"Let's Grab A Beer": Khi bia không chỉ đơn thuần là bia, mà là sự kết nối cộng đồng sâu sắc
Quang Vũ |
06-07-2021 - 19:20 PM
(Tổ Quốc) - AB InBev, cha đẻ của thương hiệu bia nổi tiếng Budweiser và chiến dịch cộng đồng mang tên “Let's Grab A Beer" (tạm dịch: Cùng uống bia nhé?) đã tạo nên tiếng vang lớn tại Mỹ khi thành công truyền tải thông điệp của sự tích cực trong thời điểm xã hội nhiều rối ren do Covid-19 gây ra.
CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM
Xuân Hè 2025, GAP gây bão giới trẻ với chiến dịch "Feels Like GAP" cùng những set đồ mix & match độc đáo từ các influencer trẻ mang đến phong cách cá tính, riêng biệt cho những tâm hồn yêu thời trang.