Những bước chân đầu tiên với nghề kiến trúc
Để có được những thành quả cùng thương hiệu MO, KTS. Hoàng Anh đã trải qua hành trình dài không ít gian nan. Từ khi còn ngồi trên giảng đường, bằng đam mê của một sinh viên vừa bước vào đại học, anh vừa học, vừa đi làm ngoài để nâng cao kiến thức thực tế, cũng như xoay xở tài chính.
Nói về hành trình lập nghiệp của mình, kiến trúc sư Hoàng Anh chia sẻ:
"Năm 2013, khi còn đang học năm nhất, tôi cùng với những người bạn chung chí hướng cho ra một team thiết kế, được coi là "công ty đầu tiên" mang thương hiệu của bản thân. Cũng là cột mốc bắt đầu hành trình đến với MO của tôi về sau."
Và "Trải qua 5 năm, tới năm 2018 mang theo khát khao của tuổi trẻ, MO ra đời mang theo nhiều hy vọng của tôi. Công ty với ý nghĩa là sự màu mỡ, phì nhiêu bồi đắp và làm cho giàu, cho đẹp hơn và cho nền kiến trúc của nước nhà", KTS. Hoàng Anh nhớ lại.
MO là kết tinh và là thành quả minh chứ rõ rệt nhất cho quá trình nỗ lực không ngơi nghỉ
Đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của Kiến trúc Nội thất MO đã có độ phủ rộng không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà còn lan ra khắp cả nước Việt Nam. Dù ở bất kỳ đâu, khách hàng cũng có thể tham khảo các dịch vụ thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất của công ty với chi phí hợp lí nhất, và được hỗ trợ tư vấn lựa chọn phong cách ưng ý và phù hợp nhất.
Con đường đến với trái ngọt chính là một hành trình mang đậm 2 chữ "bản lĩnh". "Bản lĩnh chớp cơ hội, kiên cường tạo vị thế" - Đó là chìa khoá để KTS. Hoàng Anh từng bước xây dựng lối kiến trúc khác biệt cho chính mình, bằng những công trình mang dấu ấn và bản sắc của thương hiệu MO.
Vĩ đại từ nền móng
Nói về những sản phẩm do MO làm ra, kiến trúc sư Hoàng Anh luôn cảm thấy đầy tự hào và hãnh diện, bởi nó đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Bộ tiêu chí cốt lõi để hình thành nên một công trình chất lượng đó là: công năng, bền bỉ, tài chính và thẩm mỹ. Đây chính là 4 gọng kiềng tạo sự vững chắc cho nền móng cũng như uy tín của công ty.
MO luôn cung cấp các sản phẩm hoàn hảo và tinh tế nhất
Theo đó, sản phẩm của MO làm ra trước tiên sẽ phục vụ về mặt công năng. Nghĩa là tùy từng sở thích, đặc tính và mong ước riêng của mỗi gia chủ, MO sẽ biến những điều đó thành sự thật.
Ngoài ra, về vấn đề chất lượng công trình thi công, MO luôn đảm bảo cung cấp các giải pháp về vật liệu và kết cấu cho công trình với sự bền bỉ cao nhất. Đảm bảo các công trình vững chãi theo thời gian.
Song song với đó, công ty sẽ luôn đưa ra những giải pháp tiết kiệm và đặc biệt phù hợp với túi tiền của khách hàng. Kiến trúc sư Hoàng Anh chia sẻ "Giá trị thật sự của một món hàng là số lần bạn sử dụng nó và cảm thấy hài lòng. Khi bạn dùng nó càng nhiều, nó càng trở nên rẻ hơn".
Và vấn đề cuối cùng về mặt thẩm mỹ, Anh CEO chia sẻ, rằng điều cơ bản nhất trong công việc thiết kế đó chính là làm cho nó đẹp. Và cái đẹp này sẽ được nhận thấy rất dễ dàng bằng mắt. Chứ không cần phải chứng minh hay phân tích quá nhiều.
Điểm đặc biệt nhất của Kiến trúc Nội thất MO nằm ở việc đơn vị sẽ đưa ra các sản phẩm thiết kế hàng đầu Việt Nam với định dạng bằng video. Điều này sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận chi tiết về bản vẽ, có cái nhìn chân thực nhất. Nhờ đó sẽ giảm thiểu tối đa rủi ro phát sinh khi thi công.
Trò chuyện với kiến trúc sư Hoàng Anh, ta không chỉ cảm nhận được năng lượng tích cực anh lan tỏa đến cho mọi người. Ở anh, ta còn nhận thấy được sự cố gắng, nỗ lực, học hỏi hết mình để đạt được những thành công lớn trong cuộc sống. Đây chính là nguồn cổ vũ to lớn cho những bạn trẻ đang trên con đường lập nghiệp.