Ra mắt thị trường từ nửa cuối năm 2016, tới nay Vietlott vẫn luôn là từ khóa "hot" trong cộng đồng người chơi xổ số tại Việt Nam. Gây ấn tượng dư luận nhờ những giải Jackpot hàng chục, thậm chí hàng trăm tỷ đồng, đã hơn 4 năm kinh doanh nhưng sức nóng của từ khóa Vietlott vẫn chưa giảm nhiệt.
Có được điều này là nhờ hai sản phẩm xổ số tự chọn chủ lực của Vietlott liên tục hiện diện trên các phương tiện thông tin đại chúng mỗi khi có người chơi trúng giải Jackpot lớn. Mỗi Jackpot của xổ số tự chọn Mega 6/45 hay Jackpot 1 của Power 6/55 đều biến người chơi may mắn trúng giải thành "tỷ phú Vietlott" mới với số tiền thưởng mang tính đổi đời.
Độ hot của từ khóa Vietlott cũng biến thiên theo giá trị tích lũy của hai giải thưởng hấp dẫn này. Mỗi khi Jackpot của hai sản phẩm Mega 6/45 và Power 6/55 tích lũy lên mức cao, lượng tìm kiếm về Vietlott trên internet cũng tăng vọt theo tỷ lệ thuận.
Không chỉ ghi điểm với cộng đồng nhờ giải thưởng hấp dẫn, sức nóng của Vietlott còn đến từ thông điệp mang tới "cơ hội để tốt hơn". Giải thưởng từ xổ số tự chọn vừa giúp người chơi đổi đời, vừa cho người chơi may mắn cơ hội chia sẻ những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Không ít "tỷ phú Vietlott" đã sẵn sàng trích tiền tỷ làm từ thiện ngay tại lễ trao giải, gửi gắm tới những hoạt động có ý nghĩa như học bổng cho trẻ em nghèo, xây nhà tình thương, ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của thiên tai hay chung tay đóng góp đẩy lùi dịch Covid-19.
Sức nóng của từ khóa Vietlott cho thấy doanh nghiệp không chỉ đẩy mạnh hiện diện thương hiệu trong môi trường "offline" như tại các điểm bán hàng mà còn hiện diện mạnh mẽ trên môi trường online trong giai đoạn cả nền kinh tế chuyển đổi số mạnh mẽ.
Không chỉ tạo ra sân chơi giải trí hấp dẫn thông qua gần 5.000 điểm bán hàng trên 62 tỉnh thành, Vietlott đang trên lộ trình hiện đại hóa các kênh phân phối khi xu hướng người dùng đang chuyển dịch mạnh lên các nền tảng số. Gần nhất, doanh nghiệp đã ra mắt kênh phân phối vé số tự chọn thông qua SMS tiện lợi.
Cụ thể, kênh phân phối này chính thức đưa vào vận hành từ 23/12/2020 sau cái bắt tay với ba nhà mạng lớn nhất là Viettel, MobiFone và VinaPhone, có tổng lượng thuê bao lên tới 125 triệu. Thông qua kênh bán vé số tự chọn qua điện thoại, mà cụ thể là SMS, Vietlott tiếp tục hoàn thiện các kênh phân phối của mình, trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam bán vé số qua SMS.
Ngay từ thời điểm 23/12/2020, người chơi đã có thể sử dụng ứng dụng mua vé qua SMS của Vietlott dành riêng cho mỗi nhà mạng để tham gia dự thưởng. Hai sản phẩm đầu tiên được Vietlott lựa chọn để phân phối qua kênh mới là xổ số tự chọn Power 6/55 và Mega 6/55, những sản phẩm có mức thưởng hấp dẫn nhất.
Kênh phân phối hiện đại cùng những sản phẩm xổ số mới tiên tiến như xổ số quay số nhanh 10 phút Keno cho thấy Vietlott là doanh nghiệp xổ số luôn vận động để bắt kịp những xu thế mới nhất của xổ số thế giới. Sự năng động của doanh nghiệp đã giúp từ khóa Vietlott luôn duy trì được sức nóng, cả trên môi trường mạng lẫn trong đời sống thường ngày.
Vietlott mong muốn giúp người chơi và những người xung quanh họ có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng cách tạo ra sân chơi giải trí quy mô lớn từ offline (điểm bán hàng) đến online (kênh phân phối qua điện thoại). Từ đó người chơi có thể tiếp cận với "cơ hội đổi đời" bất cứ lúc nào, đặc biệt trong mùa dịch như hiện nay.
Người chơi tại Việt Nam có thể mua vé số tự chọn số của Vietlott bằng điện thoại qua nhà mạng MobiFone, VinaPhone và Viettel. Người chơi có nhiều lựa chọn cho phương thức thanh toán như VNPTPay, ViettelPay, ví Moca trên ứng dụng Grab, VPBank và nhiều ngân hàng khác.
Tham khảo cách chơi tại: https://vietlott.vn/vi/choi/sms/vietlott-sms