Không chỉ dùng mỹ nam Lee Min Ho làm đại sứ thương hiệu, Lazada vừa bất ngờ bắt tay Grab chỉ vài giờ trước lễ hội săn Sale 11/11

Bình An | 10-11-2020 - 19:25 PM

(Tổ Quốc) - Grab và Lazada bất ngờ thông báo bắt tay nhau, khi chỉ còn 7 giờ đồng hồ nữa bắt đầu giờ cao điểm săn Sale ngày cô đơn, 11/11. Từ nay, khách hàng có thể mua hàng trên Lazada và chọn dịch vụ giao hàng hỏa tốc GrabExpress…

Cuối giờ chiều ngày 10/11, Grab Việt Nam bất ngờ công bố thỏa thuận hợp tác với Lazada Việt Nam.

"Việc hợp tác này góp phần củng cố chiến lược đặt người tiêu dùng ở vị trí trọng tâm của hai công ty, giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ thanh toán điện tử thuận lợi và thông minh hơn tại thị trường Việt Nam, qua đó đóng góp tích cực vào nỗ lực thúc đẩy nền kinh tế số của Việt Nam", thông báo cho biết.

Không chỉ dùng mỹ nam Lee Min Ho làm đại sứ thương hiệu, Lazada vừa bất ngờ bắt tay Grab chỉ vài giờ trước lễ hội săn Sale 11/11 - Ảnh 1.

"Chúng tôi tin rằng quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng tốc trong thời gian tới", bà Nguyễn Thái Hải Vân - Giám đốc Điều hành của Grab Việt Nam chia sẻ.

"Thông qua việc hợp tác với Lazada Việt Nam, chúng tôi sẽ có thể góp phần thúc đẩy xu hướng này để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, hỗ trợ các nền tảng thương mại trên mạng xã hội và các doanh nghiệp siêu nhỏ, cũng như mang đến cơ hội thu nhập tốt hơn cho các đối tác giao nhận của Grab. Thông qua đó, chúng tôi mong muốn có thể tạo ra tác động lớn và tích cực đến nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới."

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: "Tại Lazada, chúng tôi luôn đặt lợi ích của Khách hàng là ưu tiên hàng đầu, đó là lý do Lazada hợp tác với Grab Việt Nam nhằm mục đích tạo nên một hệ sinh thái kỹ thuật số bền vững để mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, các thương hiệu và các nhà bán hàng".

Hoạt động hợp tác này diễn ra ngay vào thời điểm bắt đầu của các Lễ hội mua sắm cuối năm của Lazada như 11.11 và 12.12 với hàng loạt sự kiện mua sắm lớn nhỏ, để người tiêu dùng có thể tận hưởng tối đa các tiện ích mà sự hợp tác này mang lại.

Những lợi ích này bao gồm dịch vụ giao hàng hỏa tốc các đơn hàng trên Lazada thông qua dịch vụ GrabExpress và các chương trình khuyến mại và khách hàng thân thiết đa nền tảng. Người tiêu dùng cũng có thể tận hưởng thêm nhiều lợi ích khác qua các sáng kiến kết hợp giữa hai bên từ nay đến năm sau.

Theo các điều khoản hợp tác, bắt đầu từ ngày 11/11, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thể truy cập GrabFood, dịch vụ giao nhận thức ăn của Grab, từ trang chủ của ứng dụng và trang web của Lazada. Bằng cách nhấp vào biểu tượng GrabFood, người tiêu dùng sẽ được chuyển đến ứng dụng Grab, giúp trải nghiệm mua sắm hay thưởng thức các món ăn trở nên liền mạch.

Ngược lại, người dùng ứng dụng Grab cũng có thể dễ dàng truy cập nền tảng của Lazada thông qua một số liên kết được nhúng trong các banner và widget của các chiến dịch tiếp thị trên trang chủ ứng dụng Grab.

Các quyền lợi hấp dẫn khác mà người dùng của Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam có thể tận hưởng trong thời gian tới bao gồm:

- Hàng loạt ưu đãi, bao gồm cả các mã khuyến mãi hoặc phiếu mua hàng trên GrabFood;

- Nhiều quà tặng hấp dẫn cho người dùng Grab khi truy cập vào Lazada thông qua biểu tượng trên ứng dụng Grab: miễn phí giao hàng, mã giảm giá trị giá 30.000đ cùng nhiều ưu đãi tốt nhất bên cạnh hàng triệu mã giảm giá khác. Tất cả các ưu đãi tốt nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 và 12.12 của Lazada đều có sẵn trong ứng dụng cho người dùng Grab;

- Nội dung về trải nghiệm ẩm thực của GrabFood được phát trực tiếp ngay trên ứng dụng Lazada;

- Tận hưởng dịch vụ giao hàng thông qua GrabExpress. Trong đó Lazada có thể tận dụng mạng lưới đối tác giao hàng rộng lớn khắp cả nước của GrabExpress để giúp các nhà bán hàng của Lazada đẩy nhanh các đơn hàng cho khách hàng; đồng thời, lượng đơn hàng Lazada có thể tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác tài xế của Grab.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.