Ca sĩ thần tượng Hoshi (SEVENTEEN) gây tò mò khi "chill" cùng mẫu loa đang hot. Ảnh: Instagram @ho5hi_kwon
Devialet và Fendi đang là hai cái tên gây sốt trên khắp thế giới lúc này, nhờ bản collab độc đáo giữa audio và thời trang mang tên Mania. Vì sao có giá tới 75 triệu VNĐ (gấp 3 lần phiên bản thường) nhưng thiết kế mới nhất của loa di động Mania vẫn đắt khách?
Nam thần Bang Chan (Stray Kids) đốn tim fan khi debut tại Tuần lễ Thời trang Milan với loa Devialet Mania x Fendi. Ảnh: Instagram @gnabnahc
"Mã hoá" đầy đủ gien nhà Fendi
Thực ra, chiếc loa tròn trịa đã chào sân ngay từ đường băng BST Fendi mùa Thu Đông 2024 dành cho nam hồi tháng Một năm nay. Xuất hiện quá nổi bật trên tay dàn mẫu nam, người xem còn nhầm tưởng đây là một mẫu… túi xách hoàn toàn mới của nhà mốt Ý.
Loa phủ trọn nhận diện thương hiệu Fendi.
Cũng dễ hiểu, khi Devialet Mania khoác lên lớp vải bọc phủ đầy monogram FF trứ danh, gắn quai đeo bằng da viền đen, lại mang phối màu nâu - cát - thuốc lá đặc trưng cho phong cách Fendi. Chỉ khi nhìn kỹ hơn, khi thấy tấm chắn với logo thương hiệu Rome "đập thình thịch" với âm thanh sôi động, các tín đồ thời trang mới vỡ oà "ra vậy, một món đồ chơi âm thanh đắt tiền được mã hoá bằng ngôn ngữ Fendi!"
"Phụ kiện thời trang" từng được bàn tán xôn xao giờ đã ra mắt chính thức.
Ngoài các chi tiết "facelift", người yêu thương hiệu xa xỉ Pháp Devialet gặp lại những đường nét thiết kế quen thuộc của chiếc loa di động duy nhất hãng này sản xuất. Đó là phom dáng tròn trịa, đậm chất công nghệ nhưng cũng mềm mại "không góc chết", hoàn hảo cho việc cầm nắm và di chuyển.
Fendi cũng tinh ý chỉ cho chiếc "túi xách" này lên sóng cùng trang phục monogram đồng bộ.
Âm thanh 360º bùng nổ không lẫn đi đâu được
Nổi tiếng là nhà cách mạng trong lĩnh vực âm thanh, nhưng lần này Devialet tuân thủ nguyên tắc "không sửa những gì đã xuất sắc". Devialet Mania từ khi ra mắt đã được giới chuyên môn lẫn người mộ điệu audio đánh giá cao, nhờ chất lượng âm thanh xuất sắc so với một loa xách tay gọn gàng. Âm thanh của Mania có độ trung thực cao, đặc biệt có âm bass sâu, mạnh mẽ với dải tần ấn tượng từ 30 Hz - 20.000 Hz, tức gần chạm ngưỡng hạ âm.
Loa thời thượng nhưng không kém phần mạnh mẽ.
Theo Devialet, loa được trang bị một loạt công nghệ tiên tiến như: ASC – ánh xạ âm học theo thời gian thực và render âm thanh dựa trên môi trường xung quanh; SAM®, công nghệ tín hiệu âm thanh thích ứng độc quyền; hay kiến trúc cross-stereo tái tạo âm thanh stereo bất kể vị trí đứng của người nghe.
Loa đã xuất hiện trong chiến dịch mùa mới của ông hoàng thời trang thành Rome.
Nhưng có lẽ, Mania được biết đến nhiều hơn như một "quái vật tí hon" của các buổi tiệc hè. Loa trang bị công nghệ âm thanh 360º giúp lan toả âm nhạc đồng đều đến tất cả mọi người trong phòng, đồng thời kháng nước bắn chuẩn IPX4 và thời lượng đến 10 tiếng chơi nhạc. Devialet Mania cũng sở hữu khả năng kết nối nhạy bén khi hỗ trợ wifi, Bluetooth 5.0, truyền phát Airplay, Spotify… Người chơi hệ "nghiện nhạc" chỉ cần biết rằng: không có loa này, tiệc tùng sẽ kém vui!
Một chữ x nhưng giá "x3", chỉ 10 chiếc tại Việt Nam
Devialet Mania x Fendi có giá xấp xỉ 75 triệu VNĐ, tức khoảng gấp 3 lần mức giá của phiên bản Mania thường. Dường như chính tag giá này lại càng làm mẫu loa hấp dẫn hơn trong mắt giới thượng lưu, khiến Devialet sẵn sàng cho phép đặt hàng loa tại châu Âu từ hơn một tháng trước. Giờ đây mẫu loa đã chính thức tung ra trên toàn cầu, nhưng tại Việt Nam chỉ mở bán 10 chiếc duy nhất tại cửa hàng chính hãng. Không quá khi nói, tất cả những điều này sẽ không thể ngăn cản người chơi loa tại Việt Nam "quét sạch" siêu phẩm Devialet Mania x Fendi!
Tại Việt Nam, thương hiệu Devialet được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.
Devialet Hà Nội
58 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Giờ mở cửa: 9:30 – 19:00
Tel: +84 24 3823 8105
Email: devialet.trangtien@tamsonfashion.com