Cách đây ít phút, page chính thức của EXO đã thay đổi ảnh đại diện để quảng bá cho album đầu tiên của EXO-SC mang tên "1 Billion Views". Không chỉ thay đổi trên page EXO mà logo cũng đã được thay đổi trên kênh Youtube của EXO-SC. Hình ảnh này được xem là logo comeback của EXO-SC sau bao tháng ngày được các fan mong mỏi chờ đợi.
Trang page EXO thay đổi ảnh đại diện để quảng bá cho album đầu tiên của EXO-SC.
2 thành viên của EXO-SC: Sehun và Chanyeol.
Tuy nhiên, sau khi hình ảnh này được công bố rộng rãi, các fan của EXO-SC nói riêng và EXO nói chung không thể giấu được sự thất vọng. Hình ảnh logo được thiết kế quá đơn giản, chỉ ghép 2 chữ SC màu hồng trên nền màu xanh lá cây.
Sự phối hợp thiết kế có phần quá đơn sơ và phối màu sắc neon "ba chấm" này đã khiến cho các fan cho rằng SM Entertainment đang... nợ lương designer hoặc do bộ phận thiết kế đang chạy deadline nên mới cho ra một sản phẩm logo không thể đơn giản hơn như vậy. Một số ý kiến khác còn "châm chọc" cho rằng có thừa khả năng làm designer của SM và làm đẹp hơn gấp nhiều lần. Hay có bình luận còn mỉa mai khẳng định designer của SM đã làm việc "quá vất vả" nên mới cho ra một "siêu phẩm" như vậy.
Cận cảnh logo của EXO-SC.
Poster album comeback của EXO-SC.
Một số bình luận của cộng đồng mạng:
Hàng loạt ý kiến đầy "mỉa mai" designer và SM.
Thậm chí poster quảng bá còn được so sánh với một thương hiệu điện máy của Việt Nam.
Có ý kiến cho rằng designer bị.. nợ lương.
Những ý kiến tranh cãi ngay dưới bài đăng thay đổi ảnh đại diện trên page EXO.
Được biết, Sehun và Chanyeol (EXO-SC) sẽ comeback với full album đầu tay "1 Billion Views" vào ngày 13/7 tới đây.
Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.