Mang tư duy phóng khoáng về tiền bạc, Gen Z biết xài sang cũng biết tiết kiệm linh hoạt để mọi trải nghiệm tài chính mang đậm chất “mi”

Quang Vũ | 30-12-2021 - 17:19 PM

(Tổ Quốc) - Là người chơi hệ biết xài sang, nhưng dường như Gen Z đang bắt đầu quan tâm đến tiết kiệm và "bỏ xa" những thế hệ trước trong các giải pháp tiêu dùng số thông minh trên ứng dụng di động, khẳng định chất sống riêng, đậm chất "mi".

Gen Z - người chơi hệ "biết xài sang"

Mang tư duy phóng khoáng về tiền bạc, Gen Z biết xài sang cũng biết tiết kiệm linh hoạt để mọi trải nghiệm tài chính mang đậm chất “mi” - Ảnh 1.

Gen Z ngày nay rất chủ động trong việc kiếm tiền và hưởng thụ thành quả của bản thân, họ sẵn sàng chi tiền để phục vụ và đáp ứng sở thích cá nhân, trải nghiệm nhiều hơn.

Hiểu rõ giá trị của tiền bạc, linh hoạt trong chi tiêu

Mang tư duy phóng khoáng về tiền bạc, Gen Z biết xài sang cũng biết tiết kiệm linh hoạt để mọi trải nghiệm tài chính mang đậm chất “mi” - Ảnh 2.

Sinh ra trong thời đại của công nghệ và các giải pháp tiêu dùng số thông minh, chuyện tiền nong, chi tiêu của Gen Z dường như nhận được nhiều ưu ái, nhưng không vì thế mà họ bị phụ thuộc. Ngược lại, Gen Z hiểu rõ giá trị của tiền bạc, ý thức về việc chi tiêu tài chính, không chỉ thỏa mãn đam mê, sở thích cá nhân mà còn để tích góp, hướng tới các mục tiêu tương lai.

Thế hệ có nhiều lựa chọn để gia tăng tài sản

Mang tư duy phóng khoáng về tiền bạc, Gen Z biết xài sang cũng biết tiết kiệm linh hoạt để mọi trải nghiệm tài chính mang đậm chất “mi” - Ảnh 3.

Nhờ tư duy nhanh nhạy và sự hỗ trợ từ công nghệ, Gen Z chủ động với nguồn tiền của mình hơn. Họ biết tận dụng các giải pháp ngân hàng số tiện ích để lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hiệu quả. Trong đó, tiết kiệm online trên Ngân hàng số Digimi là kênh lưu trú an toàn mà Gen Z có thể thoải mái lựa chọn giữa 3 hình thức: Thông thường, tích lũy hoặc linh hoạt tùy thuộc vào kế hoạch tài chính, giúp nguồn tiền nhàn rỗi có thể sinh lãi với lãi suất hấp dẫn.

Thế hệ "không xu dính túi"

Mang tư duy phóng khoáng về tiền bạc, Gen Z biết xài sang cũng biết tiết kiệm linh hoạt để mọi trải nghiệm tài chính mang đậm chất “mi” - Ảnh 4.

Gen Z "say bye" với chiếc ví tiền truyền thống trước kia, thay vào đó họ hạn chế sử dụng tiền mặt bởi tất cả mọi chi tiêu, thanh toán đều có thể xử lý trên chiếc điện thoại thông minh.

Luôn khẳng định chất "mi" trong mọi trải nghiệm chi tiêu tài chính

Mang tư duy phóng khoáng về tiền bạc, Gen Z biết xài sang cũng biết tiết kiệm linh hoạt để mọi trải nghiệm tài chính mang đậm chất “mi” - Ảnh 5.

Là thế hệ nhạy bén với các ứng dụng quản lý tài chính cộng với cái "TÔI" lớn, Gen Z luôn tìm kiếm và "kết thân" với các trải nghiệm tài chính hiện đại, linh hoạt, mang đến nhiều nguồn cảm hứng để tận hưởng các giá trị của cuộc sống, khẳng định cá tính và chất sống riêng.

Với tiêu chí đặt trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Ngân hàng số digimi của Bản Việt luôn định hình phong cách trẻ trung, năng động để kết nối, tương tác và chinh phục khách hàng là giới trẻ, nhất là nhóm khách hàng mới Gen Z.

Ngoài mang đến các tiện ích trong chi tiêu trực tuyến hay triển khai các tính năng thanh toán VietQR, mở thẻ ảo… digimi cũng thu hút Gen Z với tính năng gửi tiết kiệm online và dễ dàng lựa chọn với 3 hình thức: Tiết kiệm truyền thống, tiết kiệm tích lũy và tích kiệm linh hoạt. Điều này giúp trải nghiệm chi tiêu, quản lý tài chính của Gen Z mới mẻ, tiện ích và toàn diện hơn, có thêm nhiều thời gian tận hưởng các giá trị cuộc sống, khẳng định cá tính và chất sống riêng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM