Lượt xem teaser MV solo của Lisa để thua cả bài b-side của Rosé, thành tích MV chính thức có đáng lo ngại?

Tiêu Tuấn | 09-09-2021 - 10:51 AM

(Tổ Quốc) - Sau 24 giờ lên sóng, lượt xem teaser MV LALISA của Lisa đạt kết quả khá khả quan nhưng vẫn để thua đồng đội Rosé.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, Lisa (BLACKPINK) sẽ chính thức debut solo. Teaser MV LALISA của cô nàng đã được đăng tải vào tối 7/9 vừa qua. Chỉ với 14 giây, teaser MV đã hé lộ một phần nhạc vô cùng bắt tai "Say Lalisa love me Lalisa love me" (Tạm dịch: Hãy nói Lalisa, yêu tôi Lalisa, yêu tôi) cùng loạt tạo hình ấn tượng của Lisa.

Teaser MV LALISA - Lisa (BLACKPINK)

Sau 24 giờ phát hành, teaser MV LALISA đã đạt được số lượt xem khá tốt là 11,3 triệu, cùng với đó là 1,7 triệu lượt thích trên YouTube. Tuy nhiên, để so với Rosé, Lisa vẫn để thua 1 teaser trong đợt debut của chị em. Teaser có tựa đề Coming Soon hé lộ ca khúc b-side Gone của Rosé từng đạt 14,1 triệu lượt xem, là teaser nhiều view nhất sau 24 giờ của nữ nghệ sĩ Kpop.

Lượt xem teaser MV solo của Lisa để thua cả bài b-side của Rosé, thành tích MV chính thức có đáng lo ngại? - Ảnh 2.

Lượt xem teaser MV LALISA của Lisa đạt 11,3 triệu

Lượt xem teaser MV solo của Lisa để thua cả bài b-side của Rosé, thành tích MV chính thức có đáng lo ngại? - Ảnh 3.

Lượt xem teaser Coming Soon của Rosé sau 24 giờ đạt 14,1 triệu

Mặc dù không thể vượt qua Rosé và phá vỡ kỷ lục nhưng người hâm mộ đừng quá lo lắng. Vì nếu so với teaser MV ca khúc chủ đề On The Ground của Rosé, LALISA của Lisa đã vượt qua với cách biệt khá lớn. 2 teaser của Rosé đều chỉ dừng lại ở mức 7 triệu lượt xem mà thôi.

Hơn thế, teaser của Lisa còn đạt hạng 5 top trending YouTube Việt Nam, hơn hẳn 2 teaser MV của Rosé. Teaser LALISA nằm trong top trending của 71 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt hạng 1 trending toàn thế giới trên YouTube.

Lượt xem teaser MV solo của Lisa để thua cả bài b-side của Rosé, thành tích MV chính thức có đáng lo ngại? - Ảnh 4.

Lượt xem teaser 1...

Lượt xem teaser MV solo của Lisa để thua cả bài b-side của Rosé, thành tích MV chính thức có đáng lo ngại? - Ảnh 5.

... và teaser 2 của Rosé cho màn debut với On The Ground khá khiêm tốn

Với bước "chạy đà" chỉ đạt 7 triệu lượt xem nhưng khi On The Ground chính thức phát hành, MV đã đạt đến 41,6 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu. Con số này giúp Rosé phá vỡ kỷ lục về lượt xem MV cao nhất ngày đầu của nghệ sĩ solo Kpop. Trước đó, kỷ lục thuộc về MV Gentleman (PSY) với 36 triệu lượt xem, nắm giữ trong 8 năm qua.

MV On The Ground - Rosé

Không gì là không thể! Cùng chờ xem Lisa có phá vỡ được kỷ lục mà Rosé đã thiết lập hay không vào ngày 10/9 tới.

Nguồn: YouTube

Lượt xem teaser MV solo của Lisa để thua cả bài b-side của Rosé, thành tích MV chính thức có đáng lo ngại? - Ảnh 7.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,