Tại các thị trường thế giới, sự thành công của một chiếc smartphone phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nó có thể là giá thành, hiệu năng, thiết kế, hay quà tặng kèm, nhưng chúng ta không thể phủ nhận sự đóng góp của các celeb khi họ là những người góp phần giúp thương hiệu trở nên phổ biến và thành công hơn.
Điển hình là hãng công nghệ tới từ Hàn Quốc - Samsung đã rất thông minh trong việc lựa chọn 2 nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng lớn là BTS và BLACKPINK làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng của mình.
BLACKPINK đã từng làm đại sứ thương hiệu cho Samsung
... và hiện tại đang là BTS
Tuy nhiên, cũng thật trớ trêu khi cả 2 nhóm nhạc đình đám liên tục bị netizen soi ra sử dụng iPhone trong khi đang làm đại sứ Samsung. Dù đã hết hạn hợp đồng với Samsung và chuyển sang dùng iPhone nhưng gần đây BLACKPINK lại bị netizen đào lại những lần "hớ hênh" cùng iPhone.
Đại sứ thương hiệu hiện tại của ông lớn làng công nghệ - BTS tuy "đi sau" BLACKPINK nhưng cũng không rút được kinh nghiệm, mà liên tục bị soi đăng bài hay thậm chí là xuất hiện cùng iPhone.
Dòng chữ "Twitter for iPhone" đã tố cáo tất cả khiến BTS phải vội vàng xoá ảnh và đăng lại "Twitter for Android"
Jungkook đã đăng tải một bản cover ngắn ca khúc "10.000 Hours" của Dan Shay và Justin Bieber lên tài khoản Twitter chính thức của BTS. Tuy nhiên nó được đăng tải từ... iPhone của Jungkook nên đã bị xoá ngay lập tức và việc này đã khiến cư dân mạng chế một loạt ảnh siêu hài hước
Vâng, một màn che điện thoại rất tinh tế đến từ thành viên V của BTS
Trong đoạn phim hậu trường của Run BTS!, các biên tập viên của chương trình đã kiểm duyệt để che đi chiếc iPhone bằng một chiếc icon
Hay mới đây nhất, J-Hope đã vô tình để lộ ảnh chụp cùng iPhone trong bài đăng chúc mừng sinh nhật Jungkook và như thông lệ lại phải xoá đi để đăng lại sau khi đã được che đi