Local brand Việt xịn thế nào mà được KOL Singapore khen "đỉnh chóp"

Quang Vũ | 27-09-2024 - 17:00 PM

(Tổ Quốc) - Nhiều người bất ngờ vì loạt gái xinh nổi đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang được gắn mác "Made in Vietnam".

Những năm gần đây, các local brand thời trang Việt không chỉ được lòng khách hàng nội địa mà còn chinh phục được đông đảo người dùng ở thị trường nước ngoài, đặc biệt ở khu vực Đông Nam Á.

photo-1

Faith Lim - một KOL người Singapore thường xuyên chia sẻ cách phối outfit thường ngày lên Instagram cá nhân. Trong đó, nhiều local brand Việt được cô nàng điểm mặt và xếp vào nhóm yêu thích.

Trong ảnh, Faith Lim phối croptop tay ngắn thắt dây cổ Ivy Top và quần short Hera cạp trễ gập eo độc đáo từ AUGETY.ST, một thương hiệu khá quen mặt với các tín đồ thời trang local brand Việt. Cô nàng còn khéo léo kết hợp trang phục với giày ba-lê phối tất ren siêu trendy hiện nay để tạo nên một giao diện chuẩn IT Girl, vừa hiện đại vừa phá cách nhưng cũng không kém phần nữ tính.

"Dày dặn nhưng vẫn thoáng mát và mặc lên cực kỳ thoải mái" là lời khen mà Faith dành cho AUGETY.ST. Cô nàng cũng nhiệt tình chia sẻ với người theo dõi địa chỉ mua hàng trên Shopee Singapore, cho thấy mức độ yêu thích không phải dạng vừa của Faith.

Không đứng ngoài cuộc, dancer Fae Nq người Singapore cũng tự nhận mình là một tín đồ của local brand Việt và thừa nhận rằng: "Các nhãn hiệu thời trang Việt Nam lúc nào cũng đón đầu mọi xu hướng. Từ phong cách, màu sắc cho đến thiết kế đều rất độc đáo và lạ mắt. Đỉnh chóp!".

photo-1

Fae xinh xắn, đáng yêu trong các outfit đậm màu sắc Y2K đến từ các thương hiệu Việt. Tất cả đều được cô nàng tìm kiếm và chốt đơn dễ dàng trên app Shopee Singapore.

Fae tự làm stylist của chính mình khi phối hợp cực khéo 5 món trang phục khác nhau gồm quần rút dây dù, quần jeans xẻ đầu gối, áo croptop thắt dây cổ, croptop hoa nhí và croptop in slogan thành 3 outfit đời thường vô cùng trẻ trung và năng động.

Đây là một gợi ý hoàn hảo để các nàng có thể biến hóa tủ đồ thành nhiều trang phục khác nhau với chi phí tiết kiệm. Chưa kể các sản phẩm thời trang Việt bán trên nền tảng Shopee Singapore hiện có giá rất tốt và nhiều ưu đãi giảm giá, freeship đi kèm để phái đẹp có thể thử sức với nhiều phong cách đa dạng mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí.

photo-2

KOL Joyce Ng cũng là một trong những gương mặt thuộc hội "mê đắm local brand Việt".

Set đồ thể thao mang hơi hướng tennis girl được Joyce phối theo kiểu basic cực xinh, sử dụng áo croptop xám hai dây bên trong để tạo điểm nhấn, khi cởi áo khoác ngoài cũng có thể tạo thành một set đồ dễ thương. Đây cũng là một outfit gợi ý cực hay để các nàng vừa có thể pose dáng vừa hoạt động thể thao hết mình trên sân pickle ball.

photo-3

Joyce rất siêng năng cập nhật list các thương hiệu và sản phẩm mà cô nàng yêu thích lên trang cá nhân. Tương tự như Faith Lim và Fae , Joyce cũng rất trung thành với app Shopee Singapore.

"Mình thích cách mà các thương hiệu thời trang Việt kết hợp yếu tố thủ công truyền thống trên các thiết kế hiện đại và có tính xu hướng. Sự sáng tạo của họ thể hiện trong từng sản phẩm và điều này khiến các local brand Việt thực sự độc đáo", Joyce nhận xét.

Được biết, các local brand đình đám tại Việt Nam như AUGETY.ST, Tharo Clothing, LA BOUTIQUE OFFICIAL, Choco Clothing, SHU SHI, Chautfifth…là những cái tên rất được lòng giới làm đẹp tại đảo quốc sư tử. Điểm chung lớn nhất là tất cả các thương hiệu này đều tham gia chương trình "Bán hàng toàn cầu" (SIP) của Shopee để làm bàn đạp đi ra quốc tế, tiếp cận trực tiếp với khách hàng tại các thị trường thuộc Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia, Singapore...

Đây là mô hình xuất khẩu trực tuyến rất phổ biến trong những năm trở lại đây khi cho phép người bán ở mọi quy mô, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ, tiếp cận tệp khách hàng có mẫu số lên đến hàng trăm triệu người trên toàn ASEAN chỉ bằng thao tác vô cùng đơn giản, đó là đăng ký mở gian hàng với Shopee. Toàn bộ các khâu quan trọng như đồng bộ gian hàng Việt Nam sang quốc tế, chuẩn bị thủ tục xuất nhập khẩu, kho bãi, vận chuyển, bán hàng và marketing đều được đội ngũ sàn đảm trách. Người bán có thể tập trung hoàn toàn vào việc sản xuất thiết kế, tính toán nguồn cung và phối hợp với Shopee để đưa đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng trong khu vực.

photo-4

Người dùng tại các nước ASEAN đều có những phản hồi rất tích cực về các local brand thời trang đến từ Việt Nam.

Theo thông tin từ Shopee Việt Nam, hiện đã có hơn hơn 350.000 nhà bán hàng Việt Nam tham gia SIP và mỗi tháng đều thu hút thêm hàng ngàn nhà bán hàng mới nhập cuộc, quảng bá hơn 15 triệu sản phẩm ra thị trường Đông Nam Á. Hàng tháng, doanh số trung bình của các nhà bán hàng Việt Nam trong chương trình cũng tăng đều đặn từ 20-30%.

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM