Với một tinh thần đầy tích cực, Mango mong muốn đạt được mục tiêu 100% về thời trang bền vững trong năm 2022 sắp đến.
Những năm trở lại đây, xu hướng sống xanh luôn nhận được quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng và điều đó cũng dần trở thành chuẩn mực cho ngành thời trang hiện nay. Các thương hiệu buộc phải chuyển mình và có trách nhiệm hơn với môi trường. Không nằm ngoài xu thế, Mango cũng tham gia vào "cuộc chơi" và tự hào khi là một trong những nhà tiên phong về thời trang bền vững.
Là một thành viên của The G7 Fashion Pact - một hiệp ước giữa các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới với lời cam kết về giảm thiểu tác động đến môi trường, Mango luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm bền vững bằng việc thay thế sợi bông thông thường thành sợi bông được làm từ quần áo thu gom hoặc từ những chai nhựa tái chế.
Hơn thế nữa, để nâng cao nhận thức của người dùng về lối sống xanh, Mango đã không ngừng đưa ra các chiến dịch với thông điệp đầy ý nghĩa và lời cam kết về việc sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững như bông cotton hữu cơ, vải tái chế hay vải có xuất xứ từ thực vật. Các loại vải này đều có thể truy xuất nguồn gốc giúp bảo vệ các khu rừng cổ thụ đang có nguy cơ tuyệt chủng, nhằm ngăn chặn nạn phá rừng trên toàn thế giới.
"Năm nay chúng tôi đã đạt được những bước tiến quan trọng đến mục tiêu Bền vững của Mango. Chúng tôi rất vui khi có sự đồng hành của tất cả mọi người cho mục tiêu này. Các bộ phận đã trực tiếp giúp hỗ trợ góp phần giúp Mango đạt được những bước tiến quan trọng hướng đến sự thay đổi toàn diện của ngành thời trang cũng như của tập đoàn vì một mục tiêu Bền Vững lâu dài." - Beatriz Bayo, Giám đốc CSR tại Mango.
Bên cạnh tính bền vững, thương hiệu Tây Ban Nha còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự đa dạng nhưng vẫn chứa đựng nét tinh tế và hiện đại trong màu sắc qua từng thiết kế được lấy cảm hứng từ vùng Địa Trung Hải đầy thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên.
Đặc biệt đối với những sản phẩm dành cho trẻ em, Mango rất chú trọng vào chất liệu khi sử dụng các sợi bông hữu cơ đem đến cảm giác thoải mái cho bé.
Với cam kết vì một thế giới tốt đẹp hơn cho mai sau, mỗi lựa chọn của Mango đều đang từng bước hiện thực hóa và tiến gần hơn đến mục tiêu của mình: 75% sản phẩm may mặc của Mango mang thông điệp #CommittedToTheFuture dự kiến sẽ đạt 100% vào năm 2022. Việc sử dụng các quy trình sản xuất và chất liệu thân thiện với môi trường sẽ góp phần làm cho thời trang bền vững hơn trong tương lai.
Khám phá ngay các sản phẩm trong bộ sưu tập thời trang bền vững tại cửa hàng Mango và kênh online https://bit.ly/MANGO-SustainableFashion.
*Mango là nhãn hiệu thời trang quốc tế từ Tây Ban Nha, có mặt tại Việt nam từ năm 2004, là một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các mặt hàng thời trang, phụ kiện cho nam, nữ và trẻ em.