Chớp mắt một cái, 9 năm trôi qua, Guardian đến với người Việt mang theo nhiều giá trị khỏe đẹp, thu về nhiều tin yêu của người tiêu dùng. Giờ đây nhắc đến chuỗi bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp, cái tên hiện lên trong đầu người tiêu dùng Việt đầu tiên không ai khác ngoài Guardian.
Để kỉ niệm sinh nhật 9 năm của mình tại Việt Nam, Guardian đã tổ chức một cuộc bình chọn Top 9 sản phẩm Khỏe - Đẹp do người tiêu dùng bình chọn. Lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng Việt được trực tiếp bình chọn, tôn vinh những thương hiệu sản phẩm mà họ yêu thích nhất thuộc 9 ngành hàng khác nhau: Chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, kem chống nắng, mặt nạ, trang điểm, dược mỹ phẩm, chăm sóc răng miệng, chăm sóc sức khỏe dựa trên hơn 500 nhãn hàng cùng với hơn 6000 sản phẩm có mặt tại Guardian. Hiện tại, cuộc bình chọn đã chính thức kết thúc, chủ nhân của 9 thương hiệu sản phẩm tốt nhất được người tiêu dùng Việt tin dùng đã được vinh danh. Tuy nhiên, những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn kèm theo lễ kỉ niệm sinh nhật 9 năm vẫn còn tiếp diễn, đem đến cho chúng ta rất nhiều cơ hội tiết kiệm siêu lời mà nếu không "tranh thủ" thì thật là có lỗi với bản thân!
Sắc cam đặc trưng, biểu tượng của Guardian
Trên fanpage chính thức của Guardian ngày 25/10 vừa qua đã diễn ra livestream sinh nhật 9 năm của Guardian với sự tham gia của ca sĩ, diễn viên Jun Phạm, cũng là dịp công bố Top 9 thương hiệu sản phẩm chiến thắng tại Guardian Awards 2020. Trước khi bắt đầu buổi livestream, một clip tri ân nho nhỏ dành tặng tình cảm yêu mến của khách hàng với Guardian đã được trình chiếu. Đây chính là sự đúc kết những cảm nhận của không chỉ mọi khách hàng dành cho Guardian: bước vào là để đẹp, bước vào là để lung linh đi hẹn hò, là ống heo tiết kiệm của gia đình… mà còn là sự tri ân, bày tỏ của các đối tác lớn như Unilever Việt Nam, L’Oreal hay Shiseido: chúc cho sự hợp tác lâu dài và ngày càng phát triển.
Ngoài sự xuất hiện đặc biệt của Jun Phạm cùng với những chia sẻ của anh xung quanh việc chăm sóc da, hay thưởng thức trực tiếp giọng hát ngọt ngào của anh trên sóng livestream thì còn có những cơn mưa voucher được tung ra liên tiếp trong suốt chương trình dành riêng cho những khán giả theo dõi livestream.
Theo đó, kết quả chung cuộc, 9 thương hiệu sản phẩm đạt Top 1 những thương hiệu sản phẩm Khỏe - Đẹp được người tiêu dùng bình chọn bao gồm:
Kem chống nắng: Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk;
Mặt nạ: Senka Perfect Aqua White Mask Extra White;
Dược mỹ phẩm: Kem dưỡng da La Roche-Posay;
Chăm sóc răng miệng: Kem đánh răng Colgate Optic White Plus Shine;
Chăm sóc cơ thể: Sữa tắm Guardian 24h Rich Care dưỡng da và thư giãn;
Trang điểm: Kem nền trang điểm Fit Me Maybeline;
Chăm sóc sức khỏe: Nước uống Blossomy giúp da sáng đẹp và dạ dày khỏe;
Chăm sóc tóc: Dầu gội TreSemmé Keratin Smooth;
Chăm sóc da: Nước tẩy trang sạch sâu L'Oreal.
Kem nền trang điểm Fit Me Maybeline xuất sắc giành Top 1, L’Oreal và Blackrouge chia nhau vị trí 2 và 3 tại hạng mục sản phẩm trang điểm
Nước tẩy trang L’Oreal chiếm được tình cảm nhiều nhất của đông đảo cộng đồng Khoẻ - Đẹp ở hạng mục Chăm sóc da, 2 Á hậu sáng giá chính là Senka và Hadalabo
Nhãn hàng chăm sóc tóc chuyên nghiệp chuẩn salon TRESemmé khẳng định vị trí dẫn đầu, L’Oreal và Tsubaki không hề kém cạnh ở vị trí Á hậu
Cả 3 kem chống nắng đạt Top yêu thích nhất đều là những sản phẩm quen thuộc của người Việt, Anessa xuất sắc khẳng định vị trí đầu bảng, bám sát theo sau là Skin Aqua và Senka
Kem dưỡng da La Roche-Posay đạt giải Hoa hậu, sữa rửa mặt Cetaphil & sữa dưỡng chống nắng dành cho da mụn Eucerin dắt nhau vào ngôi vị á hậu 1 và 2 trong hạng mục Dược mỹ phẩm
Với những thương hiệu sản phẩm đạt Top 1 sản phẩm bạn còn có cơ hội mua với giá siêu tốt, giảm đến 30% trong đợt này nữa, đừng quên ghé ngay Guardian rinh về cho mình những sản phẩm cần thiết nhé
Những hoạt động kỉ niệm 9 năm sinh nhật của Guardian vẫn còn tiếp diễn như một lời tri ân thân thương nhất dành đến tất cả những khách hàng đã cùng Guardian đi trên hành trình vì một Việt Nam khỏe đẹp và tiết kiệm hơn. Cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Guardian không chỉ khẳng định được vị thế của mình trong lòng những người tiêu dùng Việt thông minh, mà còn đạt được sự tin tưởng tuyệt đối, xứng đáng với vai trò đối tác chiến lược của những nhãn hàng lớn mang tầm cỡ quốc tế như Unilever, L’Oreal hay Shiseido và nhiều thương hiệu khác.
Rất nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn đang diễn ra tại hệ thống cửa hàng của Guardian và trên website
www.guardian.com.vn . Đặc biệt là chương trình giảm giá lên đến 30% dành cho những thương hiệu sản phẩm đạt Top 1 danh hiệu thương hiệu sản phẩm khoẻ đẹp Guardian Award 2020.