngừng qua từng thời kỳ, tất cả đều tương đồng đậm chất Việt Nam – một quốc gia kiên định, giàu lòng tự hào và không ngừng đổi mới vươn lên.

Mãnh hổ Á châu: 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh" - Ảnh 10.

Tiger Beer đã từng bước chinh phục trái tim người Việt, từ người tiêu dùng, khán giả của những sự kiện đặc biệt hay người hâm mộ của những gương mặt bản lĩnh như Tóc Tiên, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, NTK Công Trí,...

Mãnh hổ Á châu: 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh" - Ảnh 11.

Chạm mốc 30 năm thành công tại Việt Nam, Tiger Beer khẳng định vẫn tiếp tục mang sứ mệnh của một "Mãnh hổ Á châu" cùng người Việt thông qua chiến dịch đặc biệt "30 năm cùng nhau bản lĩnh".

Cũng nhân dịp này, Tiger Beer ra mắt Phiên bản Thùng giới hạn mới như món quà tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển tại Việt Nam. Chiến dịch này là minh chứng cho tinh thần "Đánh thức bản lĩnh" cùng người Việt tiếp tục vươn mình và bứt phá mạnh mẽ để chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang fanpage chính thức của Tiger Beer Việt Nam tại: www.facebook.com/TigerBeerVN

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.