Công việc của các content creator không chỉ là tạo ra sản phẩm. Điều thực sự quan trọng với họ là phải liên tục thay đổi, tìm kiếm cho mình những nguồn cảm hứng mới mẻ, khác biệt, tạo ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn và nâng tầm cả chính bản thân họ.
Để làm được điều đó, thứ họ cần là một hệ thống thiết bị làm việc thật tương xứng, trong đó phải là một chiếc màn hình thật tốt, điển hình như Samsung ViewFinity S8 chẳng hạn. Đây là dòng sản phẩm màn hình máy tính độ phân giải cao mới ra mắt với hàng loạt ưu điểm mà mọi nhà sáng tạo nội dung đều cần.
Nếu vẫn đang sử dụng màn hình chất lượng thấp, bạn sẽ khó mà tạo ra sản phẩm chất lượng cao. Đầu tư một chút vào khả năng hiển thị như trên ViewFinity S8 chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt hơn nhiều.
Chiếc màn hình của Samsung sở hữu tấm nền với khả năng thể hiện 1.07 tỷ màu sắc, phủ rộng 98% dải màu DCI-P3 - chuẩn màu đang được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp sáng tạo nội dung, đặc biệt là sản xuất video. Phiên bản 27 inch đạt độ sáng đến 400 nits, trong khi bản 32 inch lên tới 600 nits, cộng thêm độ phủ và chính xác màu lớn hơn nữa.
Sự chuyên nghiệp của ViewFinity S8 thực ra nằm ở chỗ, chúng đã được cân chỉnh sẵn màu sắc trước khi bán ra theo tiêu chuẩn PANTONE Validated và PANTONE SkinTone Validated. Tức là, khả năng thể hiện màu sắc của màn hình là cực kì đồng đều, thống nhất, hạn chế tối đa độ sai lệch so với tiêu chuẩn chung của ngành. Các sản phẩm, từ hình ảnh đến video tạo ra với ViewFinity S8 đều có màu sắc chân thực, nhất quán hơn.
Nếu vẫn đang sử dụng màn hình full HD hay QuadHD, bạn sẽ phải “ồ” lên khi thấy độ phân giải 4K của ViewFinity tuyệt vời đến mức nào. Mọi chi tiết, từng con chữ đều trở nên mượt mà, mịn màng hơn thấy rõ.
Độ phân giải cao không chỉ giúp nhu cầu giải trí tốt hơn mà còn hỗ trợ đa nhiệm hoàn hảo hơn, đặc biệt là khi kết hợp với kích thước 27 hoặc 32 inch của ViewFinity S8. Bạn có thể mở nhiều cửa sổ cùng lúc hơn, theo dõi nhiều thông tin hơn trên cùng 1 màn hình mà không có bất kì cản trở nào về độ nét.
Có thể bạn không để ý, nhưng một góc làm việc đẹp mắt, gọn gàng chắc chắn đem lại cảm giác dễ chịu hơn, và từ đó có thể giúp các content creator tăng cường sáng tạo, cảm hứng để đưa vào sản phẩm của mình.
Samsung ViewFinity S8 có thiết kế được khen ngợi hết lời với viền 3 cạnh siêu mỏng tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, chân đế siêu mỏng tối giản hóa góc làm việc giúp không gian làm việc trở nên duy mỹ, sang trọng hơn.
Cùng với đó, hệ thống 7 cổng kết nối đa năng, có đủ từ HDMI, DisplayPort, USB-A và USB-C để người dùng dễ dàng làm việc với nhiều loại thiết bị khác nhau mà không cản trở workflow.
Một content creator “chân chính” thời nay phải đặt sự linh hoạt lên hàng đầu, đặc biệt là những ai chuyên làm nội dung video cho các nền tảng mạng xã hội vốn ưu tiên màn hình dọc.
Để đáp ứng cho nhu cầu này, cả 2 phiên bản 27 inch và 32 inch của ViewFinity S8 đều được trang bị chân đế có thể xoay ngang dọc dễ dàng. Khớp nối này cũng có thể nghiêng lên xuống, trái phải để người dùng dễ dàng chỉnh góc nhìn cho phù hợp nhất với nhu cầu. Ngoài ra, việc tích hợp bộ chuyển chuẩn VESA 100 x 100 cho phép gắn màn hình lên các loại giá đỡ phổ biến hiện nay để tối ưu hóa sự linh động, loại bỏ vướng víu trên bàn làm việc.
Kết hợp chất lượng hình ảnh chuẩn chuyên nghiệp với tấm nền 4K, độ linh hoạt của chân đế cùng thiết kế hiện đại, gọn gàng, Samsung ViewFinity S8 có thể coi là nguồn cảm hứng cho giới sáng tạo nội dung phá bỏ giới hạn trong công việc, là công cụ đa tài chuẩn mực để mỗi dự án, mỗi sản phẩm của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.