Trong cuộc sống học đường, những khoảnh khắc giao lưu, kết nối không chỉ tạo nên kỷ niệm đẹp mà còn là bước đệm cho sự trưởng thành của mỗi học sinh. Với mong muốn khuyến khích các bạn trẻ vượt qua sự ngại ngần, tự tin giao tiếp và xây dựng những tình bạn đáng nhớ, chiến dịch "Rũ bỏ ngại ngần - Vô tư kết nối" đã mang đến không khí sôi động và giàu cảm xúc tại nhiều trường học trên cả nước từ tháng 10/2024 đến tháng 12/2024.
Hành trình kéo dài 2 tháng không chỉ là sân chơi sáng tạo mà còn tạo cơ hội giao lưu giữa các bạn học sinh từ THCS đến THPT tại TP.HCM và Hà Nội. Với sự dẫn dắt từ thương hiệu KIRIN Ice+, chiến dịch đã lan tỏa tinh thần trẻ trung và thông điệp ý nghĩa về sự gắn kết.
Điểm lại những hoạt động nổi bật của chuỗi hành trình gắn kết thú vị
Ice+ khởi xướng chiến dịch "Rũ bỏ ngại ngần - Vô tư kết nối" như một sân chơi sáng tạo, nơi thế hệ trẻ tự tin thể hiện bản thân và kết nối mạnh mẽ hơn với bạn bè.
Dance Challenge, điểm nhấn của chiến dịch, thu hút hơn 427 video dự thi từ các bạn trẻ trên khắp cả nước. Với chủ đề mang tinh thần gắn kết, mỗi bước nhảy là lời khích lệ từ Ice+, giúp lan tỏa năng lượng tích cực và thúc đẩy sự sáng tạo. Những giải thưởng hấp dẫn như iPad Gen 10, máy ảnh Fujifilm Instax và loa Bluetooth Sony, như một lời động viên để các bạn trẻ vượt qua giới hạn bản thân và tự tin tỏa sáng. Kết quả ấn tượng với hơn 50.000 lượt tương tác và tiếp cận hơn 3 triệu người dùng chính là minh chứng cho sức hút và ý nghĩa mà Ice+ mang lại.
Chiến dịch thu hút đông đảo thí sinh tham dự cuộc thi.
Ngoài các hoạt động trực tuyến, KIRIN Ice+ còn mang thông điệp kết nối trực tiếp đến hơn 60.000 học sinh tại 31 trường học trong chuỗi School Tour ở TP.HCM và Hà Nội. Những chai nước mát lạnh không chỉ giúp giải tỏa cơn khát mà còn tiếp thêm năng lượng để các bạn trẻ hòa mình vào những trải nghiệm sôi động và ý nghĩa.
Chuỗi workshop "Rũ bỏ ngại ngần - Vô tư kết nối" trở thành điểm nhấn khi mang đến nhiều hoạt động khơi nguồn cảm hứng như kiểm tra cá tính, trò chơi nhóm và thử thách nhảy. KIRIN Ice+ đã cùng các bạn trẻ khám phá tiềm năng, rèn luyện sự tự tin và xây dựng tinh thần đồng đội thông qua từng hoạt động.
Cùng nhìn lại hành trình School Tour đáng nhớ của các bạn nhỏ cùng Ice+.
Chiến dịch cũng tạo được hiệu ứng lan tỏa và hưởng ứng trên các nền tảng truyền thông, với tổng cộng 3,4 triệu lượt tiếp cận trên Facebook và TikTok. MV "Don't Overthink It" bài hát chủ đề của chiến dịch, đã tiếp cận hơn 788.000 người dùng. Các bài viết trên fanpage ghi nhận hơn 40.000 lượt tương tác và 2,5 triệu lượt tiếp cận. Các video TikTok từ KOLs đạt hơn 1,8 triệu lượt xem. Với những thành quả này, Ice+ đã khẳng định vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy, truyền cảm hứng và thúc đẩy thế hệ trẻ phát triển qua từng khoảnh khắc đáng nhớ.
Những khoảnh khắc đáng nhớ được nối dài cùng KIRIN Ice+
Chiến dịch không chỉ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn để lại nhiều cảm xúc sâu sắc trong lòng các bạn trẻ. Nhiều học sinh bày tỏ niềm vui và sự hào hứng khi lần đầu tiên được tham gia một sân chơi sáng tạo và gần gũi như vậy. Nguyễn Kiều Anh, học sinh lớp 8 tại trường THCS Kim Đồng, TP.HCM, chia sẻ: "Con chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể tự tin nhảy trước đám đông như vậy! Nhờ các hoạt động của KIRIN Ice+, con đã có cơ hội thử thách bản thân và làm được điều mà trước đây chưa từng dám nghĩ tới."
Các bạn trẻ cùng nhảy "đu trend" nhảy vũ điệu Rũ bỏ ngại ngần - Vô tư kết nối
Bên cạnh đó, các hoạt động trong workshop đã giúp nhiều học sinh nhận ra khả năng giao tiếp tiềm ẩn của bản thân và cách để vượt qua sự ngại ngần trong các tình huống tập thể. Những trò chơi gắn kết như "Đồng lòng nhất trí" hay "Chiến thần ngoại giao" không chỉ mang lại tiếng cười mà còn giúp các bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của tinh thần đồng đội.
Các bạn học sinh tại Trường THCS Mễ Trì - Hà Nội hào hứng tham gia hoạt động của Ice+.
Không chỉ dừng lại ở đó, chiến dịch cũng đã lọt vào "mắt xanh" của cộng đồng mạng. Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tinh thần sáng tạo của các bạn học sinh trong cuộc thi Dance Challenge. Các video dự thi được chia sẻ rộng rãi, nhận về những lời khen ngợi tích cực từ cư dân mạng.
Phụ huynh cũng đánh giá cao ý nghĩa giáo dục của chiến dịch. Chị Lê Kim Hòa, một phụ huynh tại Hà Nội, chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi thấy con mình tham gia vào những hoạt động ý nghĩa như thế này. Bình thường ở nhà cháu khá trầm lặng, nhưng hôm nay nhìn thấy cháu cười nói vui vẻ và hòa mình vào các hoạt động cùng các bạn khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc."
"Rũ bỏ ngại ngần - Vô tư kết nối" là thông điệp chính của chiến dịch truyền thông do KIRIN Ice+ thực hiện, với mong muốn khơi dậy tinh thần tự tin và sự cởi mở trong mỗi bạn học sinh. Chiến dịch khuyến khích các bạn trẻ vượt qua sự ngại ngần, mạnh dạn kết nối và làm quen với những người bạn mới, từ đó dễ dàng hòa nhập vào bất kỳ môi trường nào, dù bạn là người "hướng nội" hay "hướng ngoại".
Hãy luôn rũ bỏ ngại ngần, vô tư kết nối cùng Ice+ Nước vị trái cây thơm ngon, mát lạnh bạn nhé!