Lượt xem teaser thứ 2 của Rosé (BLACKPINK) sau 24 giờ tiếp tục lao dốc, liệu có đáng lo khi tung MV chính thức?

Thái Dân | 11-03-2021 - 16:54 PM

(Tổ Quốc) - Tưởng rằng đây là cơ hội "phục thù", thế nhưng teaser MV thứ 2 của Rosé không đạt lượt xem cao như mong đợi sau 24 giờ lên sóng.

Trước thềm debut solo, Rosé tung ra tận 2 teaser cho MV On The Ground - bài chủ đề của single album -R-. Đoạn phim "nhá hàng" thứ 2 được fan quan tâm đặc biệt và chú trọng "cày view" sau khi teaser thứ nhất của MV này chỉ đạt 7,5 triệu lượt xem và 1,4 triệu lượt thích sau 24 giờ lên sóng - giảm một nửa so với teaser Coming Soon hé lộ bài b-side Gone (14,1 triệu views).

Teaser MV #1 On The Ground - Rosé

Teaser MV #2 On The Ground - Rosé

Thế nhưng kết quả của teaser On The Ground thứ 2 lại không cao như mong đợi. Trong vòng 24 giờ đầu tiên, đoạn phim này thu về 7,3 triệu lượt xem và 1,3 triệu lượt thích - thấp hơn cả teaser đầu tiên. Như vậy, các fan đã không thể "phục thù", giúp nữ idol phá kỷ lục mảng nữ Kpop mà chính cô từng lập với teaser hé lộ ca khúc Gone ngày nào.

Lượt xem teaser thứ 2 của Rosé (BLACKPINK) sau 24 giờ tiếp tục lao dốc, liệu có đáng lo khi tung MV chính thức? - Ảnh 3.

Sau 24 giờ, teaser thứ 2 của MV On The Ground chỉ đạt 7,3 triệu views và 1,3 triệu likes

Được biết, teaser đầu tiên của On The Ground có lượt xem 24 giờ giảm bất thường là vì YG gắn hashtag #R (tên single album của Rosé) ở phần miêu tả đoạn phim này. Do đó, thuật toán của YouTube mặc định đây là sản phẩm chứa nội dung nhạy cảm, khi công ty gỡ hashtag nói trên thì view đã bị ảnh hưởng kha khá. Sai lầm này không lặp lại với teaser thứ 2, tuy nhiên lượt xem thậm chí còn thấp hơn.

Với MV On The Ground, fan kỳ vọng thu về 30 triệu views sau 24 giờ lên sóng. Thế nên 2 teaser trước thềm debut được xem là cơ hội để fan tập dượt "cày view", nhưng kết quả lại không cao như mong đợi. Điều đáng nói là teaser 1 và 2 của On The Ground còn lên sóng khi YG đang quảng bá mạnh mẽ cho màn solo của Rosé chứ không hề "đánh úp" như khi tung teaser Gone.

Lượt xem teaser thứ 2 của Rosé (BLACKPINK) sau 24 giờ tiếp tục lao dốc, liệu có đáng lo khi tung MV chính thức? - Ảnh 5.

Bị "đánh úp", nhưng đoạn phim Coming Soon hé lộ ca khúc Gone lại là là teaser nhiều view nhất sau 24 giờ của nữ nghệ sĩ Kpop

Rosé - Coming Soon Teaser

Bước lùi của Rosé khiến nhiều người lo lắng về thành tích view MV On The Ground, nhất là khi người hâm mộ lăm le chinh phục kỷ lục video ca nhạc được xem nhiều nhất 24 giờ đầu của nữ nghệ sĩ solo Kpop - đang được thống trị bởi Jennie và MV SOLO (16,1 triệu views).

MV SOLO - Jennie

Dù vậy, 2 teaser của Rosé thu về lượt xem 24 giờ thấp không có nghĩa là "bông hồng nước Úc" không thể đạt thành tích cao hơn với MV chính. Tất cả những gì fan cần làm là đoàn kết, coi đây là động lực để chinh phục mục tiêu đã đề ra vào ngày 12/3 - thời điểm giọng ca chính BLACKPINK chính thức debut solo.

Ảnh chụp màn hình - Video: YouTube

Lượt xem teaser thứ 2 của Rosé (BLACKPINK) sau 24 giờ tiếp tục lao dốc, liệu có đáng lo khi tung MV chính thức? - Ảnh 8.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,