Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm

SON | 26-01-2021 - 13:19 PM

(Tổ Quốc) - Không chỉ là idol nổi tiếng, có sự nghiệp âm nhạc và phim ảnh thành công, bộ 3 IU, Yoona, Suzy còn là những nữ hoàng quảng cáo hàng đầu của showbiz Hàn.

Để lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng, các ngôi sao cần có sự nghiệp thành công, độ phủ sóng rộng, danh tiếng tốt đẹp. Bộ 3 IU, Yoona, Suzy chính là ví dụ điển hình cho hình tượng người nổi tiếng nhãn hàng nào cũng mong muốn chọn mặt gửi vàng. Nhờ nhan sắc xuất chúng và mức độ nổi tiếng thuộc hàng top, 3 nữ idol huyền thoại này chính là những nữ hoàng quảng cáo suốt hơn 1 thập kỷ.

Không hẹn mà gặp, cả 3 nữ hoàng quảng cáo của làng giải trí Hàn Quốc đều có nhan sắc vô cùng xuất sắc đạt tầm nữ thần, nữ tính, xinh đẹp và vô cùng dịu dàng. Cả IU, Yoona và Suzy cũng đều có sự nghiệp sạch bóng scandal, hơn 10 năm chưa từng dính bất cứ lùm xùm nhân cách nào. Chính vì vậy, họ đều là sự lựa chọn của quốc dân, Iu là "em gái quốc dân" còn Suzy là "tình đầu quốc dân" đình đám.

1. IU

Ra mắt hơn 12 năm, IU đã thành công xây dựng cho mình sự nghiệp ổn định và chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào và khả năng sáng tác nhạc thiên bẩm, IU còn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo đúng chuẩn gu Hàn. Không có gì bất ngờ khi "em gái quốc dân" được hàng loạt nhãn hàng tin tưởng và gửi gắm.

Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 2.

Hình tượng "em gái quốc dân" tài năng, xinh đẹp đã giúp IU thu được vô vàn hợp đồng quảng cáo

Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 3.
Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 4.

IU lần đầu đóng quảng cáo vào năm 2009. Từ đó đến nay, nữ ca sĩ, diễn viên tài năng liên tục xuất hiện trên các đoạn quảng cáo trên TV cùng hàng loạt poster, banner treo khắp đường phố xứ Hàn

Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 5.
Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 6.

Nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào của mỹ nhân phim Hotel Del Luna khiến công chúng mê mẩn suốt hơn 1 thập kỷ

Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 7.
Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 8.

"Chị Nguyệt" ngày càng sắc sảo và quyến rũ hơn theo thời gian

2. Yoona (SNSD)

Nữ thần nhà SM ra mắt năm 2007 và nhận hợp đồng quảng cáo ngay trong năm đó. Là nữ idol đi tiên phong, khai sinh cho khái niệm center trong nhóm nhạc nữ, Yoona sớm gây dựng được danh tiếng và sự nghiệp hàng top. Cô chính là sự lựa chọn đầu tiên của các nhãn hàng khi cần 1 đại sứ có hình tượng trong sạch, nhan sắc xinh đẹp.

Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 9.
Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 10.

Khuôn mặt nhỏ nhắn với những đường nét thanh tao, trong sáng và phong thái nữ tính, dịu dàng của Yoona lọt vào mắt xanh của hàng loạt thương hiệu

Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 11.
Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 12.

Yoona sở hữu khí chất sang trọng, nữ tính, ngọt ngào tựa nàng công chúa

Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 13.
Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 14.

Những thước phim quảng cáo đẹp như mơ của Yoona "bỏ bùa mê" công chúng Hàn

Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 15.

Cứ nhắc đến visual đại diện cho các thế hệ nữ idol Kpop, chẳng ai có thể bỏ qua Yoona. Bên cạnh nhan sắc, Yoona còn ghi điểm bởi nhân cách tốt đẹp, sự nghiệp sạch bóng scandal

3. Suzy

"Tình đầu quốc dân" Suzy cũng là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách những ngôi sao quảng cáo đình đám nhất. Từ âm nhạc đến phim ảnh, lĩnh vực nào Suzy cũng ghi được dấu ấn và gặt hái kha khá thành công. Nhờ độ phủ sóng mạnh mẽ, tầm ảnh hưởng tích cực đến công chúng và nhất là nhan sắc xinh đẹp khó tin, Suzy xuất hiện trong hàng loạt quảng cáo và "cá kiếm" khoản thu nhập khủng mỗi năm.

Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 16.
Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 17.

Hình tượng và nhan sắc của "tình đầu quốc dân" chắc chắn sẽ giúp các nhãn hàng được "thơm lây"

Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 18.

Quả là nữ thần hàng đầu của Kbiz, visual của "tình đầu quốc dân" trong hoàn cảnh nào cũng đẹp bất chấp

Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 20.
Không phải BLACKPINK, đây mới là 3 nữ hoàng quảng cáo Kpop: Visual đỉnh của chóp với 3 điểm chung, hot suốt 10 năm - Ảnh 21.

Mỗi lần xuất hiện, Suzy lại gây sốt với visual đỉnh cao và khí chất chuẩn nữ thần

Nguồn: The Qoo

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,