Chỉ còn ít giờ nữa, BTS sẽ chính thức trở lại. Sự xuất hiện của liên tiếp 2 teaser MV Life Goes On khiến fan càng thêm nóng lòng đến giờ comeback chính thức của BTS. Teaser MV đầu tiên thể hiện những thước phim giản dị và gần gũi, khi 7 thành viên BTS ngồi quây quần bên bếp lửa phía ngoài căn nhà. Có thể thấy rõ được màu sắc và thông điệp mà MV muốn truyền tải chỉ qua 27 giây ngắn ngủi.
BTS - Life Goes On (Teaser MV 1)
Có thể thấy, lượt xem teaser MV đánh giá được phần nào mức độ chuẩn bị của fandom cho màn comeback. Tuy nhiên, lần này, teaser 1 của MV Life Goes On chỉ đạt 15 triệu lượt xem sau 24h. Con số này có thể cao so với toàn Kpop, nhưng chỉ xét riêng BTS thì lại là một bước thụt lùi.
... và teaser 2 của MV Life Goes On
Cộng lại tổng số lượt xem của cả 2 teaser Life Goes On cũng chưa bằng 1 teaser của Dynamite - sản phẩm của BTS phát hành vào giữa tháng 8 vừa qua. Teaser của Dynamite đã đạt 30,2 triệu views sau 24 giờ, thiết lập kỷ lục lượt xem khủng nhất lịch sử Kpop. Và với tiền đề khả quan đó thì MV chính thức Dynamite đã xô đổ hàng loạt kỷ lục thế giới mới trên trường YouTube.
30,2 triệu là số lượt xem hiển thị của teaser Dynamite sau 1 ngày phát hành
Có vẻ như việc Dynamite bùng nổ quá mạnh mẽ đã vô tình khiến BTS tự cản đường chính mình trong công cuộc phá vỡ các kỷ lục. Số lượt xem teaser MV thấp hơn hẳn, dường như báo hiệu cho sự đi xuống về thành tích YouTube của Life Goes On? Câu trả lời sẽ được giải đáp vào 12 giờ ngày 20/11, khi mà Life Goes On cùng album BE chính thức phát hành.
Nguồn, Ảnh, Clip: YouTube