Kỷ niệm 10 năm CGV đồng hành cùng Coca-Cola: Một chặng đường gắn kết và bền vững

Quang Vũ | 04-10-2024 - 10:30 AM

Ngày 1/10/2024, tại CGV Sư Vạn Hạnh, CGV Việt Nam và Coca-Cola vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm quan hệ hợp tác, đánh dấu một thập kỷ đầy thành công trong việc mang đến những trải nghiệm điện ảnh độc đáo và gắn kết người tiêu dùng thông qua các chiến dịch sáng tạo.

Kỷ niệm 10 năm CGV đồng hành cùng Coca-Cola: Một chặng đường gắn kết và bền vững - Ảnh 1.

Tại sự kiện, CGV Việt Nam và Coca-Cola đã cùng nhìn lại chặng đường hợp tác trong 10 năm vừa qua. Kể từ năm 2014, CGV và Coca-Cola đã thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược, trong đó Coca-Cola trở thành nhà cung cấp nước giải khát chính thức tại các rạp chiếu phim của CGV trên khắp Việt Nam. Với mục tiêu chung là mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, hai thương hiệu này đã cùng nhau sáng tạo và triển khai nhiều chiến dịch marketing độc đáo, đưa sản phẩm đến gần hơn với khán giả.

Kỷ niệm 10 năm CGV đồng hành cùng Coca-Cola: Một chặng đường gắn kết và bền vững - Ảnh 2.

Sự kiện kỷ niệm 10 năm quan hệ hợp tác của CGV và Coca-Cola không chỉ tôn vinh thành quả của một mối quan hệ đối tác thành công mà còn khẳng định cam kết của cả hai thương hiệu trong việc mang lại niềm vui, sự tươi mới và những trải nghiệm giải trí chất lượng cao cho khán giả Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện Tổng Giám đốc CJ CGV Việt Nam - ông Ko Jae Soo chia sẻ: "Quan hệ đối tác giữa CJ CGV và Coca-Cola không chỉ đơn thuần là hợp tác kinh doanh, mà còn tạo ra sức mạnh cộng hưởng giúp nâng tầm cả hai thương hiệu. Chúng tôi rất tự hào về những thành tựu chung đã đạt được trong 10 năm qua và mong chờ tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng trong tương lai."

Kỷ niệm 10 năm CGV đồng hành cùng Coca-Cola: Một chặng đường gắn kết và bền vững - Ảnh 3.

Ông Ko Jae Soo - CEO CGV Việt Nam và bà Milly Cheng - CEO Coca Cola Việt Nam

Một trong những cột mốc đáng chú ý của trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm của hai thương hiệu chính là việc ra mắt Khu trải nghiệm Coca-cola (Coca-Cola Experience Zone) tại CGV Sư Vạn Hạnh, một không gian độc đáo kết hợp tinh thần sảng khoái của Coca-Cola với niềm vui mà điện ảnh mang lại. Không gian này không chỉ tạo ra trải nghiệm tương tác thú vị cho khán giả mà còn là biểu tượng của sự hợp tác bền chặt giữa hai thương hiệu.

Kỷ niệm 10 năm CGV đồng hành cùng Coca-Cola: Một chặng đường gắn kết và bền vững - Ảnh 4.

Nhân dịp kỷ niệm, CGV khởi động chuỗi chương trình khuyến mãi lớn nhất dành cho người tiêu dùng với hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khi tham gia chương trình cùng CGV và Coca Cola.

Kỷ niệm 10 năm CGV đồng hành cùng Coca-Cola: Một chặng đường gắn kết và bền vững - Ảnh 5.

CJ CGV là một trong 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, nhà vận hành cụm rạp chiếu phim lớn bậc nhất Việt Nam. CJ CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa "Cultureplex", nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến như IMAX Laser, Ultra4DX, 4DX, SCREENX, STARIUM, Dolby Atmos; những dịch vụ phòng chiếu cao cấp như Gold Class, L’Amour, Cine & Forêt, Cine & Living Room; cũng như thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới và khác biệt trong khi trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất tại CGV.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.