Lúc đi hết mình lúc về hết hồn, Khánh Linh đang cho chúng ta thấy làm fashionista cũng khổ lắm chứ chẳng vừa!

GG | 26-02-2020 - 15:22 PM

(Tổ Quốc) - Khác với hình ảnh sang chảnh, hào nhoáng như lúc dự show, phong cách của Khánh Linh sau đó lại trái ngược hoàn toàn.

Trong những năm trở lại đây, Khánh Linh đã trở thành một trong những đại diện của Việt Nam thường xuyên góp mặt tại các tuần lễ thời trang. Lần này, "cô em trendy" tiếp tục tới Pháp để tham dự show diễn Thu/Đông 2020 của nhà mốt Dior.

Diện một bộ jumpsuit rất sang chảnh, "đụng hàng" ngay tại trận với 2 khách mời khác cùng dự show nhưng cô fashionista 9x vẫn chứng tỏ được bản lĩnh lẫn gu thẩm mỹ của mình. So với các "đối thủ" quốc tế, Khánh Linh không hề bị lép vế chút nào, thậm chí còn có phần lấn lướt nữa.

Lúc đi hết mình lúc về hết hồn, Khánh Linh đang cho chúng ta thấy làm fashionista cũng khổ lắm chứ chẳng vừa! - Ảnh 3.
Lúc đi hết mình lúc về hết hồn, Khánh Linh đang cho chúng ta thấy làm fashionista cũng khổ lắm chứ chẳng vừa! - Ảnh 4.
Lúc đi hết mình lúc về hết hồn, Khánh Linh đang cho chúng ta thấy làm fashionista cũng khổ lắm chứ chẳng vừa! - Ảnh 5.

Nhưng chỉ ít phút sau khi show diễn kết thúc, Khánh Linh bỗng... biến hình thành một "cô bé rét mướt" khiến dân tình vừa thấy chân phương, gần gũi và đáng yêu hết sức. Nguyên do là ở Pháp hiện giờ thời tiết chỉ có 10 độ, chưa kể còn mưa gió bão bùng nên bộ jumpsuit mỏng manh phía trên tất nhiên không cứu cánh cho Khánh Linh được.

Lúc đi hết mình lúc về hết hồn, Khánh Linh đang cho chúng ta thấy làm fashionista cũng khổ lắm chứ chẳng vừa! - Ảnh 6.

Cực chẳng đã, Khánh Linh đành phải huy động hết nào là khăn quàng, áo khoác của bạn trai lẫn nhiếp ảnh rồi nhanh chóng thay giày cao gót bằng sneaker để tiện di chuyển. Bởi mới nói, làm fashionista cũng không sướng lắm đâu quý vị ơi: lúc đi hết mình nhưng lúc về cũng hết hồn là chuyện bình thường!

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Mẹ ác ma, cha thiên sứ: Minh Hằng khó khăn khi phải hóa thân thành bà mẹ “ác ma”!

Lấy cảm hứng từ Khúc chiến ca của mẹ hổ là hồi ký ăn khách của tác giả Amy Chua - giảng viên trường Luật Yale (Mỹ), kịch bản Mẹ ác ma, cha thiên sứ được chăm chút kỹ lưỡng, sáng tạo thêm nhiều tình huống đời thường để vừa giữ tinh thần thời đại trong nguyên tác, vừa gần gũi với đời sống và văn hóa của người Việt.