KHẨN: Hà Nội tìm người đến nhiều quán bún, phở, cafe ở Ba Đình liên quan ca mắc Covid-19

Hoàng Đan | 03-11-2021 - 09:24 AM

(Tổ Quốc) - Quận Ba Đình (Hà Nội) vừa có thông báo khẩn tìm người liên quan đến hàng loạt quán bún, phở, cafe trên địa bàn do liên quan đến ca mắc Covid-19.

Sáng 3/11, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Ba Đình (Hà Nội) đã có thông báo khẩn tìm người liên quan đến nhiều địa chỉ là các quán ăn, ngân hàng liên quan đến ca mắc Covid-19.

Cụ thể, Ban chỉ đạo quận đề nghị tất cả những người từng đến các địa điểm sau nhanh chóng liên hệ với cơ quan Y tế:

Quán Bún ốc số 19 Kim Mã Thượng từ 11h ngày 28/10 đến 9h ngày 2/11.

Ngân hàng Đông Á địa chỉ 3A Láng Hạ từ 15h -17h ngày 29/10.

KHẨN: Hà Nội tìm người đến nhiều quán bún, phở, cafe ở Ba Đình liên quan ca mắc Covid-19 - Ảnh 1.

Khu vực quán bún ốc đã được tạm thời cách ly

Quán phở gà số 8 Nguyễn Đình Thi từ 7h30 - 9h sáng 30/10.

Ocean Golf tầng 2 số 559 Kim Mã - 10h - 11h sáng; 16h-17h ngày 30/10.

Quán Cafe số 100 Vạn Phúc, Liễu Giai từ 20h - 22h ngày 30/10.

Xích bia 68 Nguyên Hồng từ 11h -13h ngày 31/10.

Phở gà 61 phố Đào Tấn từ 8h- 9h ngày 01/11.

Nhà 1/101 Đào Tấn (72b Thủ Lệ) từ 15/10 - 2/11.

Quận Ba Đình đề nghịtất cả những người từng đến các địa điểm trên tự cách ly tại nhà và liên hệ ngay với Trạm Y tế gần nhất hoặc Trung tâm Y tế quận Ba Đình (Khoa kiểm soát dịch bệnh số điện thoại: 02438432113) hoặc gọi điện thoại đến CDC Hà Nội số 0969.082.115.

Trước đó, theo thông báo của CDC Hà Nội, vào tối 2/11, trên địa bàn quận Ba Đình ghi nhận 1 ca mắc Covid-19.

Trước hợp này tên H., là nữ, sinh năm 1991, địa chỉ Ngọc Hà, Ba Đình. Bệnh nhân là F1 làm cùng công ty với L.T.L, tiếp xúc lần cuối ngày 27/10. Ngày 30/11, xuất hiện triệu chứng. Ngày 2/11, BN có kết quả xét nghiệm dương tính (BV Phụ sản Hà Nội thực hiện).

Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021): 4.521 ca trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.721 ca, số mắc là người đã được cách ly 2.800 ca.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Tết an vui với ưu đãi miễn phí bảo dưỡng từ Panasonic

Dịp cuối năm là thời điểm mỗi gia đình đều chú trọng tân trang cho ngôi nhà của mình cũng như quan tâm đến sức khỏe cho các thành viên. Hiểu được mong muốn đó, Panasonic triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường niên 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn và cả nhà chuẩn bị một mùa Tết khỏe mạnh và an lành.