Tết 2022, Liên Quân Mobile tiếp tục khẳng định của tựa game có số, có má tại Việt Nam. Tựa game này đã mang tới cho các game thủ hàng loạt bất ngờ thú vị để tận hưởng một cái Tết tha hồ rinh quà xịn, trang phục đẹp. Hơn thể nữa, những nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc xuất hiện khắp mọi nơi trên mạng xã hội và cả truyền hình chính thống.
Thành quả của sự chịu chơi này đã thể hiện qua những con số cực khủng, cụ thể trong tuần nghỉ Tết từ 31/1 đến ngày 6/2, tổng số giờ chơi đã vượt mốc 120 triệu, tăng trưởng 60% so với mức trung bình hàng tuần.
Tính riêng ngày 31/1, lượng giờ chơi cũng đạt mức kỷ lục, nếu làm một phép quy đổi ra với thời lượng trung bình một trận đấu trong game khoảng 15 phút thì tính ra đã có đến hơn 50 triệu trận đấu đã diễn chỉ trong 24 tiếng.
Những kỷ lục được xác lập trong chuỗi sự kiện Tết Liên Quân
Nhiệm vụ dễ, quà tặng khủng
Đúng chất chuỗi sự kiện được chờ đợi nhất trong năm, “Mùng 1 Tết Liên Quân - Chung sức hốt quà” mang đến cho người chơi cơ hội nhận nhiều vật phẩm đắt giá. Với mục tiêu ai chơi Liên Quân đều có quà, hầu hết thử thách đặt ra đều “dễ chơi, dễ trúng thưởng”.
Thông qua nhiệm vụ hằng ngày, người chơi có thể sở hữu skin S Valhein Thần tài duy nhất chỉ có ở dịp Tết Nguyên Đán 2022. Một thử thách khác đòi hỏi nỗ lực hơn một chút là thu thập những mảnh ghép để sở hữu skin Florentino Thần thoại Hy Lạp. Thế nhưng dựa vào số liệu thực tế, kiếm mảnh cũng không quá khó với game thủ Việt. Tổng kết các sự kiện, Liên Quân Mobile đã tặng miễn phí cho cộng đồng tới hơn 6 triệu trang phục và 10 triệu quân huy.
Để giúp người chơi trải nghiệm không khí Tết trong game bất tận, Liên Quân Mobile còn mở khóa toàn bộ tướng cùng trang phục tới bậc S trong 3 ngày, 31/1 - 1/2 - 2/2. Không bất ngờ khi 5 vị tướng được cộng đồng sử dụng nhiều nhất trong thời gian này đều là tướng hot và rất được ưa chuộng: Florentino, Nakroth, Valhein, Elsu và Raz.
Cuối cùng, sau những trận đấu căng thẳng, game thủ có thể vừa giải trí vừa nhận quà thông qua sự kiện được yêu thích nhất mùa Tết “Giật lì xì”. Với hệ thống giải thưởng hiện vật giá trị (xe SH trị giá 150 triệu VNĐ, ốp điện thoại,...) nhưng lại dễ tham dự, sự kiện đã thu hút lượng người chơi đông đảo. Theo thống kê, cứ 10 người chơi vào game thì có tới 6 người tham gia sự kiện này. Tổng lượt giật lì xì đạt mốc 7,4 triệu, thời điểm nóng nhất ghi nhận hơn 320.000 lượt giật chỉ trong 2 tiếng.
“Táo Quân - Chuyện chưa kể 2022” lên hot trend, nội dung Tết Liên Quân phủ sóng khắp nơi
Với tên gọi “Táo Quân - Chuyện chưa kể 2022”, chương trình gặp nhau cuối năm của riêng thế giới Liên Quân Mobile đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng.
Bên cạnh dàn Táo kỳ cựu như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long, nghệ sĩ Vân Dung và NSƯT Quang Thắng, chương trình còn có sự xuất hiện của nhóm KOLs nổi tiếng như Độ Mixi, Cris Phan, Hậu Hoàng hay Duy Khánh đầy duyên dáng trong vai Bắc Đẩu Tập Sự.
Sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm của đội ngũ nghệ sĩ, cộng với nội dung hấp dẫn, bắt trend tốt giúp chương trình thu về hơn 40 triệu lượt xem trên tất cả nền tảng online. Trong đó, khoảng 14 triệu lượt xem được ghi lại chỉ riêng trên YouTube, đạt top 3 thịnh hành tại Việt Nam. Con số này còn chưa kể đến lượt xem qua TV khi chương trình được phát sóng trên SCTV17, VTC1, Đài truyền hình Hà Nội H1. Nhiều khoảnh khắc hài hước được trích dẫn và chia sẻ trên khắp các MXH có lượng người dùng đông đảo như Facebook, Tiktok, tạo ra hiệu ứng viral cực lớn.
Chưa dừng lại ở đó, Liên Quân Mobile cũng gây ấn tượng với người xem khi bắt tay với những đơn vị sản xuất nội dung và KOLs đình đám của giới trẻ khác như Hậu Hoàng, FapTV, Huỳnh Lập, Thiên An... Thành quả của hợp tác này là hàng trăm nội dung Tết Liên Quân đa dạng, từ ảnh đến video ngắn, từ nhạc chế cho đến tiểu phẩm, truyện tranh... được đăng tải trên tất cả các MXH hot tại Việt Nam. Những sản phẩm sáng tạo này được công chúng đón nhận mạnh mẽ với 100 triệu lượt xem trên khắp các nền tảng Facebook, YouTube và Tik Tok, có tới 10 videos đã lọt top trending của YouTube.
Cứ đến Tết là nhớ Liên Quân
Trong thời gian “Bình thường mới”, người tiêu dùng Việt Nam duy trì 72% thời gian của họ cho các hoạt động thường xuyên tại nhà theo thống kê thực hiện cuối năm 2021. Liên Quân Mobile đã cho người dùng tận hưởng nhiều chương trình giải trí, âm nhạc đến quà tặng cực kỳ xịn xò, nội dung có chiều sâu, đầu tư hoành tráng. Kết quả là Liên Quân Mobile đã đem đến cho game thủ một cái “Tết siêu to khổng lồ” với nhiều phương thức giải trí trọn vẹn trong cả thế giới ảo lẫn thực.
Được biết, trong các dịp đặc biệt sắp tới như ngày lễ như 8/3, Giỗ Tổ Hùng Vương, và dịp 30/4 - 1/ 5... Liên Quân hứ hẹn sẽ tiếp tục nâng cấp sản phẩm, cải tiến nội dung khuyến mãi và chương trình giải trí để mang đến những phần quà mang giá trị cho cộng đồng game thủ.
Ảnh: Tổng hợp