Loạt lý do khiến tín đồ mua sắm mê mẩn Ngày Siêu thương hiệu trên Lazada

| 07-02-2023 - 19:00 PM

(Tổ Quốc) - Với rất nhiều hoạt động đa dạng kèm ưu đãi độc quyền diễn ra một ngày duy nhất, ngày hội dành riêng cho các thương hiệu chính hãng trên LazMall thu hút nhiều tín đồ mua sắm.

Thảo Vi (23 tuổi, nhân viên truyền thông) đặt báo thức sớm để kịp thu thập voucher giảm giá lúc 0h trong Ngày Siêu thương hiệu adidas trên Lazada. Giống như nhiều bạn trẻ khác, Vi là fan cứng của thương hiệu đình đám nhưng chưa dư giả kinh tế để mua sản phẩm mình yêu thích. Do đó, Ngày Siêu thương hiệu là dịp phù hợp trong năm để cô gái trẻ sắm một đôi giày thể thao, mũ và quần áo chính hãng của adidas với giá cả hợp túi tiền.

Từ ngày sinh viên, Vi đã biết về Ngày Siêu thương hiệu (Super Brand Day) - sự kiện kết hợp giữa sàn thương mại điện tử Lazada và thương hiệu chính hãng với nhiều ưu đãi "khủng" nhất được tổ chức chỉ một ngày trong năm. Thông qua Ngày Siêu thương hiệu, nhiều bạn trẻ như Vi còn được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị.

Hi t Siêu thương hiu đ b

Năm 2022, các tín đồ shopping đã được tận hưởng những Ngày Siêu thương hiệu với ưu đãi từ các tên tuổi lớn trong nước và quốc tế trên Lazada như: Estee Lauder, Dyson, Samsung, adidas, Bobby, Kiehl’s, M.A.C…. Có thể thấy, Ngày Siêu thương hiệu hội tụ đa dạng các nhãn hàng từ tất cả các ngành hàng từ chăm sóc sắc đẹp, điện tử, thời trang, mẹ và bé, nhà cửa và đời sống… mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm khó quên.

Theo dõi Lazada những Ngày Siêu thương hiệu từ những ngày đầu tiên, Vi biết, có nhiều thương hiệu đã tham gia sự kiện này đến lần thứ 3 như Kiehl’s, Estee Lauder, Abbott, adidas,… Nhận được sự yêu thích từ người dùng, số lượng các thương hiệu tham gia sự kiện cũng tăng theo từng năm. Năm 2022 đánh dấu sự gia nhập của Dyson, Colgate, Cerave, Lego… với sự ra mắt ấn tượng bởi hàng loạt ưu đãi và sản phẩm chỉ dành cho khách hàng Lazada.

Siêu ưu đãi

Bên cạnh sự đa dạng về lựa chọn nhãn hàng, các tín đồ mua sắm còn săn được các deal chính hãng, giá tốt. Có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chất lượng nên Thảo Vi đã "thực chiến" săn sale trong ngày Siêu thương hiệu "Trong khuyết điểm cất nét vẹn toàn" từ LaRoche-Posay. Chốt đơn trong khung giờ 0-2h nên ngoài quà tặng độc quyền, hóa đơn mua hàng của cô gái trẻ cũng được giảm hơn 50%, mua 1 tặng 1 fullsize nhờ các chương trình khuyến mại, voucher của nhãn hàng và của Lazada.

Vi chia sẻ: "Mình mua sản phẩm trị mụn của LaRoche-Posay 40ml mà được tặng kèm đến 45ml. Mình còn săn được các sản phẩm đa dạng để trải nghiệm với size và giá hợp lí, nhiều quà tặng mà chỉ Ngày Siêu thương hiệu trên Lazada mới có."

Nhờ cập nhật thông tin trên Lazada fanpage và app Lazada, cô gái trẻ đã biết đến nhiều ưu đãi, đồng thời trải nghiệm các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí vui nhộn trên Lazada từ các thương hiệu uy tín.

photo-1

Ngày Siêu thương hiệu trên Lazada mang đến nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn dành cho các tín đồ shopping. Ảnh: Lazada Việt Nam

Một lý do khác khiến Thảo Vi và các tín đồ mua sắm yêu thích Ngày Siêu thương hiệu là mọi chương trình ưu đãi, minigame hay quà tặng, voucher của nhãn hàng trong dịp này đều là duy nhất. Mỗi năm, một thương hiệu chỉ có một lần lên sóng trong Ngày Siêu thương hiệu nên sự kiện này thường được các nhãn hàng đầu tư kỹ lưỡng.

Siêu hot đng, siêu tri nghim

Ngoài siêu ưu đãi, Ngày Siêu thương hiệu còn có nhiều hoạt động diễn ra từ online đến offline cùng sự tham gia của những đại sứ thương hiệu và KOL nổi tiếng. Do đó, đây cũng là dịp giúp nhiều bạn trẻ "đu" idol thành công.

Trên mặt trận online, các tín đồ mua sắm có thể theo dõi các chương trình livestream, chơi minigame, săn voucher dành riêng cho fan của thần tượng… Cụ thể, một tuần trước ngày sale chính, người mua hàng có thể theo dõi livestream trên LazLive để tận hưởng cơn mưa voucher và quà tặng đặc biệt, cơ hội tương tác trực tiếp với người nổi tiếng và đại diện nhãn hàng. Ngoài ra, các minigame thú vị, có 1-0-2 được các nhãn hàng tung ra trong ngày này cũng mang đến loạt trải nghiệm săn sale cực đã cho các tín đồ shopping.

Bên cạnh đó, những hoạt động offline do nhãn hàng và Lazada tổ chức cũng giúp các khách hàng hiểu hơn về Ngày Siêu thương hiệu và hình thức mua hàng online. Đơn cử, chuyến xe bus offline của Kiehl’s và Lazada đã mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng thông qua hành trình chăm sóc da, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn mua hàng trên Lazada ngay tại event….

photo-1

Loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc được các thương hiệu mang đến trong Ngày Siêu thương hiệu trên Lazada. Ảnh: Lazada Việt Nam

Gần 4 năm ra mắt, Ngày Siêu thương hiệu là một trong những sáng kiến được người dùng yêu thích và tích cực săn đón. Trong năm 2023, Ngày Siêu thương hiệu hứa hẹn quay trở lại cùng loạt chủ đề mới mẻ cùng những trải nghiệm mua sắm chỉ có trên Lazada.

Mở đầu chuỗi Ngày Siêu thương hiệu trong năm nay đến từ sự hợp tác giữa Lazada và Nestle với chủ đề "Mẹ là ảo thuật gia" vào ngày 17/2 sắp đến với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho mẹ và bé. Do đó từ giờ, các tín đồ của Ngày Siêu thương hiệu hãy đặt lịch ngay bằng cách theo dõi fanpage Lazada, tham gia các minigame và quan trọng nhất là theo dõi gian hàng thương hiệu yêu thích để nhận ưu đãi sớm nhất.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Có một nơi chốn lưu giữ hàng triệu nụ cười Việt Nam!

Nụ cười giòn tan bên bạn bè, nụ cười e ấp của buổi hẹn hò đầu tiên, ánh mắt lấp lánh của đứa trẻ được mẹ đưa đi khu vui chơi hay nụ cười đoàn viên của các gia đình bên nhau - Bao nhiêu ký ức rực rỡ của chúng ta đã được lưu giữ trọn vẹn ở Vincom suốt 20 năm qua...