Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố địa điểm khai trương hai cửa hàng tiếp theo tại thủ đô Hà Nội trong năm 2020.
Hai cửa hàng mới lần lượt tọa lạc tại hai trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Hà Nội – Vincom Center Metropolis và Aeon Mall Long Biên.
Những vị trí đắc địa này ở Hà Nội sẽ góp phần mở rộng và củng cố thương hiệu Uniqlo tại Việt Nam.
Uniqlo Vincom Metropolis và Uniqlo Aeon Mall Long Biên đều có diện tích khoảng 2.000m2, đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Chia sẻ về kế hoạch mở rộng tại Hà Nội, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: "Sự kiện ra mắt thành công cửa hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch đã đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình đầy cảm hứng của chúng tôi tại thủ đô Hà Nội. Uniqlo Vincom Metropolis và Uniqlo Aeon Mall Long Biên sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của người dân Thủ đô".
"Việc khai trương các cửa hàng mới này là bước tiếp theo trong kế hoạch mà Uniqlo đã và đang triển khai nhằm mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam."
Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. 5 thương hiệu khác gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.
Trong năm tài khoá 2019, Fast Retailing có doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên, tương đương 21,53 tỷ USD). Hiện Uniqlo có hơn 2200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hoa Kỳ, Việt Nam…