Lượt xem công chiếu MV của Adele còn không bằng Sơn Tùng M-TP, cửa nào so được với BLACKPINK - BTS?

Tiêu Tuấn | 15-10-2021 - 08:28 AM

(Tổ Quốc) - Thành tích lượt xem công chiếu MV Easy On Me của Adele đạt được không mấy ấn tượng.

Một trong những tâm điểm của đường đua âm nhạc US-UK tháng 10 chính là tái xuất của Adele. Vào đúng 6 giờ ngày 15/10 (giờ Việt Nam), Adele đã chính thức cho ra lò MV Easy On Me. Đây là lần trở lại được mong chờ sau 6 năm vắng bóng của nữ ca sĩ.

MV Easy On Me - Adele

MV Easy On Me của Adele có thời lượng 5 phút 32 giây, được xem là phần tiếp theo của Hello do chính đạo diễn của Hello - Xavier Dolan thực hiện. Có trong tay một Hello đạt gần 2,9 tỷ lượt xem, nhiều người kỳ vọng MV comeback của Adele sẽ có thành tích ban đầu ấn tượng. Tuy nhiên, lượt xem công chiếu hiển thị của MV Easy On Me ghi nhận con số 370 nghìn. So với mặt bằng chung thì MV Easy On Me dường như đã để thua toàn tập các đối thủ. Nhưng cũng phải nói thêm, Adele đã có 6 năm không ra nhạc, không thể so sánh về lượng fandom hùng hậu của các ca sĩ trẻ. Ca khúc của Adele cũng có thời lượng dài hơn và công chiếu vào thời gian khá lạ so với thời điểm thông thường, riêng ở Việt Nam, fan Việt phải dậy từ... 6h sáng để canh MV thì cũng khó quá rồi!

Lượt xem công chiếu MV của Adele còn không bằng Sơn Tùng M-TP, cửa nào so được với BLACKPINK - BTS? - Ảnh 2.

Lượt xem công chiếu của Easy On Me ghi nhận con số hiển thị là 307 nghìn

Xét trên thị trường US-UK, Easy On Me để thua Thank U, Next của Ariana Grande khi MV của đàn em đạt 829 nghìn lượt xem công chiếu, cao hơn gấp đôi. Thậm chí, MV của Adele còn để thua gần gấp 3 lần so với thành tích của Sơn Tùng M-TP với Có Chắc Yêu Là Đây (901 nghìn lượt xem công chiếu).

Lượt xem công chiếu MV của Adele còn không bằng Sơn Tùng M-TP, cửa nào so được với BLACKPINK - BTS? - Ảnh 3.

Adele có thành tích lượt xem công chiếu thua xa

Lượt xem công chiếu MV của Adele còn không bằng Sơn Tùng M-TP, cửa nào so được với BLACKPINK - BTS? - Ảnh 4.

Thank U, Next của Ariana Grande

Lượt xem công chiếu MV của Adele còn không bằng Sơn Tùng M-TP, cửa nào so được với BLACKPINK - BTS? - Ảnh 5.

Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP

Và Adele cũng không thể nào "có cửa" để so sánh với top kỷ lục thế giới của BTS hay BLACKPINK được. Hiện tại, ví trí dẫn đầu về lượt xem công chiếu thế giới đang thuộc về Butter của BTS với con số 3,95 triệu, cao hơn gấp 10 lần so với Easy On Me.

Top MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới:

1. Butter - BTS (3,95 triệu)

2. Life Goes On - BTS (3,1 triệu)

3. Dynamite - BTS (2,9 triệu)

4. Permission To Dance - BTS (2,16 triệu)

5. Ice Cream - BLACKPINK (1,79 triệu)

6. Lovesick Girls - BLACKPINK (1,7 triệu)

7. How You Like That - BLACKPINK (1,66 triệu)

8. ON - BTS (1,5 triệu)

9. On The Ground - Rosé (1,2 triệu)

10. LALISA - Lisa (1,1 triệu)

Nguồn: YT

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,