Liên tiếp mở rộng hệ thống nhà đầu tư, thương hiệu nước hoa của Gil Lê chứng minh sức phát triển mạnh mẽ không ngờ

Quang Vũ | 01-10-2022 - 08:15 AM

Vừa được rót vốn đầu tư lên đến 120 tỷ đồng từ tập đoàn Thingo Group hồi đầu tháng 8, mới đây, F Fresh Spray tiếp tục bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh Chiến lược tại khu vực Miền Bắc - Đoàn Nga - thay cho lời khẳng định sự thành công của thương hiệu nước hoa Unisex tiên phong tại Việt Nam.

Song song với việc xây dựng mạng lưới KOC CO-FOUNDER, một sân chơi mới về kinh doanh cho thế hệ  Z, F Fresh Spray đồng thời đẩy mạnh việc mở rộng hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc bằng cách hợp tác với các nhà đầu tư tài năng, gần đây nhất chính là Ms. Đoàn Nga.

Liên tiếp mở rộng hệ thống nhà đầu tư, thương hiệu nước hoa của Gil Lê chứng minh sức phát triển mạnh mẽ không ngờ - Ảnh 1.

Đoàn Nga - Giám đốc Kinh doanh Chiến lược khu vực miền Bắc của F Fresh Spray

Là một nhà đầu tư thông thái với những thành công nhất định trong giới doanh nhân, sự hợp tác với F Fresh Spray, thương hiệu nước hoa nội địa mới nhưng đầy tiềm năng, đối với Đoàn Nga, không phải là một ngẫu hứng. Bằng tầm nhìn chiến lược và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh, cô đã mạnh tay đầu tư cho dòng nước hoa công nghệ mới này với mức khởi điểm lên đến 3 tỷ đồng.

"Trước đây, Nga chưa quan tâm nhiều đến dòng sản phẩm nước hoa, nhưng sau khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường ngách và chiến lược phát triển của thương hiệu, đồng thời khảo sát phản hồi của khách hàng, Nga tin chắc F Fresh Spray sẽ là một sản phẩm rất đáng để thử sức", nữ doanh nhân chia sẻ.

Liên tiếp mở rộng hệ thống nhà đầu tư, thương hiệu nước hoa của Gil Lê chứng minh sức phát triển mạnh mẽ không ngờ - Ảnh 2.

Nữ doanh nhân Đoàn Nga lần đầu thử sức với dòng sản phẩm nước hoa

Bén duyên với kinh doanh tại nhà từ năm 2017, Đoàn Nga tự tạo ra một bước ngoặt cho đời mình, khi từ một giáo viên dạy Tiếng Anh chỉ hưởng lương cơ bản và không có nhiều kiến thức về marketing online, nay đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt với thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Bắt đầu thử sức với kinh doanh online bằng sản phẩm dung dịch cho phụ nữ, Đoàn Nga đã nhanh chóng cho thấy tài kinh doanh khi tăng giá trị cho đơn hàng thứ 2 lên đến 1,4 tỷ chỉ sau 3 tháng. Mức thu nhập hàng tháng cũng tăng dần từ 120 triệu lên đến 250 triệu sau khi nữ doanh nhân lấn sân sang nhiều sản phẩm khác.

Nhờ tư duy sắc bén, những mục tiêu dài hạn, thái độ nghiêm túc và niềm đam mê công việc, chỉ sau 3 năm kinh doanh online, Đoàn Nga đã từng bước "đổi đời" với khối tài sản và thu nhập đáng ngưỡng mộ. Dù vậy, đến nay, khi bắt tay với bất kỳ dòng sản phẩm nào, cô vẫn luôn trung thành với phương châm: "Muốn kinh doanh thành công, trước tiên hãy là khách hàng của sản phẩm, thích sản phẩm và yêu sản phẩm, bạn sẽ bán được nó". Vì thế, chỉ khi nhìn thấy được giá trị bền vững mà sản phẩm có thể mang lại cho cộng đồng, cô mới mạnh tay đầu tư.

Liên tiếp mở rộng hệ thống nhà đầu tư, thương hiệu nước hoa của Gil Lê chứng minh sức phát triển mạnh mẽ không ngờ - Ảnh 3.

Giám đốc kinh doanh chiến lược Đoàn Nga bên cạnh Giám đốc sáng tạo Gil Lê

Lựa chọn F Fresh Spray, Đoàn Nga mong muốn xây dựng một hệ thống bán hàng đa nền tảng, đặc biệt đánh mạnh vào Tiktok - mạng xã hội phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Kết hợp với những đồng đội đã tham gia kinh doanh từ nhiều năm trước, Đoàn Nga hứa hẹn sẽ có những bước đi thật sự sáng tạo và vững chắc trong lĩnh vực nước hoa này.

Dưới sự giúp sức của tập đoàn Thingo Group - Ông lớn trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ 4.0, trước Đoàn Nga, F Fresh Spray đã bổ nhiệm Giám đốc Chiến lược đầu tiên thuộc khu vực miền Bắc trong Lễ ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn Thingo Group và Ra mắt dự án KOC CO-FOUNDER. Sự nhân rộng liên tục của hệ thống nhà đầu tư đã cho thấy khả năng phát triển mạnh mẽ và sức hấp dẫn đến từ giá trị thương hiệu đối với giới nhà đầu tư cả trong lẫn ngoài nước. Với những động thái này, có thể dự đoán, trong tương lai, F Fresh Spray hoàn toàn có thể phủ sóng trên toàn bộ thị trường nước hoa và chạm đến hàng trăm triệu người tiêu dùng.

Liên tiếp mở rộng hệ thống nhà đầu tư, thương hiệu nước hoa của Gil Lê chứng minh sức phát triển mạnh mẽ không ngờ - Ảnh 4.

Từ trái sang: Founder Kye Nguyễn, bà Đoàn Nga (Giám đốc kinh doanh chiến lược miền Bắc), bà Mai Hương (Giám đốc kinh doanh chiến lược miền Nam) và Co-Founder Gil Lê.

Chỉ mới chính thức ra mắt vào tháng 3 năm nay, F Fresh Spray đã thành công vượt ngoài mong đợi khi liên tục được rót vốn trăm tỷ. Không những sở hữu mùi hương phi giới tính chinh phục mọi đối tượng, F Fresh Spray còn bật lên cách khác biệt nhờ tuyên ngôn mạnh mẽ về giới. Nhìn chung, với những giá trị cộng đồng cốt lõi của sản phẩm, tư duy sáng tạo của những nhà sáng lập trẻ và hệ thống nhà đầu tư tài năng, F Fresh Spray được xem là đối thủ có sức cạnh tranh đáng gờm trong thị trường nước hoa sôi động như hiện nay.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Highlands Coffee làm mới thương hiệu với hình ảnh trẻ trung, đa sắc

Chuyển mình cùng “hơi thở” của thời đại mới, song Highlands Coffee vẫn giữ gìn bản sắc Việt trong suốt 23 năm hình thành và phát triển. Chiến dịch hướng về cộng đồng là một minh chứng cho hành trình hiện đại hóa hình ảnh trẻ trung, đa sắc và lan tỏa thông điệp: “Highlands Coffee® là của chúng mình”.