Kiến Guru thay đổi nhận diện thương hiệu mới, trao học bổng cho tân Thủ khoa trong kỳ thi Đánh giá năng lực

PV | 30-06-2022 - 07:04 AM

(Tổ Quốc) - Mới đây, Công ty Cổ phần Giáo dục Lớp học nhỏ - Kiến Guru đã tổ chức một buổi họp báo với nội dung công bố bộ nhận diện thương hiệu mới sau hơn 3 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam.

Sau đại dịch Covid-19, việc học tập trực tuyến trên các nền tảng và ứng dụng đang ngày càng phát triển bởi sự tiện lợi và hiệu quả của nó, và trở thành một xu thế toàn cầu. Không đứng ngoài xu thế đó, Kiến Guru là một trong những startup tiên phong trong lĩnh vực công nghệ giáo dục tại Việt Nam với sứ mệnh đột phá công nghệ để giúp học sinh phát triển tư duy và kỹ năng toàn diện, sẵn sàng bứt phá trong thời đại mới.

Biểu tượng mới được thay đổi từ chú kiến bằng hình ảnh chữ "K" cách điệu, thể hiện sự kết nối và lan tỏa tri thức. Kết hợp cùng những khối vuông, thương hiệu mang tới hình ảnh toát lên tính đột phá công nghệ và đem sự tin cậy của một công ty giáo dục.

Kiến Guru thay đổi nhận diện thương hiệu mới, trao học bổng cho tân Thủ khoa trong kỳ thi Đánh giá năng lực - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Khôi - CEO Kiến Guru phát biểu trong buổi họp báo.

Màu sắc chủ đạo của Kiến Guru nay là dải màu chuyển động từ xanh qua tím thể hiện sự đột phá từ tính cách thương hiệu tới sản phẩm. Màu xanh thể hiện sự sáng tạo, phát triển không ngừng, còn màu tím thể hiện những tâm huyết và say mê truyền cảm hứng tới công chúng.

Với sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần này, Kiến Guru đang có những định hướng phát triển rõ ràng về chiến lược với mục tiêu trở thành giải pháp giáo dục số hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là một người bạn luôn đồng hành và khơi gợi nguồn cảm hứng cho mọi học sinh Việt Nam trên chặng đường tri thức, Kiến Guru còn là một trợ lý ảo của phụ huynh trong quá trình học tập cùng con.

Kiến Guru thay đổi nhận diện thương hiệu. Biểu tượng mới được thay đổi từ chú kiến bằng hình ảnh chữ "K" cách điệu

Trao học bổng cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, chương trình Trao Học Bổng Trạng Kiến cho 2 học sinh của Kiến Guru có kết quả xuất sắc trong kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) 2022 được diễn tiếp như một minh chứng về những câu chuyện thành công mà Kiến Guru cùng đồng hành với các bạn học sinh cả nước. Nhằm truyền lửa cho sĩ tử lớp 12 trước kỳ thi tuyển sinh, Kiến Guru đã khởi xướng chương trình “Học bổng Trạng Kiến” với tổng giá trị lên tới 600 triệu đồng dành cho học sinh tham gia hai kỳ thi Tốt nghiệp THPT và ĐGNL. 

Hai tân Trạng Kiến của tháng 5/2022 là bạn Phạm Minh Tân - 1042/1200 điểm và bạn Phùng Anh Tuấn - 120/150, hai bạn đều sở hữu bảng thành tích đáng nể, thuộc top 0,1% thí sinh có kết quả cao nhất trên tổng số thí sinh dự thi cùng kỳ. Giải thưởng cho mỗi bạn là 01 Macbook Air và 10 triệu đồng hiện kim, đây là phần quà thiết thực mà Kiến Guru trao tặng nhằm hỗ trợ cho hành trang kiến thức vững chắc và khích lệ các bạn trong giai đoạn chuyển cấp nhiều khó khăn, thử thách.

Kiến Guru thay đổi nhận diện thương hiệu mới, trao học bổng cho tân Thủ khoa trong kỳ thi Đánh giá năng lực - Ảnh 3.

Em Phùng Anh Tuấn (thứ 2 từ trái sang) và em Phạm Minh Tân (thứ 3 từ trái sang) nhận học bổng Trạng Kiến nhờ thành tích học tập xuất sắc.

Được biết, ngoài học bổng Trạng Kiến, Kiến Guru hiện còn có một học bổng khác là học bổng "Học bổng nâng cao năng lực học trực tuyến". Đối tượng là các bạn lớp 12 có thành tích học tập tốt tại các trường chuyên. Giải thưởng gồm 500.000 VNĐ tiền mặt và 1 gói học trên ứng dụng Guru. 

Kiến Guru hiện có 3 sản phẩm chính là ứng dụng học tập Kiến Guru, nền tảng học trực tuyến Kiến Guru Live và tính năng giải bài tập với 1 chạm Kiến Robo. Các giải pháp giáo dục đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học sinh Lớp 1 - Lớp 12, từ hỗ trợ học sinh giải bài tập tức thì, cung cấp nguồn học liệu sinh động hấp dẫn trên nền tảng học tập cá nhân hoá tới các dịch vụ lớp học với giáo viên hàng đầu cả nước, nhằm giúp học sinh có những giải pháp tiện lợi, tối ưu hiệu quả học tập, phát huy được tiềm năng và chinh phục các ước mơ của mình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Marketing - ngành học chưa bao giờ hạ nhiệt

Trong nền kinh tế hội nhập, doanh nghiệp nào cũng cần đến bộ phận Marketing để định vị chỗ đứng trên thị trường kinh doanh và kết nối khách hàng rộng rãi. Một nhãn hàng mỹ phẩm mới ra mắt hay một thương hiệu trà sữa muốn giới thiệu món uống mới thành công đều cần từng bước phân tích đến xây dựng chiến lược khéo léo, sáng tạo.