LUSH khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Quang Vũ | 08-06-2023 - 16:59 PM

Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm thủ công LUSH chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Từ nay, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của LUSH tại tầng B1 Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM).

Góp mặt tại sự kiện, vlogger Giang ơi, Thùy Dương, Misoa Kim Anh, KOL Call Me Duy... là những khách mời đầu tiên tham gia trải nghiệm làm bom tắm (bath bomb) từ những nguyên liệu tươi.

LUSH khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

LUSH khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Đây cũng là một trong những một sản phẩm thủ công fresh handmade trứ danh, cùng nhiều sản phẩm khác như viên tạo bọt, thanh xà bông gội đầu... đánh dấu tên tuổi LUSH trong lòng người tiêu dùng.

LUSH khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

Đại diện LUSH, ông Steve Brackstone (Quản lí cấp cao) cho biết, trong 5 năm tới, thương hiệu tập trung hướng đến sản xuất sản phẩm cho mọi nhu cầu, dẫn đầu trong mọi hạng mục và tạo ra cách mạng mỹ phẩm để cứu hành tinh.

LUSH là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Anh Quốc, thành lập năm 1955, nổi tiếng là nhà sản xuất và phân phối của các sản phẩm làm đẹp tươi, thủ công với hơn 900 cửa hàng và các trang thương mại điện tử tại 51 quốc gia trên toàn thế giới.

Thương hiệu hiện có hơn 300 sản phẩm chăm sóc da, cơ thể và tóc với công thức cân bằng, tươi mới.

LUSH khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục chống lại thử nghiệm trên động vật, tìm kiếm các phương pháp thay thế để kết thúc sự đau đớn của chúng. Việc đầu tư vào bán lẻ, mở cửa hàng mới ở các quốc gia mới cũng đặc biệt quan trọng" - ông Steve nhấn mạnh.

Ngoài ra, với LUSH, 66% sản phẩm được bán không có bao bì, 100% sản phẩm là chay và 95% thuần chay. Đây là một trong những nỗ lực của thương hiệu nhằm giảm thiểu rác thải bao bì gây hại cho môi trường.

Đại diện nhà phân phối chính hãng thương hiệu LUSH tại Việt Nam, bà Phạm Thị Mai Son (CEO Maison) chia sẻ sau khi dùng LUSH một thời gian, bà ấn tượng bởi chất lượng sản phẩm và trăn trở vì sao không mang LUSH về Việt Nam.

LUSH khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 5.

"Sau quá trình đàm phán với thương hiệu, nay LUSH đã chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TPHCM). Tôi có niềm tin rằng LUSH sẽ thành công tại thị trường Việt bởi chính tinh thần và chất lượng của các sản phẩm" - bà Mai Son nói.

LUSH ngừng hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội từ Metaverse và TikTok từ năm 2021. Thương hiệu đã tham gia rất nhiều chiến dịch và thường xuyên hợp tác với các nhóm hoạt động xã hội để đấu tranh cho quyền con người, quyền độc vật và môi trường. LUSH tận dụng cửa hàng của mình làm bệ phóng cho tiếng nói của những người hay bị xã hội bỏ qua. Ngoài việc hỗ trợ các chiến dịch địa phương qua các tổ chức phi lợi nhuận, trên thế giới, LUSH còn trao 2 giải thưởng tiền mặt cho các nghiên cứu để phát triển các biện pháp thử nghiệm phi động vật (Lush Prize) và các dự án giúp tái tạo hành tinh và xã hội của chúng ta (Spring Prize).

Thông tin chi tiết: http://lushvietnam.com/

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM