Coca-Cola cho ra mắt bao bì mới mẻ trước thềm Tết Giáp Thìn. Coca-Cola đưa biểu tượng mới của năm nay - Rồng Vàng được lấy cảm hứng từ Rồng thời Lý lên thiết kế bao bì của mình đồng hành cùng biểu tượng Én Vàng đặc trưng tiếp tục chở Tết đến hàng triệu gia đình Việt. Bên cạnh đó, có đến 100 phiên bản lon Coca-Cola Tết với 100 mỹ từ khác nhau được in trên thân lon, cầu chúc cho một năm mới tươi đẹp, gắn kết và trọn vẹn!
Sắc đỏ, cánh én và rồng vàng
Ký ức của bao thế hệ người Việt gắn liền với hình ảnh những lon nước đỏ rực, điểm xuyết cánh Én Vàng bay lượn trong bữa cơm gia đình ngày Tết. Năm nay, Coca-Cola khoác lên mình chiếc áo với hoạ tiết mới mang theo sự thịnh vượng và may mắn cho một năm sắp đến.
Vẫn là sắc đỏ, cánh én và những chất liệu đậm màu văn hóa trở thành thông lệ, trong chiến dịch lần này, Coca-Cola kết hợp cùng nhà thiết kế đồ hoạ Tòn Bùi để thiết kế minh hoạ hình ảnh rồng Vàng trên bao bì, lấy cảm hứng từ các đặc điểm của hình ảnh Rồng có nguồn gốc từ thời Lý, để truyền tải tinh thần tích cực và lạc quan trong một năm Giáp Thìn thịnh vượng và sung túc cho tất cả mọi người.
Hơi thở văn hoá ấn tượng trong chiến dịch Tết Giáp Thìn của Coca-Cola
Bên cạnh đó, trên mỗi lon Coca-Cola còn là những lời chúc may mắn ví dụ như "Thăng Tiến", "Sum Vầy", "Sung Túc",... trong bộ sưu tập 100 lời chúc đa dạng để người tiêu dùng có thể gửi đến nhau dịp đầu năm mới. Người dùng đã có thể tìm mua sản phẩm Coca-Cola phiên bản Tết 2024 tại các đại lý toàn quốc và các sàn thương mại điện tử với nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như phần thưởng giá trị, tượng trưng cho tài lộc đầu năm để bắt đầu một năm 2024.
Nhìn nhận về yếu tố văn hoá được sử dụng trong chiến dịch chào đón Tết Nguyên Đán, PGS. TS Dương Trung Quốc chia sẻ về lần đầu tiên cầm trên tay bao bì giới hạn của Coca-Cola: "Rồng Lý được mô tả mộc mạc trong dân gian là "Rồng Giun" với cái đầu được cách điệu mà dân gian mường tượng là cái "vòi rồng" ban phát nguồn sống cho mùa màng và môi trường sống của con người. Trong triều đại Lý, việc sử dụng biểu tượng Rồng không chỉ thể hiện quyền lực của triều đại mà còn để tôn vinh và bảo vệ sự thịnh vượng của đất nước.
Với Việt Nam, hình tượng "Rồng Thời Lý" sẽ là một thông điệp tốt đẹp thể hiện sự hiểu biết và sự tôn trọng của Coca-Cola đối với những giá trị cốt lõi mà người Việt Nam luôn trân trọng và tự hào. Hình dáng "Rồng Thời Lý" trên nền màu Đỏ truyền thống của sản phẩm càng phù hợp với tâm lý đón nhận "hồng phúc" khi đón chào một Năm Mới."
Ông cũng cho biết thêm: "Một thay đổi nhỏ nhưng có thể tạo ra những ảnh hưởng lớn. Đưa biểu tượng Rồng vào bao bì Tết có thể xem như một cách gìn giữ và tôn vinh giá trị truyền thống, giúp các bạn trẻ hiểu hơn về di sản văn hóa dân tộc".
Ông Leonardo Garcia, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia chia sẻ về chiến dịch Tết năm nay: "2024 là một cột mốc có ý nghĩa sâu sắc với Coca-Cola, đánh dấu 30 năm của chúng tôi tại Việt Nam đồng hành cùng hàng triệu bữa ăn của người Việt. Chúng tôi mong muốn tiếp tục tôn vinh các giá trị truyền thống tốt đẹp đó để cùng nhau hướng đến một năm Giáp Thìn thịnh vượng."
Trong chiến dịch chào đón Tết Nguyên Đán 2024 của Coca-Cola, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn thông qua mã QR in trên bề mặt bao bì sản phẩm khuyến mãi (gồm thùng carton loại 24 lon 320ml nhãn hiệu Coca-Cola vị nguyên bản, Fanta, Sprite) với giải thưởng đặc biệt có giá trị lên đến 1 tỉ đồng tiền mặt trong ví điện tử, bên cạnh đó còn có người tiêu dùng còn có cơ hội chiến thắng iPhone 15 Pro và 370,000 giải thưởng tiền mặt trong ví điện tử khác. Tham khảo thêm tại:
http://Cokeurl.com/tetdieuky24